- Vòng tròn hoàn hảo của âm thanh

 "The Perfect Circle of Sound"

GIA TĂNG SỰ RUNG CẢM TÂM THỨC BẰNG TẦN SỐ ĐIỆN TỪ 
Âm thanh truyền cảm hứng cho chúng ta, nâng đỡ chúng ta, giúp chúng ta giao tiếp, thể hiện bản thân, và thậm chí hồi phục ở mức độ rất sâu.


Âm thanh là một trong những dạng năng lượng tồn tại tinh khiết nhất.

Bạn đã bao giờ dừng lại để xem xét việc “sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả mọi thứ xung quanh được tạo thành từ năng lượng rung động ở những tần số khác nhau?” Nhờ khoa học chúng ta biết rằng mật độ các đối tượng càng dày đặc thì độ rung sẽ càng thấp và càng nhẹ thì sự rung động càng cao hơn.

Khi chúng ta phát sinh càng nhiều những cảm xúc như giận dữ, thù ghét, ganh ty, tội lỗi, hoang tưởng và ghê tởm, thực sự đã làm giảm rung cảm về tinh thần của chúng ta, (rung động cũng tương ứng với cảm xúc)...

Mặt khác, khi chúng ta dừng việc nhận dạng những cảm xúc này và thay vào đó chỉ chú tâm theo dõi những năng lượng bên trong bản thân, chúng ta bắt đầu trải nghiệm trạng thái rung cảm cao như tình yêu, sự bình an, lòng biết ơn, sự sáng tạo và tự hoàn thiện.

Mặc dù cách tốt nhất để trải nghiệm trạng thái “rung cảm cao” như tình yêu và hạnh phúc là ngừng việc nhận dạng và tập trung gắn kết với những suy nghĩ và cảm xúc, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những chất xúc tác hữu ích giúp bạn tập trung năng lượng của mình. 

Một trong những chất xúc tác này được gọi là Tần số Solfeggio.
Thang âm nhạc Solfeggio là những loại âm thanh điện từ mà các nhà sư Gregorian đã sử dụng nó trong khi thiền định. 

Tần số Solfeggio được tái khám phá vào năm 1974 bởi Tiến sĩ Joseph Puleo.
The Solfeggio musical scale re-discovered plus further Solfeggio frequencies
Theo ông, tần số Solfeggio có khả năng thâm nhập sâu vào ý thức và tiềm thức, kích thích quá trình tự chữa lành bên trong. 

Ông đã trực tiếp nghiên cứu và ghi lại những tần số chữa bệnh này trong Book of Numbers (Một cuốn sách trong Hebrew Bible), sử dụng một tập hợp những phương pháp số để giải sáu mã lặp đi lặp lại mà ông tìm thấy. Kết quả của sự khám phá này có tên Tần số Solfeggio (Solfeggio Frequencies).

Mỗi một âm tiết mô tả Tần số Solfeggio đều được lấy từ đoạn đầu của bài thánh ca thời Trung cổ, ca tụng Thánh John the Baptist, cùng với những bài khác mà chính quyền nhà thờ nói đã bị mất từ ​​nhiều thế kỷ trước. 
Ut queant laxis Resonare fibris
Mira gestorum Famuli tuorum
Solve polluti Labii reatum
Sancte Iohannes
Bản dịch theo nghĩa đen từ tiếng Latinh là “So that your servants may, with loosened voices, resound the wonders of your deeds, clean the guilt from our stained lips, O Saint John.”

Theo Leonard Horowitz (Người chữa bệnh bằng âm thanh), sáu tần số solfeggio bao gồm:
UT 396 Hz - Giải phóng cảm giác tội lỗi và nỗi sợ hãi
RE 417 Hz - Hoàn cảnh và thay đổi thuận lợi
MI 528 Hz - Biến đổi và phép lạ (Sửa chữa DNA)
FA 639 Hz - Kết nối / Mối quan hệ
SOL 741 Hz - Trực giác thức tỉnh
LA 852 Hz - Trở về trật tự tâm linh

Tần số Solfeggio được sử dụng trong hơn 150 bài hát theo tiếng Gregorian, và được cho rằng có thể giúp tăng cường sự rung cảm về mặt tinh thân của bạn khi nghe.

Mỗi giai điệu Solfeggio giúp loại bỏ các lớp tiêu cực và tắc nghẽn về mặt năng lượng, giúp bạn trải nghiệm sự giải phóng tình cảm và tinh thần.

Vào thế kỷ 11 nhà soan nhạc người Ý là Guido D'Arezzo đã thay thế Ut thành 'Do' & nhạc sĩ người Pháp Tk17 Jean-Marie Leclair đã thêm 'Si' vào khóa thứ bảy theo trật tự bộ nốt nhạc...

Nhà vật lý học, nhà phát minh, và kỹ sư điện Nikola Tesla đã từng nói, “Nếu bạn biết được sự vĩ đại của 3, 6 và 9, bạn sẽ nắm giữ chìa khoá của vũ trụ”.


Điều thú vị là “Ba con số được nhắc tới này lại chính là 3 số tạo thành sự rung rinh của sáu tần số Solfeggio”.




Âm nhạc như một thực hành tâm linh chữa lành  Để lại một bình luậnBài viết sau đây được điều chỉnh từ một bài báo được viết bởi Tiến sĩ Pert vào ngày 2 tháng 10 năm 2004
Âm nhạc đẹp là nghệ thuật của các nhà tiên tri có thể làm dịu sự kích động của tâm hồn; đó là một trong những món quà tuyệt vời và thú vị nhất mà Chúa đã ban cho chúng ta.
Martin Luther
Âm nhạc, người ta có thể nói, là âm thanh của tinh thần. Âm nhạc tuyệt vời có thể truyền cảm hứng, bình tĩnh và nâng đỡ chúng ta khi nó kết nối chúng ta với bản chất bên trong nhất của bản thể chúng ta. Đầu hàng với âm nhạc có thể là thiền định cuối cùng. Âm nhạc, giống như cảm xúc, dường như thu hẹp khoảng cách giữa các lĩnh vực vật chất và tinh thần. Nhưng, âm nhạc chữa lành như thế nào? Nói tóm lại, bằng cách khơi gợi sự cộng hưởng trong cơ thể.Âm nhạc trực tiếp làm rung các thụ thể tế bào, mỗi bộ điều khiển một kênh ion hoặc điều khiển tín hiệu di động. Do đó, bạn nghe nhạc của người Viking với mọi tế bào của cơ thể. Vì bạn là một lĩnh vực thông tin và năng lượng, các thụ thể của bạn có thể nghe thấy ở cùng tần số với đôi tai của bạn, 20-2000 Hertz. Các thụ thể của bạn cộng hưởng với các sóng hài của các tần số âm nhạc gợi ra.

Dưới đây là những tần số của Solfeggio:
174Hz Giúp gây tê tự nhiên, tạo cảm giác an toàn... 



285Hz Giúp hồi phục các mô, tế bào như ban đầu... (vết thương, bỏng, vết cắt... nhanh lành)



UT – 396 Hz – Biến sự đau khổ thành niềm vui, cảm giác tội lỗi thành sự tha thứ... (trợ lực tinh thần cho ngưởi đang ở trong trạng thái mặc cảm vì tội lỗi, sợ hãi, buồn đau...)



RE – 417 Hz – Xóa bỏ phiền hà và loại bỏ sự tắc nghẽn bên dưới tiềm thức... (quét sạch những tiêu cực & diễn biến tiêu cực bên trong... cả trong không gian sinh sống của chúng ta).



MI – 528 Hz – còn gọi là 'tần số yêu thương'. Nó kích thích tâm từ, tình thương, khôi phục trạng thái mất cân bằng nội tâm, sửa chữa ADN...



FA – 639 Hz – tăng cường mối quan hệ gia đình và gắn kết cộng đồng... (làm gia tăng sự cảm thông, khoan dung, hòa hợp... kết nối giữa các cá nhân & cộng đồng, tạo ra những năng lượng tích cực).



SOL – 741 Hz – Tần số 'giải độc' cơ thể... (làm sạch cơ thể khỏi tất cả các loại chất độc hại từ môi trường sống ô nhiễm).



LA – 852 Hz – đánh thức trực giác và giúp tinh thần trở lại cân bằng... (đây là dải tần có năng lượng sinh học cao đánh thức trực giác & năng lượng ở dạng tiềm ẩn, làm sạch uế khí còn mắc kẹt bên trong như nỗi sợ hãi, sự lo lắng & những suy nghĩ tiêu cực).




Nhiều người mô tả khi nghe những âm thanh này họ cảm giác như tâm trí được dịu đi, cảm hứng xuất hiện, được thanh tẩy, và thậm chí giúp chúng ta trải nghiệm sự rõ ràng, hiểu biết về những vấn đề trong cuộc sống của chúng ta.

Những người khác nghe tần số Solfeggio có thể bị đau đầu hoặc thậm chí những cảm xúc bị trấn áp như sự tức giận có thể bị dâng lên bề mặt để đáp ứng sự không phù hợp của rung động.

Nói cách khác, những tần số chữa bệnh bằng âm thanh này có thể là hiệu ứng “thanh lọc” trên trường năng lượng của bạn, điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi (queasy: buồn nôn, nôn nao)! Mặt khác, bạn có thể phản ứng với những âm thanh này cực kỳ tốt, vì vậy hãy lắng nghe và thử trải nghiệm.

Khi nghe các Tần số Solfeggio ở trên, nó sẽ chú ý đến cơ thể và bất kỳ cảm xúc nào phát sinh trong bạn. Bạn cảm thấy thế nào? Những suy nghĩ hoặc áp lực nào (nếu có) tăng lên trên bề mặt? Những âm thanh nào khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và những âm thanh nào khiến bạn khó chịu? Hãy nhắm mắt lại nếu nó giúp bạn tập trung. Bạn cũng có thể lắng nghe những tần số này bằng tai nghe để có trải nghiệm mạnh mẽ hơn.

Hãy nhớ rằng sự chữa lành thực sự và chuyển đổi là về việc dừng nhận dạng, gắn kết với suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Theo nghĩa này, Tần số Solfeggio là chất xúc tác tuyệt vời giúp thúc đẩy quá trình ý thức và tỉnh thức trong bạn.

Tác giả Mateo Sol. Dịch bởi Ayako. Nguồn bài viết: (Source)


=>> https://blogdacthoi.blogspot.com/2022/02/nhung-tan-so-huu-ich.html#more
=>> https://www.facebook.com/688198684969997/posts/731887500601115/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét