- Tình Yêu Với Muôn Loài

Dù yêu thú cưng đến mấy cũng phải có ít nhất một lần bạn nhốt chúng bên ngoài vì tội ăn vụng hoặc bày bừa. 
Lần nào bạn cũng tự nhủ sẽ bắt chúng đứng ở cửa suốt đêm cho chừa cái thói phá phách. Nhưng chẳng được bao lâu, bạn lại nghĩ tới cặp mắt long lanh của chúng mà mủi lòng. 


1. Không biết chúng đã cùng nhau gây nên tội gì mà bị nhốt hết bên ngoài thế này?


2. Trời ơi, cho tôi vào đi mà!


3. Dáng vẻ của bạn khi thòm thèm món đồ hàng hiệu trong tủ kính là đây.


4. Không cho vào thì phải tìm cách trèo vào thôi.


5. Họ đang làm món gà rán kìa.


6. Cô chủ ơi cho tôi vào nhà đi, tôi sợ con chim này lắm.


7. Chúng tôi hứa từ nay sẽ đoàn kết mà.


8. Đừng bỏ tôi ngoài này, tôi sợ ma lắm.


9. Cốc cốc, có ai ở nhà không?


10. Xin chào, tôi là hàng xóm mới chuyển đến đây.


11. Không mở cửa là tôi bới tung vườn hoa lên đó.


12. Để quên chìa khóa rồi, làm sao giờ?


13. Tôi có mang quà về đây.


14. Tưởng nhốt tôi bên ngoài mà dễ sao?


15. Chào cả nhà, ông già noel đến rồi đây.


16. Tôi dọa ma cho các người mất ngủ luôn.


17. Có áo ấm rồi còn kêu ca cái gì nữa.


18. Đừng tưởng chỉ người nhện mới biết trèo của kính.


19. Đã bị phạt lại còn tỏ thái độ.


20. Dù trông tôi giống một cục tuyết nhưng tôi không thích bị lạnh đâu.


21. Gọi cửa mỏi mồm quá, cứ ngồi lì ở đây thế nào cũng được cho vào ấy mà.


22. Có làm ánh mắt long lanh cũng thế thôi, đứng đó chịu phạt đi.

23. Tôi sẽ trả lại con gấu tôi tha đi lần trước nếu chịu để tôi vào.

Theo Linh Lan 
ttvn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét