- Hen suyễn nặng cỡ nào dùng bài thuốc này là đỡ ngay

Hen suyễn hay còn được gọi là viêm phế quản, căn bệnh viêm nhiễm mãn tính gây cảm giác khó thở và khó chịu trong cơ thể.

Hen suyễn có hai dạng là cấp tính và mãn tính, tùy vào từng người mà triệu chứng biểu hiện khác nhau nhưng chung quy lại bao gồm khò khè, tức ngực, ho và khó thở.


Hen suyễn gây cảm giác tắc nghẽn và khó thở.

Một thông tin đáng buồn hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiện hen suyễn, tuy nhiên, vẫn có những phương pháp đơn giản tại nhà làm giảm các triệu chứng hen suyễn lại không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Trong đó, phải kể đến là mật ong.
Mật ong có thể được sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau để chữa bệnh hen suyễn. Trong bài viết này,MOGO Khuyên xin chia sẻ với bạn vài cách sử dụng mật ong để điều trị hen suyễn vô cùng hiệu quả.

Mật ong và nước ép cam

Đây là công thức đơn giản nhất phù hợp với trẻ em thường xuyên bị hen suyễn hành hạ. Thêm 2 muỗng canh mật ong với 1 ly nước ép cam tươi, uống ngày 2 lần cho đến khi giảm ho và hen suyễn.


Mật ong và cam trị hen suyễn hiệu quả.

Mật ong, húng quế và khổ qua

Hỗn hợp nước uống này giúp thông thoáng đường thở, giảm hen suyễn rất tốt.

Trộn 120ml nước ép khổ qua với 1 muỗng cà phê mật ong và vài lá húng quế tươi giã nhuyễn. Uống ngay sau đó để cảm nhận kết quả.

Mật ong và chanh

Vitamin C trong chanh tăng cường hệ thống miễn dịch, nó cũng có tính chất sát trùng mạnh mẽ lại giàu chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn cực kỳ hiệu quả. Mặc khác, mật ong kháng viêm, hỗ trợ điều trị hen suyễn khá tốt.

Bạn chỉ cần cho ½ thìa cà phê mật ong vào 1 ly nước ấm chanh tươi, uống ngay sau đó, kết quả diễn biến theo chiều hướng tích cực nếu bạn duy trì liên tục trong 1 tháng.


Mật ong và chanh tốt cho người hen suyễn.

Mật ong, chanh và quế

Quế là vị thuốc khắc tinh với cơn hen suyễn, do đó, quế kết hợp với mật ong và chanh sẽ là bài thuốc vô cùng hiệu quả điều trị dứt điểm cơn hen suyễn ở tất cả mọi người.

– ½ muỗng cà phê bột quế.

– 3 muỗng canh mật ong.

– 1 muỗng canh nước cốt chanh.

Trộn đều chúng lại với nhau và uống trước khi đi ngủ sẽ hiệu quả hơn với cơn hen suyễn.



Trị hen suyễn và hỗ trợ giảm cân cực tốt.

Mật ong, nước ép hành tây và hạt tiêu đen

Ho, khó thở và cảm giác tắc nghẽn ngực sẽ nhanh chóng được xử lý với hỗn hợp thức uống ngày.

– 1 muỗng canh mật ong.

– 100ml nước ép hành tây.

– Chút tiêu đen xay nhuyễn.

Trộn 2 nguyên liệu này với nhau và uống ngay sau đó, các triệu chứng trên sẽ giảm ngay lập tức.

Chúc bạn sống vui khỏe.

(Theo Boldsky)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét