- Con số thần học dự đoán vận mệnh năm 2016 của bạn

Theo Michelle Buchanan, mọi sự vật trên đời đều có chu kỳ số học nhất định. Nắm bắt chu kỳ này có thể giúp bạn sống tốt hơn.



Nhà thần số học Michelle Buchanan

Dựa vào ngày tháng sinh, Michelle Buchanan cho rằng mỗi người chúng ta có một chu kỳ 9 năm được đánh số từ 1 đến 9 – với mỗi năm một nhiệm vụ khác nhau. Bà đã có hàng chục năm nghiên cứu và đúc kết ra những quy luật chung nhất của chu kỳ 9 năm này.

Tìm số năm của bạn
Bước 1: Trước hết, hãy cộng bốn chữ số trong ngày và tháng sinh của bạn với 4 chữ số năm mà bạn muốn biết, năm nay là 2016.

Ví dụ, một người sinh ra vào ngày 11 tháng 12 và muốn biết những gì sắp diễn vào năm 2016, sẽ làm tổng sau:

1 + 1 + 1 + 2 + 2 + 0 + 1 + 6 = 14

Bước 2: Nếu kết quả là một số có một chữ số, 

đó sẽ là số năm cá nhân của bạn. Nhưng nếu đó là một số hai con số, bạn cần phải cộng 2 chữ số này lại với nhau. Trong trường hợp này sẽ là 1 + 4 = 5.

Sau khi bạn đã tìm ra số năm cá nhân của bạn, sử dụng nhìn vào lý giải dưới đây.


SỐ 1
Khởi đầu mới; Cơ hội mới
Trong năm mới 2016, những thay đổi lớn và cơ hội mới sẽ xuất hiện, do đó bạn không nên trì hoãn. Bạn sẽ cảm nhận dòng chảy năng lượng, ý tưởng mới và điều quan trọng là bạn cần có đủ thời gian ấp ủ những ý tưởng đó để hiện thực hóa cơ hội của mình.

Đặc biệt, đây là một năm mà bạn cần phải tập trung cho những nhu cầu thiết yếu của riêng mình. Đó có thể là kế hoạch giảm cân, thay đổi cách ăn mặc hoặc cải thiện trình độ cá nhân.

SỐ 2
Kiên nhẫn; Các mối quan hệ; Cân bằng; Cảm xúc
Với những bạn có số năm cá nhân là số 2, năm tới là thời điểm củng cố ổn định những gì bạn đang có và chờ đợi những thứ xảy đến. Đây là năm “sống chậm” nên sẽ có lúc bạn cảm thấy thật chán nản.

Nhưng đừng để chúng đánh lừa bạn. Để chắc chắn bạn có được thành công, hãy kiên nhẫn với những công việc mình đang làm.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ hiện tại sẽ được thử thách để trở nên mạnh mẽ hơn và những người độc thân có thể tìm cho mình nửa kia.

SỐ 3
Hướng ngoại, tự bộc lộ, giao tiếp, sáng tạo
Sau một năm trì trệ và thất bại, năm 2016 là lúc bạn tăng tốc. Bạn cần nỗ lực hơn nữa, cần có những kế hoạch dài hơi và sự tập trung cao độ. Tổ chức tốt các kế hoạch, xây nền móng vững chắc là chìa khóa cho sự thành công của bạn.

Năm 2016 bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động giao tiếp, gặp lại bạn bè cũ hoặc giao lưu kết bạn với nhiều người khác. Những kỳ nghỉ dài ngày hoặc các lớp học nhảy, đàn hát sẽ giúp bạn cân bằng và thoải mái hơn.



SỐ 4
Trật tự, nỗ lực, xây dựng, kế hoạch
Đây là năm mà bạn có cơ hội làm cho cuộc sống của mình tốt hơn bao giờ hết. Bạn nên học thêm kỹ năng nào đó có thể giúp bạn tăng lương, mua bảo hiểm, thực hiện bảo trì vào nhà của bạn, tu sửa nhà cửa. Cần kết hợp giữa kỹ năng cá nhân và công việc để tạo ra lợi ích cộng sinh lâu dài.

Trong 12 tháng tới, bạn đang có cơ hội để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của bạn, vì vậy đừng lãng phí nó.

SỐ 5
Mạo hiểm, tiến bộ, biến chuyển, thay đổi
Sau những cố gắng nỗ lực trong năm cũ, bạn sẽ bước vào năm mới với sự bùng nổ những thay đổi dù là mong muốn hay không mong muốn.

Đó có thể là một sự thay đổi về nơi ở, mối quan hệ, hoặc công việc hay là sự thay đổi trong thái độ, hướng đi, lối sống. Dù là sự thay đổi gì, bạn cũng sẽ có nhiều lực chọn để thoát khỏi “lối mòn”, để bứt phá lên tầm cao mới.

SỐ 6
Tình yêu, gia đình, trách nhiệm với người nhà
Bạn sẽ phải chăm sóc người thân trong nhà và có trách nhiệm với gia đình. Có thể trong quá trình chăm sóc này, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, thậm chí oán giận nhưng, bạn cần điều xử lý những cảm xúc một cách lành mạnh. Hãy nhớ rằng, những khó chịu này không kéo dài mãi mãi.
Người có số cá nhân là 6 cũng sẽ tìm được tình yêu trong năm nay hoặc làm sâu sắc hơn các mối quan hệ hiện có. Đây cũng là năm các mối quan hệ xã hội không bền chặt có thể chấm dứt để nhưởng chỗ cho các mối quan hệ khác phù hợp hơn.

SỐ 7
Hướng nội, hiểu biết bản thân và thế giới tâm linh
Năm mới 2016 trọng tâm sẽ là tự chăm sóc bản thân bạn. Bạn cần phải tự vấn bản thân để thực sự hiểu rõ bạn là ai, bạn muốn gì và tại sao bạn đang ở đây. Suốt 12 tháng sẽ là thời gian cho bạn chú ý đến bản thân, tìm hiểu về thế giới tâm lý để tìm ra chân lý cuộc đời bạn.

Đây cũng không phải lúc bạn theo đuổi những cơ hội kinh doanh mới. Bạn cần thời gian hiểu rõ bản thân mình. 2016 cũng là năm thuận lợi để nghiên cứu, phát triển kỹ năng bản thân – đặc biệt là những gì có liên quan đến CNTT và máy tính, khoa học, tâm lý học, kỹ thuật.


SỐ 8
Bộc lộ sức mạnh cá nhân, tài chính, sự nghiệp
Năm 2016 của bạn tập trung vào kinh doanh, sự nghiệp, tài sản, tài chính, và các vấn đề pháp lý. Một số bạn sẽ có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và thu nhập tăng cao trong khi những người khác có thể gặp sự cố hao tổn tiền bạc.

Bạn sẽ gặt hái được những gì bạn đã “ươm mầm” trong năm cá nhân thứ 1. Nếu bạn trung thực và chăm chỉ, bạn sẽ được tưởng thưởng bằng tiền bạc, được người khác công nhận hoặc tạo ra các cơ hội thuận lợi.

SỐ 9
Chuyển đổi, hoàn thành, kết thúc
Đây là năm cuối cùng trong chu kỳ 9 năm của bạn – thời điểm tổng kết và chuẩn bị cho chu kỳ mới.

Dù bằng cách này hay cách khác, năm 2016 là lúc bạn dọn dẹp lại cuộc sống của mình, buông bỏ những công việc, các mối quan hệ hay những thứ không đem lại lợi ích gì cho bạn.

Bạn sẽ nhận lại những gì bạn xứng đáng có được vì những cố gắng trong những năm qua. Hãy tận hưởng năm cuối chu kỳ một cách trọn vẹn và chú ý những cơ hội mới đến.

Theo vntinnhanh.vn
https://blogdacthoi.blogspot.com/2015/11/phan-tich-ho-ten-theo-chu-la-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét