- Bí Quyết Làm Thông Mạch Máu Đơn Giản


Kính thưa quý vị, 
Người xưa nói “Thi ân bất cầu báo”, nhưng thiển nghĩ đã thọ ơn (Ân –từ Hán Việt) dù cái ơn nhỏ đi nữa, là người có lương tri nếu không có dịp trả ơn thì cũng không bao giờ…quên ơn, huống hồ chi là… vong ơn, nhất là cái ơn cứu mạng! 

Truyện Tàu “Hán Sở Tranh Hùng” thuật rằng: Hàn Tín lúc hàn vi thường được bà Phiếu mẫu làm nghề giặt đồ mướn cho cơm ăn qua cơn đói. Khi phò tá Lưu Bang làm nên sự nghiệp, Đại Nguyên Soái Hàn Tín đã không quên chén cơm ngày xưa của bà Phiếu mẫu! 

Phiếu mẫu là một bà già tầm thường hiền lành nhưng giả dụ Tần Thủy Hoàng ra ơn cứu mạng một người, thì cá nhân người nầy lúc nào cũng phải nhớ ơn Tần Thủy Hoàng dù biết rõ Tần Thủy Hoàng là… một bạo chúa! 

Nhà Phật nêu ra Tứ Đại Trọng Ân:
- Ân Tổ Tiên Cha Mẹ.
- Ân Đất Nước.
- Ân Tam Bảo.

- Ân Đồng Bào Nhân Loại (với kẻ xuất gia là Ân Đàn Na Thí Chú, là những người đã cúng dường… tứ sự để nuôi thân… tứ đại của mình). 

Từ lời dạy nầy của Đức Phật và Đức Huỳnh Giáo Chủ, hôm nay tôi tỏ bày lòng biết ơn đến ông Hoàng Hoa Triều qua bài thuốc cứu bịnh tim của tôi, cũng gần như là cứu mạng tôi. 

Số là tôi rất kém sức khỏe, đi bộ lâu cũng mệt, lên cầu thang, leo dốc đường phố Seattle càng mệt hơn, thở hổn hển và gần muốn đứt hơi luôn.

Có một lần tôi thấy đau nhói ở ngực (chest pain), được đưa vô phòng cấp cứu bệnh viện Highline Medical Center, Burien, WA. 

Qua cơn nguy hiểm, bác sĩ gia đình giới thiệu tôi đi khám bác sĩ Mỹ Daniel G. chuyên khoa tim nổi tiếng tại Seattle, WA; tôi biết mình bị nghẹt bốn động mạch, cần mổ tim làm bypass! Với điều kiện pháp lý là gia đình phải ký giấy tờ đồng ý mổ tim lỡ “chết ráng chịu” khiến tôi nảy ý xin bác sĩ Daniel G. tìm cách khác có thể giúp tôi đỡ bịnh hơn cũng được. 

Ông bèn cho đặt bốn cái stent trong bốn động mạch có công dụng làm nông rộng động mạch (do cholesterol bám vào vách trong động mạch), hầu máu lưu thông dễ dàng, thường gọi là THÔNG TIM. 
Tôi đi, đứng đỡ mệt hơn…nhưng vẫn không bê nổi một chậu hoa nhỏ. Một hôm tôi nhận được bài thuốc thông mạch máu của ông Hoàng Hoa Triều gởi qua E-mail mà thực sự ông không hề biết tôi có bịnh tim.
Thấy các vị thuốc đểu là…thực phẩm quen thuộc dùng hàng ngày, nếu không dứt bịnh thì cũng không hại gì, tôi liền bào chế và uống thử theo cách hướng dẫn. 
Một thời gian sau, khi tái khám bác sĩ Daniel G. cho rà (scan) khắp các động mạch toàn thân thì lạ thay không thấy chỗ nào…nghẹt nữa.
Tôi không còn cảm thấy mau mệt như hồi xưa khi dùng sức trong các hoạt động thông thường hàng ngày. Đối với cái tuổi “thất thập cổ lai hy” và với cơ thể vốn yếu đuối sẵn có, sức khỏe như thế là …mừng lắm! 
Tuy nhiên qua kinh nghiệm bản thân, khi sử dụng bài thuốc thông mạch nầy có kết quả thì nên…ngưng, vì đồng thời nó có tác dụng làm hạ huyết áp và…tiêu mỡ giảm cân. 

Để củng cố kết quả, tôi dùng hai thức dược thảo sau đây: 
- CocoaVia (90 capsules): Uống 3 viên/ ngày một lần sau bữa ăn.
(Heart Health – Promotes a healthy heart).
http://www.cocoavia.com/shop/cocoavia/capsules
- OptiFlow (30 capsules): Uống 1 viên/ ngày một lần giữa hai bữa ăn. (Promotes Healthy Cardiovasculation).
http://www.vitaminshoppe.com/p/bricker-labs-optiflow-30-capsules/bl-1190#.VqB0qvl9600

Một lần nữa, xin cám ơn ông Hoàng Hoa Triểu, một chiến hữu thông thái, dễ mến ở Seattle đã sưu tầm bài thuốc thông tim đơn giản mà hiệu quả.
Xin phổ biến tiếp đến mọi người trong tinh thần “đồng bệnh tương lân”. 

Trân trọng,
Tuấn Phan.
Bí Quyết Làm Thông Mạch Máu 

BẤT KỂ LÀ NGHIỀM TRỌNG ĐẾN MỨC NÀO CŨNG ĐỀU CÓ THỂ LÀM THÔNG!



Kinh nghiệm bản thân của một người sống ở Luân Đôn, khi ông ấy đi Pakistan họp, đột nhiên bị đau ngực dữ dội, sau đó được Bác sĩ cho biết ba mạch máu của ông đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng, cần phải làm phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật là một tháng sau, trong thời gian đó, ông đã đến gặp một vị Bác sĩ Hồi giáo trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền quốc gia. 

Vị bác sĩ để cho ông ta tự mình làm một bài thuốc uống ở nhà, ông uống một tháng. Một tháng sau ông đến cùng một bệnh viện kiểm tra, phát hiện 3 mạch máu này rất sạch sẽ, chỗ vốn dĩ bị nghẽn đã hoàn toàn thông hết rồi. 

Ông là một tín đồ Hồi giáo rất thành tâm, nhằm giúp cho càng nhiều người được lợi ích, ông đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng. 

Nguyên liệu cần dùng bốn thứ nước cốt phân lượng bằng nhau: 



1 ly nước cốt chanh 

1 ly nước cốt gừng 

1 ly nước cốt tỏi 
1 ly giấm táo (nên dùng Bragg Organic Raw – Unfiltered Apple Cider Vinegar) 





Cách làm: 
1. Tỏi bóc vỏ, gừng, cho vào máy ép trái cây ép lấy nước cốt. 
(Dùng tỏi tép càng lớn càng dễ ép ra nhiều nước cốt. Dùng máy JUICE MAKER để lấy trực tiếp nước cốt /juice, bỏ xác mà không dùng máy BLENDER tức máy xay sinh tố). 

2. Đặt nồi nước cốt tỏi và gừng lên bếp, thêm nước cốt chanh và giấm, để lửa lớn nấu sôi, sau đó vặn lửa nhỏ lại nấu không cần đậy nắp, để cho nước bốc hơi lên, còn lại khoảng phân nửa nước cốt là được, giống như sắc thuốc Bắc). 

3. Sau khi nguội, thêm mật ong vào khuấy đều, có thể cần nhiều mật ong, chủ yếu là để cho nước cốt dễ uống. 

4. Đem thành phẩm đựng vào trong bình thủy tinh có nắp, bỏ vào tủ lạnh. 

Cách uống: 
Mỗi ngày uống một muỗng canh (table spoon) trước bữa ăn sáng. Phần lớn người có thể trị tận gốc bệnh tim mạch. Cũng có thể làm thức uống, phòng chống bệnh tim mạch và cao huyết áp, phòng ngừa cảm cúm… Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt nầy làm tiêu mỡ nên uống lâu ngày sẽ có thể giảm cân. 
(Tài liệu phổ biến trên internet bằng tiếng Pháp và tiếng Anh, được dịch ra tiếng Việt). 

NOTE: Có thể uống thêm hai thứ Dietary Suplement sau đây để tăng cường hiệu quả: 
1. CocoaVia 90 capsules, uống 3 viên ngay sau cơm trưa. (Promotes a healthy heart). 



2. OptiFlow 30 capsules, uống 1 viên khoảng giữa bữa cơm trưa và chiều. (Promotes Healthy Cardiovascular Circulation)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét