- Cái Chết Của Hitler Là Giả

Tài liệu mật của FBI

Một cuộc điều tra mới dựa trên những tài liệu mật của FBI tiết lộ thông tin động trời rằng xác chết của Hitler là giả và trùm phát xít Đức đã kịp thời bỏ trốn.
Hitler được cho là đã trốn thoát khỏi Đức và sống xa hoa suốt quãng đời còn lại. (ảnh Getty)

Dựa trên những tài liệu chưa từng được công bố, cựu điều tra viên tội ác chiến tranh của Liên Hợp Quốc John Cecich đã đưa ra kết luận nhà độc tài phát xít Hitler không bắn chết vợ và tự sát trong boongke Führerbunker như mọi người lầm tưởng.

Ông Cecich cho biết, lúc đầu ông đều cười khẩy trước những giả thuyết Hitler chưa chết. Nhưng sau khi lọc qua 700 trang tài liệu mật và trực tiếp đến các điểm nghi ngờ trên đường Hitler tẩu thoát, ông tin rằng lãnh đạo Đức Quốc xã đã nhờ người chết thay để trốn tới đảo du lịch Tenerife, Tây Ban Nha, sau đó đến Nam Mỹ và sống vui vẻ trong quãng đời còn lại, mặc cho thế giới chìm trong đói khổ.

Cựu điều tra viên tội ác chiến tranh của Liên Hợp Quốc John Cecich. (ảnh Youtube)

Bằng chứng thuyết phục nhất về việc Hitler có người chết thay là chiều cao xác chết ngắn hơn 5 inch so với chiều cao thực tế của Hitler. Hộp sọ thu được cũng nhỏ hơn sọ Hitler.

"Chúng ta có bằng chứng rằng Hitler và vợ đều có những “bản sao” hoàn hảo. Nếu có ai đó có ý định dàn cảnh thì cách này là cách tốt nhất (sử dụng người đóng thế). Bằng chứng về việc Hitler tự sát thật sự không rõ ràng” – ông John Cencich nói.

Hitler và vợ đều có "bản sao thay thế" ? (ảnh Getty)

Xác chết được cho là của Hitler cũng đã biến mất trước khi nhà chức trách Anh và Mỹ kịp kiểm tra. Trong các giấy tờ tuyệt mật, Giám đốc FBI J. Edgar Hoover cho biết, không có bằng chứng cụ thể nào chứng minh Hitler đã chết.




Hai nhóm tìm kiếm chính thức sẽ bắt tay vào việc dò tìm quanh khu vực được cho là nơi cất giấu con tàu chứa đầy kho báu của Đức Quốc xã tại Walbrzych. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ chỉ được phép dùng radar quan sát từ xa.
Hình ảnh ngụy trang của Hitler được gửi cho quân Đồng minh. (ảnh IG)

Suốt nhiều năm trời, ông Cencich cùng cựu nhân viên CIA Bob Baer đã phát hiện ra một mạng lưới các đường hầm dẫn đến sân bay. Từ sân bay này, Hitler có thể đã đến Tây Ban Nha rồi đến quần đảo Canary, nơi có những khu du lịch nổi tiếng châu Âu.

Ông Cencich nói thêm rằng, sau đó Hitler đã lên đường sang Argentina và sống xa hoa cùng những người bạn giàu có.

Điều tra của FBI về hành trình tới Nam Mỹ của Hitler. (ảnh FBI)

Các giả thuyết Hitler thoát chết đã xuất hiện ngay khi Đài phát thanh công bố tin trùm phát xít đã tử tự vào năm 1945. Nhưng cho tới nay, vẫn không ai biết được Hồng quân Liên Xô đã tìm thấy gì bên ngoài Boongke của Hitler khi họ đặt chân đến Berlin đầu tiên. Ngay cả nhà lãnh đạo Xô Viết Joseph Stalin cũng không tin Hitler và vợ hắn đã chết

Người ta đã tận mắt chứng kiến xác chết của nhà độc tài Italia Benito Mussolini hay cánh tay phải Hermann Goering nhưng ai thấy bất kỳ hình ảnh cơ thể nào của Hitler. Số phận của trùm Đức Quốc xã Hitler sau năm 1945 có thể không bao giờ có lời đáp chính xác.


Thế Dương (theo Daily Star)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét