- Khăn choàng làm bé 1 tháng tuổi kẹt vào bánh xe máy tử vong

Đây là một bài học xương máu dành cho tất cả mọi người, nhất là bậc làm cha làm mẹ khi sử dụng khăn để choàng bên ngoài cho bé, trong lúc đi xe máy trên đường.


Tai nạn kinh hoàng và đau lòng này xảy ra ở tỉnh Saraburi, Thái Lan vào tháng 12/2015.

Em bé mới chỉ một tháng tuổi được cha mẹ quấn gọn trong một chiếc khăn. Tuy nhiên, không may trong quá trình di chuyển trên đường, chiếc khăn bị quấn vào bánh sau của chiếc xe máy khiến em bé bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc khăn quấn em bé được miêu tả là đã “quấn hàng ngàn vòng trong bánh xe” khiến đứa bé gần như bị dán chặt vào bánh xe máy. Đầu bé bị kẹp vào bánh sau, máu chảy đầm đìa và chân trái bị gãy. Phải mất 10 phút người dân đi đường mới có thể giúp em bé đáng thương thoát ra khỏi chiếc bánh xe.

Bé trai 1 tháng tuổi bị kẹt vào bánh sau của xe máy bởi thói quen của cha mẹ.
Bé bị chấn thương đầu và gãy chân trái.
Hình ảnh khiến nhiều người xót xa và ám ảnh.

Chiếc khăn trùm cho em bị quấn chặt vào xe máy.

Xe cứu hộ và các y bác sĩ đã được điều đến hiện trường xảy ra vụ việc ngay lập tức. Em bé được hỗ trợ nội khí quản bị tổn thương bởi tai nạn, được thực hiện ép ngực trước khi đưa đến bệnh viện...

Nhưng thật không may, bé trai đã hôn mê sâu bởi bé bị tổn thương trên khắp cơ thể. Bé mới chỉ một tháng tuổi đã bị thương rất nặng và qua đời một thời gian ngắn sau đó.

Đội ngũ y tác và bác sĩ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình vì không thể cứu sống được bét trai chỉ mới chào đời cách đây một tháng.


Mặc dù được tận tình cứu chữa nhưng bé trai đã qua đời ngay sau đó.

Vụ tai nạn xảy ra đã được rất nhiều người quan tâm chia sẻ để cảnh báo một mối nguy hiểm có thật đang diễn ra trong cuộc sống của các gia đình có con nhỏ.

Đặc biệt, đối với những ông bố bà mẹ có thói quen choàng khăn cho con ở bên ngoài mỗi khi ra ngoài đường để tránh gió và bụi bẩn. Phụ huynh hoàn toàn không biết rằng chỉ cần chiếc khăn vướng vào bánh xe là không có cách nào có thể ngăn chặn được tai nạn xảy ra. Việc sử dụng khăn trùm cho trẻ không phải là sự lựa chọn tốt.

Nguồn: Aripitstop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét