- Dàn siêu xe dự đám cưới ở Sài Gòn

Bentley Supersports, Alfa Romeo 4C, Porsche 911 Vorsteiner cùng hàng chục mẫu xe đắt tiền cùng tham dự đám cưới một thành viên Vietnam Team.
Chiều 8/1, một đám cưới có sự xuất hiện của dàn xe thể thao và siêu xe gây chú ý tại TP HCM. Từ buổi sớm, công tác chuẩn bị đã bắt đầu.



Đây là Chevrolet Corvette C6 đã được độ lại theo phong cách ZR1. Nhiều chi tiết trên xe được độ sợi carbon, ống pô độ hiệu Magnaflow hầm hố hơn. 


Bentley Continental GT Supersports hàng hiếm cũng xuất hiện. Đây là chiếc xe mạnh nhất của hãng xe Anh quốc, công suất cực đại lên tới 621 mã lực. Tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc. 


Alfa Romeo 4C Launch Edition là mẫu xe hàng độc, Việt Nam chỉ có 1 chiếc. Mặc dù không được xếp vào hàng siêu xe nhưng nó gây chú ý bởi tiếng pô mạnh mẽ và thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. 


BMW Z4 độ Tommy Kaira Rowen nổi bật trong tông màu cam. Tommy Kaira Rowen là hãng sản xuất phụ kiện độ xe cao cấp của Nhật, chuyên cho ra đời những bộ body kit độc đáo. Chiếc xe này được gia công bởi những người thợ Việt Nam, xuất hiện từ 3/2015. 


Bentley Continental GT có lưới tản nhiệt và la-zăng được chủ nhân sơn màu đen, tương phản với màu trắng thân xe. 

Dàn xe thể thao xếp hàng dài trên phố, chuẩn bị đến địa điểm tổ chức buổi tiệc.


Hai chiếc BMW Z4 xếp cạnh nhau. Đây là dòng xe thể thao mui xếp cứng của BMW. Đối thủ chính của Z4 là Mercedes SLK và Porsche Cayman, Boxster.


Porsche 911 độ Vorsteiner khá nổi tiếng tại TP HCM. Bodykit xe được thiết kế lại khí động học hơn cùng cánh gió cỡ lớn, bộ mâm 5 chấu sơn mờ. 


Đi cùng Porsche 911 là mẫu xe thể thao của Nhật Nissan 350Z độ theo phong cách Tokyo Drift.


Chú rể trực tiếp lái chiếc xe cơ bắp Corvette C6 chở cô dâu. Dòng xe này có ưu điểm là nóc mui có thể tháo rời tạo thành xe mui trần, khá phù hợp để làm xe dâu. 

C6 có nội thất đơn giản, chú trọng nhiều tới cảm giác lái. Tại Việt Nam có khoảng 5 chiếc xe loại này, trong khi dòng C7 đã được nhập về Việt Nam với số lượng lớn hơn.

Vietnam Team là nhóm những người chơi siêu xe và xe thể thao khu vực TP HCM. Trước đây, câu lạc bộ siêu xe này từng chở dàn siêu xe từ TP HCM ra Bình Định làm đám cưới gây chú ý trong cả nước.


Nguồn: news.zing.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét