Không ít người hưởng ứng lời kêu gọi trên Facebook rằng bấm Like để thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ và dẫn đến điều vô lý là ảnh càng thương tâm lại càng nhiều người Like (thích).
Do đó, một công ty quảng cáo ở Singapore đã thực hiện chiến dịch Crisis Relief Singapore bao gồm các tấm hình về những số phận đau khổ, vây xung quanh là một loạt ngón tay cái giơ lên đầy thích thú (biểu tượng của Like). Chiến dịch khẳng định nút Like là vô nghĩa, hãy có những hành động thực, tình nguyện tham gia cứu trợ trong các thảm họa thiên nhiên để thay đổi cuộc sống.
Sau khi xem ảnh, nghệ sĩ Hani Abbas cho rằng có thể chiến dịch lấy cảm hứng từ bức tranh ông vẽ trước đó:
Tranh của họa sĩ Abbas về cuộc chiến Syria.
Theo VNEXPRESS
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét