Sức hấp dẫn người khác giới của những người cầm tinh khác nhau
1. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Tý.
Xét về tổng thể, người tuổi Tý là những người khá nhạy cảm, thành đạt, giàu sức sống, tư thái xuất chúng, trọng tình cảm, có sức hấp dẫn. Đa số người tuổi Tý đều rất có ý chí theo đuổi mục tiêu đã đặt ra trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Họ cũng rất coi trọng sự giao tiếp xã hội, coi trọng sức mạnh tập thể và cũng thích ứng với những công việc tập thể. Dường như không ai có thể nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới và có được khả năng sinh tồn mạnh mẽ như người tuổi Tý.
Người tuổi Tý thường đối xử rất nhân từ với người khác giới mà họ yêu quý và sẽ không thay đổi thái độ đó chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Nét tính cách này của họ được rất nhiều người khác giới yêu mến.
Có thể nói “đáng yêu” là một nét hấp dẫn lớn của họ. Đôi mắt long lanh, linh hoạt, hành động nhanh nhẹn, tháo vát của họ đều là những điểm thu hút sự chú ý của những người khác giới ở quanh mình.
Nam giới tuổi Tý thường có tính cách ôn hòa và cũng rất có tài. Họ thường khiến cho người khác có cảm giác họ chính là một “nhà bác học”. Tuy đây là một ưu điểm, nhưng nếu những người khác muốn hiểu được “sức hấp dẫn” thực sự của họ thì phải nhìn vào cách làm việc rõ ràng, dứt khoát, thẳng thắn và thành thực cho dù đối phương có phản ứng như thế nào. Nếu chỉ luôn xem xét xem mình có làm tổn thương đến đối phương hay không hay chỉ chăm chăm giữ lấy hình tượng “bác học” thì e rằng sức hấp dẫn của họ sẽ không thể được thể hiện.
Nam giới tuổi Tý thường rất chân thành, nhẫn nại, khả năng phán đoán tốt, giỏi giao tiếp, rất chú ý đến hành động, ngôn từ của mình. Từ con người họ tỏa ra một sức hấp dẫn kỳ lạ. Với những việc đã nằm trong kế hoạch thực hiện, họ sẽ quyết tâm làm cho bằng được. Họ cũng rất hài hước và nhiệt tình. Tình bạn của họ có thể kéo dài trong suốt cả cuộc đời.
Đặc điểm nổi bật của nữ giới tuổi Tý lại là rất dịu dàng và thận trọng trong mọi việc nên có thể bù đắp cho sự vụng về, thô thiển của nam giới. Họ cũng là những người rất đại lượng, chân thành và biết thông cảm, có thể giúp những người khác bình tĩnh và cảm thấy ấm áp hơn những khi gặp phải một biến cố nào đó.
Đa số nữ giới tuổi Tý đều rất thích mỉm cười với người khác để thể hiện sự dịu dàng, đáng yêu của mình. Phương thức tốt nhất để thu hút người khác của họ chính là cố gắng thể hiện những nét đẹp vốn có của mình và đối xử thân thiện, chân thành với mọi người.
Một số đàn ông thích sự yêu kiều, thướt tha ở người phụ nữ sẽ cho rằng nữ giới tuổi Tý không đủ chín chắn, tính khí vẫn còn trẻ con nên sẽ không coi trọng họ. Lúc này, để thể hiện sự hấp dẫn, nữ giới tuổi Tý cần cố gắng thể hiện sự chín chắn và có học thức của mình. Nếu cần thiết, họ cũng có thể thể hiện mình bằng cách mặc những bộ quần áo trẻ trung, năng động và hoạt bát.

2. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Sửu
Nam giới tuổi Sửu thường không vội vàng trong mọi việc, kể cả trong tình yêu. Họ cũng không bao giờ yêu bất kỳ ai chỉ sau lần gặp đầu tiên. Sau khi cảm mến một người phụ nữ nào đó, họ sẽ quan sát đối tượng rất kỹ, rất lâu rồi mới quyết định có nên theo đuổi người đó hay không. Tuy nhiên, nếu đã quyết định là sẽ theo đuổi người đó, nam giới tuổi Sửu thường lựa chọn một phương thức rất dịu dàng và ngọt ngào để hạ gục họ: mời đi ăn tại những nhà hàng sang trọng, cao cấp; tặng những món quà đắt tiền, đưa đón đi làm,... Nam giới tuổi Sửu cũng không thích những người phụ nữ hay thuyết giáo hoặc luôn hành động một cách tự do, phóng khoáng. Họ cần một người phụ nữ đoan chính, hiền thục, làm việc nhà giỏi, làm vợ, làm mẹ tốt. Họ cũng sẽ không lãng phí thời gian để chơi những trò chơi tình ái vô bổ.
Cuộc sống hôn nhân của nam giới tuổi Sửu thường ổn định và rất thực tế. Vợ của họ sẽ luôn phải giành thời gian để chăm lo, tạo sự ấm cúng, hòa thuận trong gia đình. Họ cũng không yêu cầu vợ phải đầu tắt mặt tối làm việc ở cơ quan để kiếm tiền mà sẽ cố gắng tạo ra những điều kiện sống tốt nhất cho vợ. Sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà, họ muốn được hưởng không khí ấm cúng, hạnh phúc trong gia đình, không ồn ào, náo loạn. Họ phải là người làm chủ trong gia đình và luôn được tôn trọng tuyệt đối. Trong mọi trường hợp, mọi quyết định mà họ đưa ra đều phải được phục tùng, nếu không họ sẽ nổi giận và coi vợ không ra gì cả.
Nữ giới tuổi Sửu thường khá thích hợp để trở thành những người vợ hiền, người mẹ tốt trong gia đình. Họ không cáu giận vô cớ và cũng không tiêu xài hoang phí. Điều quan trọng hơn là họ luôn biết cách giữ thể diện cho chồng nên thường để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc. Khi chồng gặp khó khăn, thất bại trong công việc, họ cũng sẽ giúp đỡ, ủng hộ chồng một cách nhiệt tình và thiết thực. Nữ giới tuổi Sửu sẽ là một người bạn đời tốt bụng, chung thủy nhưng họ cũng sẽ yêu cầu người bạn của mình phải “tuyệt đối chung thủy”. Họ cũng có một tấm lòng và trái tim rộng mở, đặt ra những giới hạn nhất định trong mọi việc. Nếu ai có ý định bước qua những giới hạn đó, nhất định họ sẽ nổi cáu.
Nữ giới tuổi Sửu có năng khiếu làm đẹp bẩm sinh, nhưng vì tính cách ôn hòa, giản dị nên họ cũng không bao giờ trang điểm quá đậm. Những bộ đầm dài với màu sắc phù hợp sẽ giúp họ thể hiện được sự thướt tha, duyên dáng. Để thêm nổi bật, nữ giới tuổi Sửu cũng có thể đeo những đồ nữ trang nhẹ nhàng, đơn giản.
3. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Dần
Người tuổi Dần thường hào phóng, năng động, hoạt bát và cũng thích theo đuổi những trào lưu thời trang mới. Bất cứ ai nhìn thấy người tuổi Dần cũng đều thấy ở họ toát ra một sức hấp dẫn kỳ lạ. Đặc biệt, những người ôn hòa, trầm tĩnh, ít nói lại càng ngưỡng mộ họ hơn.
Người tuổi Dần bẩm sinh đã rất biết cách thể hiện sự hấp dẫn của mình. Họ cũng rất biết cách để thể hiện những nét đặc sắc của mình một cách tự nhiên nhất.
Họ cũng biết rõ ưu điểm của mình là gì, vì vậy, trong hành động, cử chỉ của người tuổi Dần, ta luôn thấy có những nét tươi trẻ, thanh xuân.
Nhưng người tuổi Dần cũng cần biết cách kiềm chế khát vọng thể hiện mình, nhất là khi đứng trước người tuổi Mão, tuổi Tỵ và tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, nhã nhặn thì họ lại càng không nên thể hiện mình một cách trực tiếp, nếu không, rất có thể họ sẽ đánh mất sức hấp dẫn của mình. Trong những trường hợp này, tốt nhất là người tuổi Dần nên cố gắng giữ sự khiêm tốn, chân thành.
Vì cảm xúc hay thay đổi nên người tuổi Dần cũng cần cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, hạn chế đến mức tối đa những hành vi có thể khiến cho người khác cảm thấy khó xử. Sự vui buồn bất chợt rất có thể sẽ làm sức hấp dẫn của họ giảm đi rất nhiều. Nếu gặp phải một chuyện không vui nào đó, người tuổi Dần cũng cần cố gắng giữ thái độ bình tĩnh. Việc luôn luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi có thể giúp thu hẹp khoảng cách giữa họ với những người khác, giúp mọi người cảm nhận được sự chân thành, thân thiện của họ và sẽ làm cho họ càng trở nên hấp dẫn, đáng yêu hơn.
Quần áo thể thao hoặc quần áo bò là những loại trang phục có thể giúp người tuổi Dần trông hấp dẫn, đáng yêu hơn. Loại quần áo này được may theo bất kỳ kiểu dáng nào cũng sẽ rất phù hợp với họ. Váy hoặc quần may bằng vải thô cũng rất phù hợp với nữ giới tuổi Dần.
4. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Mão
Sức hấp dẫn lớn nhất ở người tuổi Mão là có sự cẩn trọng trong ngôn từ, hành động và tư thái sang trọng, quý phái. Họ cũng biết cách nói chuyện nho nhã, có kiến thức phong phú nên dễ chiếm dược cảm tình của người khác. Không cần phải gồng mình cố gắng thì họ cũng sẽ thể hiện được sự hấp dẫn của mình một cách tự nhiên.
Trong khi kết bạn với người khác giới, nếu không chú ý giữ sự điềm đạm thì người tuổi Mão sẽ ít nhiều đánh mất sức hấp dẫn của mình, khiến đối phương cảm thấy ở họ thiếu sự chân thực. Vì vậy, điều đầu tiên người tuổi Mão cần chú ý là dẹp bỏ ý thức quá cao về bản thân mình sang một bên và thường xuyên đứng trên quan điểm, lập trường của người khác để giải quyết vấn đề nhưng cũng không nên thể hiện mình một cách thái quá, nếu không sẽ dễ để mất đi nhiều người bạn tốt.
Người tuổi Mão thường thích giao lưu, kết bạn với những người có cá tính và hiểu được họ. Họ cũng có quan niệm tương đối bảo thủ về hôn nhân, không dễ phản bội lại người bạn đời của mình. Tính cách ôn hòa, dễ gần, thân thiện, thích giúp đỡ bạn bè. Đặc điểm này của người tuổi Mão sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của những người bạn khác giới.
Khi kết bạn với người tuổi Mùi hoặc người tuổi Sửu, người tuổi Mão lại càng cần kiềm chế bản thân mình hơn nữa, không nên thể hiện tính cách một cách thái quá. Đa số những người này đều có tính tình ổn định, thái độ ôn hòa, vì vậy, tốt nhất là người tuổi Mão nên cố gắng thể hiện được những phẩm chất tốt đẹp bên trong của mình. Họ cũng nên chú ý ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng.
Người tuổi Mão cũng thường “an phận thủ thường”, không thích có những thay đổi, đột biến trong cuộc sống. Họ cũng luôn tự nhắc nhở xem mình đang đứng ở vị trí nào trong xã hội. Khi còn trẻ tuổi, sự hấp dẫn của họ có thể không được những người khác tiếp nhận nhưng cùng với thời gian và sự trưởng thành, những thành tựu, cống hiến của họ cũng sẽ được mọi người ghi nhận. Đồng thời, những người khác giới trẻ tuổi cũng sẽ nhìn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ, kính nể hơn. Đôi lúc, khi gặp gỡ những người trẻ tuổi, họ cũng nên mặc những bộ trang phục trẻ trung, vui nhộn để phù hợp với đối tượng hơn.
Với những người có sức hấp dẫn lớn như họ thì những bộ trang phục giúp cơ thể toát lên sự chín chắn, thần bí là khá phù hợp. Họ không hợp lắm với những bộ trang phục chạy theo mất, mang phong cách trẻ trung.
Khi trang điểm, người tuổi Mão nên chọn tông màu nâu hoặc màu tím để thể hiện sự chín chắn của mình. Họ cũng có thể mạnh dạn sử dụng nước hoa. Nhưng đặc điểm thể hiện sức hấp dẫn của họ rõ nét nhất vẫn là tính cách phóng khoáng, ôn hòa. Tuy nhiên, cũng cần chú ý để không tỏ ra rằng mình là người quá thông minh.
5. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Thìn
Sức hấp dẫn của người tuổi Thìn nằm ở tính cách rộng rãi, lạc quan. Nếu việc gì đó không được như ý, người tuổi Thìn cũng ít khi thể hiện sự thất vọng, chán chường trên khuôn mặt. Sự lãng mạn, ngây thơ và tính cách cởi mở, vui vẻ càng làm cho họ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Vì vậy, ngay cả khi có va chạm với những người thì họ cũng dễ dàng giành được cảm tình của đối phương.
Để ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn, người tuổi Thìn cần cố gắng rèn luyện khả năng ăn nói của mình. Trước mặt người khác, họ không nên thao thao bất tuyệt về cao kiến của mình, hành động đó chỉ tạo ác cảm cho đối phương mà thôi. Cách nói chuyện đẹp, hấp dẫn là cần phải biết lắng nghe khi người khác đang nói.
Nam giới tuổi Thìn khi yêu thường thể hiện tính cách đa sầu đa cảm của mình. Sau khi kết hôn, họ cũng trở nên trầm tĩnh và sâu lắng hơn nhưng chính đây lại là đặc điểm giúp họ thu hút sự chú ý của những người khác giới nhiều.
Vì rất có lòng tự trọng nên nam giới tuổi Thìn không chỉ sợ bị tổn thương mà còn sợ mình cũng làm tổn thương người khác. Vì thế, họ sẽ rất tôn trọng, yêu thương người yêu của mình. Họ cũng rất hiểu và biết thông cảm với tâm trạng của phụ nữ nên lại càng hấp dẫn người khác phải nhiều hơn nữa.
Trong cuộc sống hàng ngày, nữ giới tuổi Thìn thường khá nghiêm túc, ôn hòa. Những người này nên thể hiện sự nữ tính, mềm yếu nhiều hơn nữa để cho đối phương biết rằng họ cũng cần được giúp đỡ, nhất là với những người bạn trai thân thiết. Hãy để cho những người đàn ông xung quanh bạn biết rằng bên trong vẻ cứng cỏi, nghiêm túc của bạn là một tâm hồn và trái tim dịu dàng, lãng mạn. Làm như vậy, họ sẽ càng yêu quý bạn hơn nữa.
Nữ giới tuổi Thìn rất hợp với kiểu tóc uốn quăn thành từng lọn, cho dù là tóc dài hay tóc ngắn thì uốn quăn sẽ làm họ trông hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Họ cũng phù hợp để mặc những bộ quần áo với đường may táo bạo, gợi cảm và bắt mắt, chất vải mềm mại và có hoa văn nổi bật. Những màu sắc cơ bản như màu vàng và màu đỏ có thể khiến cho vẻ đẹp của họ càng thêm rực rỡ, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
6. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Tỵ
Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là vẻ nho nhã, thanh lịch. Đôi khi từ con người họ cũng toát lên sự lãng mạn, vừa ngây thơ trong sáng lại vừa chín chắn, cứng cỏi. Thông thường, nam giới tuổi Tỵ rất lãng mạn. Họ cũng là những người có sức hấp dẫn người khác và có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường là những người xinh đẹp, rất nữ tính. Cho dù là nam hay nữ thì họ cũng rất chú trọng đến cách ăn mặc, luôn trau chuốt. Khí chất, thần thái của họ luôn thu hút người khác nhưng đôi lúc cũng chỉ khiến cho người ngoài có cảm giác giả tạo, hư vinh.
Nam giới tuổi Tỵ thường thu hút sự chú ý của người khác giới bằng sự lãng mạn và trưởng thành. Khi nói chuyện với phụ nữ, họ luôn có cảm giác thoải mái, vui vẻ.
Nữ giới tuổi Tỵ lại hấp dẫn người khác giới ở sự điềm đạm, đôi khi là lạnh lùng và vẻ bề ngoài xinh đẹp.
Nữ giới tuổi Tỵ rất biết tôn trọng chuyện riêng và quyền tự do cá nhân của những người khác. Vì có thái độ tiêu cực trong giao tiếp nên họ thường bị hấp dẫn bởi những người đàn ông vừa rất dịu dàng vừa rất biết thông cảm. Sự thân thiện, hòa nhã của đối phương có thể khiến họ trở nên dịu dàng và cởi mở hơn trong giao tiếp.
Nữ giới tuổi Tỵ không nói nhiều mà luôn thể hiện tâm trạng bằng những biểu hiện trên khuôn mặt. Biểu hiện trên khuôn mặt của họ thường rất tự nhiên. Để tạo cho người khác cảm giác thân thiện, hòa đồng, nữ giới tuổi Tỵ cần cố gắng rèn luyện để có thể thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình bằng ánh mắt và lời nói nhiều hơn nữa. Một ánh mắt nhìn chăm chú hay ánh mắt hướng thẳng về phía đối phương đều có thể thể hiện được sự hấp dẫn, tinh tế của họ.
7. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thường rất cầu tiến, có ý thức vươn lên nên cũng thường có kinh nghiệm sống rất phong phú. Tính cách rộng rãi, cởi mở và cách làm việc chu toàn đã giúp họ có rất nhiều bạn tốt. Họ cũng thường nổi bật lên giữa đám đông nhờ sự lạc quan, thân thiện và hòa đồng của mình.
Nam giới tuổi Ngọ dù có đang buồn phiền đến thế nào chăng nữa thì họ cũng sẽ không thể hiện điều đó trên khuôn mặt của mình. Càng đau khổ thì họ lại càng biết cách tìm thấy nụ cười trong những chủ đề hài hước, vui nhộn và hấp dẫn. Đặc điểm tính cách này đã giúp họ thu hút được nhiều sự chú ý của những người khác giới hơn.
Tính cách của nữ giới tuổi Ngọ cũng mạnh mẽ, năng động và hoạt bát như ánh sáng mặt trời vậy. Vì vậy, những bộ trang phục thời trang sẽ rất phù hợp với họ. Nhưng để thể hiện sự hấp dẫn nữ tính nhiều hơn nữa, tốt nhất là họ nên mặc những bộ trang phục gợi cảm, hiền thục. Ví dụ: Một bộ đồ nhẹ nhàng, khuôn mặt trang điểm đơn giản, tự nhiên và những đồ trang sức giản dị chắc chắn sẽ làm toát lên vẻ đẹp tươi sáng và sức hấp dẫn của họ.
Ngoài ra, nữ giới tuổi Ngọ cũng cần chú ý hạn chế những hành động thô lỗ như dùng chân để đóng cửa hay quăng giày thật mạnh. Những hành động đó sẽ làm giảm vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của họ.
Nữ giới tuổi Ngọ cũng không thích làm những việc giống như người khác đang làm. Họ sẽ mặc những bộ quần áo khác người. Một chiếc sơ mi bằng lụa với váy dài màu xanh lam; một chiếc sơ mi hoa kết hợp với váy ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của họ. Họ cũng thích cách trang điểm với tông màu trầm, ấm. Không chỉ chú ý đến cách ăn mặc, trang điểm mà họ còn luôn cố gắng giữ khuôn mặt tươi tắn với nụ cười hấp dẫn. Chính đặc điểm này đã khiến cho họ càng trở nên hấp dẫn hơn.
8. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Mùi
Người tuổi Mùi thường không biết sự hấp dẫn của họ nằm ở đâu và cho dù có biết thì họ cũng không hiểu phải thể hiện nó như thế nào. Vì vậy, muốn người khác nhận ra được điểm hấp dẫn của mình, người tuổi Mùi cần chủ động nói chuyện với người đó. Nếu có thể thể hiện được sự quan tâm đến người khác mà không khiến cho họ cảm thấy khó chịu thì như vậy là người tuổi Mùi cũng trở nên rất đáng yêu.
Nữ giới tuổi Mùi thường có sự hấp dẫn nữ tính rất rõ rệt, họ cũng là những người dịu dàng, nhã nhặn. Bất kể khi nào, phụ nữ tuổi Mùi cũng là những người rất biết lắng nghe và ít khi phát biểu ý kiến. Những người phụ nữ như vậy thường rất có sức lôi cuốn, hấp dẫn đàn ông.
Thông thường, chúng ta sẽ không thể đoán được người phụ nữ tuổi Mùi đang suy nghĩ điều gì thông qua những biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Nụ cười của họ có một sức hấp dẫn đặc biệt, có khả năng thu hút người khác hơn bất cứ thứ gì.
Ưu điểm lớn nhất của nữ giới tuổi Mùi là họ không biết đóng kịch nên sư hấp dẫn lôi cuốn của họ cũng vì thế mà được thể hiện một cách rất tư nhiên.
Một đặc trưng hấp dẫn nữa của những người phụ nữ tuổi Mùi là họ luôn biết quan tâm, săn sóc đến người khác, cho dù là đang ở đâu và đang làm gì. Họ hoặc là một người chị cả tốt bụng, luôn lo lắng cho các em, hoặc sẽ là một bà mẹ dịu hiền, hết lòng chăm lo cho con cái.
Nếu thấy chồng mình quá bận rộn, tất bật, họ cũng sẽ chủ động hỏi xem liệu mình có giúp được việc gì không.
9. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Thân
Người tuổi Thân thường có tâm tư khá phức tạp, luôn tạo cho người đối diện cảm giác khó hiểu nhưng chính đặc điểm này lại làm cho họ trở nên hấp dẫn hơn. Nếu nhìn từ bản chất thì người tuổi Thân thường thẳng thắn, thật thà, rất có sức hấp dẫn với những người xung quanh.
Người tuổi Thân thường rất trí tuệ, có nhiều tài lẻ. Nếu là nam giới thì thường có tướng mạo anh tuấn, nữ giới lại thường xinh đẹp, có vẻ ngây thơ, dễ hút hồn người khác. Không những có khiếu hài hước mà họ còn rất nhanh nhạy, thông minh, có năng lực và mưu lược, bề ngoài trông có vẻ dịu dàng, mềm yếu nhưng bên trong lại cứng rắn, cương nghị.
Nam giới tuổi Thân thường rất nhanh nhẹn, tháo vát, thể hiện rõ là người có tài năng. Họ cũng có tính hiếu kỳ, cầu tiến tương đối mạnh mẽ. Khi đã quyết định làm việc gì, họ sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay công việc đó. Nam giới tuổi Thân cũng rất giỏi trong việc ứng đối với mọi người, dễ hòa đồng và cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được đặc trưng tính cách của người khác. Họ cũng rất thích giao du rộng rãi, tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận trọng tất cả các mối quan hệ, tuyệt đối không được khinh suất.
Nam giới tuổi Thân có khiếu hài hước và cũng rất trân trọng tình cảm bạn bè, luôn nghĩ về bạn, nghĩ cho bạn, giúp đỡ bạn giải quyết khó khăn nên cũng thường được bạn bè giúp đỡ, ủng hộ những lúc cần thiết. Tình bạn của người tuổi Thân với những người khác thường được duy trì trong một thời gian dài.
Nam giới tuổi Thân cũng rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ. Khi theo đuổi một ai đó, họ sẽ không úp mở mà luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình. Cách bày tỏ tình cảm của họ cũng rất ngắn gọn, được áp dụng tùy theo tính cách của đối tượng mà họ đang theo đuổi là ai. Vì yêu chân thành và thật lòng nên họ cũng sẽ duy trì được mối quan hệ thân mật và lâu dài với những người bạn khác giới.
Nữ giới tuổi Thân lại có sức hấp dẫn rất tự nhiên, dường như họ đi đến đâu là sự vui vẻ, hòa đồng cũng được mang theo đến đó. Rất hiếm khi có người không rung động trước sức sống tràn trề và vẻ đẹp thanh xuân của họ.
Nữ giới tuổi Thân thích châm chọc người khác nhưng sẽ không làm việc gì nếu biết rằng không được nhận thù lao từ công việc đó. Họ cũng rất thận trọng trong khi nói chuyện, ít khi nói những câu vô nghĩa trước mặt người khác và luôn tìm được những lời lẽ thích hợp để nói chuyện với mọi người trong mọi trường hợp. Họ biết cách nắm bắt đặc điểm tính cách của mọi người và cũng biết tính toán để hối thúc mọi người. Họ yêu sự thử thách, thích theo đuổi sự hoàn mỹ. Những đặc điểm này cũng là một sự hấp dẫn độc đáo mà nữ giới tuổi Thân có thể tạo ra trong mắt những người khác giới.
Nữ giới tuổi Thân cũng là những người rất có trí tuệ, ôn hòa, hòa đồng với mọi người, có thể hợp tác làm việc chung với bất kỳ một người nào khác. Họ thường là người tổ chức ra những buổi dạ hội, những hoạt động vui chơi giải trí và sẽ là một nữ chủ nhân hào phóng, vui vẻ.
Những người phụ nữ trẻ tuổi Thân thường thích biểu diễn nghệ thuật và có thể trở thành một diễn viên tài năng. Họ có tính cách rộng rãi, phóng khoáng. Những khi gặp khó khăn, thách thức trong cuộc sống, chính sức mạnh bên trong của họ sẽ không ngừng khích lệ cổ vũ để họ “tiếp tục tiến lên”.
Nữ giới tuổi Thân thích cách ăn mặc gọn gàng, nhã nhặn và sẽ rất chú ý đến kiểu tóc. Họ cũng luôn cố gắng trang điểm để mình xinh đẹp và nổi bật hơn. Đây cũng là một trong những đặc điểm hấp dẫn riêng của họ.
10. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Dậu
Người tuổi Dậu thường cớ tính cách rộng rãi, phóng khoáng nên có rất nhiều bạn, tiếng cười không bao giờ dứt nếu bạn ở bên cạnh họ. Giống như một diễn viên hài, họ luôn mang lại sự vui vẻ và những tiếng cười sảng khoái cho tất cả những người ở bên cạnh mình. Nhưng nếu chỉ có khiếu hài hước thì sẽ khó mà được mọi người tôn trọng. Vì vậy, người tuổi Dậu còn hấp dẫn người khác ở vẻ đẹp trong tâm hồn họ.
Người tuổi Dậu nên chịu khó đọc nhiều sách, báo, tạp chí để mở rộng tầm hiểu biết của mình, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Chỉ có như vậy thì sự hấp dẫn của họ mới càng rõ rệt và hoàn mỹ hơn.
Nam giới tuổi Dậu thích theo đuổi cái đẹp. Họ cũng vô cùng nhạy cảm, thích trang điểm để có vẻ ngoài lịch lãm và đẹp mắt. Họ cũng rất biết ăn nói nên có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới.
Nam giới tuổi Dậu rất có cảm hứng trước cái đẹp. Cho dù là trang điểm, cách nói năng hay đi đứng, họ luôn cố gắng để người khác hiểu được thần thái, khí chất của mình. Để hấp dẫn được nhiều người hơn nữa, họ cũng cần phải biết cách hiểu và thông cảm với người khác, đặt mình vào vị trí của người khác để suy xét mọi chuyện. Ví dụ: Với những người không có khả năng ăn nói, không biết cách thể hiện bản thân mình, trước đây họ thường tỏ ra ghét bỏ, không nói chuyện nhưng về sau lại biết cách kiềm chế để không khí được vui vẻ và hòa đồng hơn.
Nam giới tuổi Dậu là những người theo trường phái hành động nhưng tình cảm thì lại rất mãnh liệt. Vì vậy, những bộ trang phục giản dị, truyền thống sẽ rất phù hợp với họ. Có thể với những người luôn muốn trở thành người đi đầu như họ thì điều này là không phù hợp, khiến họ cảm thấy bất mãn nhưng thực sự là họ cần những bộ trang phục như vậy để điều hòa hành động của mình.
Nữ giới tuổi Dậu có tính cách khá bảo thủ và đơn giản. Họ cũng không thích chọn trang phục có màu sắc quá lòe loẹt hoặc nổi bật và cũng không thích mang những vật như trâm cài tóc, mũ đội đầu,... Vẻ ngoài giản dị đó của họ sẽ khiến mọi người xung quanh có cảm giác họ hơi bí ẩn. Sự hấp dẫn của nữ giới tuổi Dậu thường được thể hiện ra ở sự phối hợp hài hòa giữa cử chỉ, ngôn từ và phục trang. Lời khuyên dành cho những người phụ nữ tuổi Dậu là hãy thay đổi cách ăn mặc để trở nên trẻ trung và giàu sức sống hơn. Ví dụ: Họ có thể chọn một bộ trang phục có màu sắc sống động, phối hợp với một chiếc túi da nhỏ màu đỏ thì chắc chắn sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh phải ngạc nhiên trước sự hấp dẫn kỳ lạ toát ra từ con người họ.
11. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Tuất
Người tuổi Tuất thường rất chung thủy nên cũng được nhiều người quý mến. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn nhất của họ.
Nam giới tuổi Tuất là những người hiền lành, dịu dàng và lương thiện nhưng vì không dám thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình nên dễ bị người khác hiểu lầm. Nhưng nếu ai đó đã hiểu được tính cách của họ rồi thì lại rất quý mến họ. Vì vậy, người tuổi Tuất nên tập cách thẳng thắn bày tỏ tình cảm, quan điểm của mình, để cho những người xung quanh phải ngạc nhiên khi nhận ra rằng: “Tôi luôn cho rằng anh là người lạnh lùng, thì ra anh cung hài hước, sôi nổi và hòa đồng đấy chứ!”.
Để có thể giúp đỡ được cho những người khác, người tuổi Tuất sẽ không ngại hy sinh lợi ích của bản thân mình. Tính cách này của họ dễ được các cô gái vô cùng mến mộ, cảm kích, nhất là những cô gái chín chắn, cẩn trọng, vì họ luôn mong muốn có một gia đình hòa thuận, yên ấm. Với những cô gái này, nam giới tuổi Tuất sẽ là đối tượng đầu tiên được lựa chọn nếu họ muốn kết hôn.
Nữ giới tuổi Tuất thường rất nhiệt tình, luôn tươi cười, hòa thuận với mọi người. Nụ cười chính là đặc điểm hấp dẫn nhất của họ. Chính nụ cười dịu dàng đó sẽ giúp họ có thêm nhiều bạn tốt, cũng có thể là do những người bạn không thể quên được tình cảm ấm áp và nụ cười “như mùa thu tỏa nắng” của họ.
Nữ giới tuổi Tuất là những người rất giàu nữ tính, nhạy cảm với sự thay đổi của thời trang và cũng biết cách trang điểm, làm đẹp. Họ thường lựa chọn rất kỹ càng những bộ trang phục của mình. Tốt hơn hết là người tuổi Tuất nên phát huy năng khiếu thiết kế trời cho, mua vải về và tự thiết kế quần áo cho mình. Một chiếc sơ mi trắng và váy ngắn màu hạt dẻ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Cần chú ý không mang những đồ trang sức phụ trang lấp lánh.
Ngoài ra, nữ giới tuổi Tuất cũng rất hợp với những bộ quần áo thể hiện sự hiền lành, dịu dàng. Ví dụ: một chiếc áo len màu sắc nhã nhặn với váy màu trắng. Cần tránh mặc những bộ quần áo trẻ trung. Khi trang điểm, nữ giới tuổi Tuất cũng nên lấy tông màu hồng làm chủ đạo thì nhìn mới tự nhiên và sinh động.
12. Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Hợi
Người tuổi Hợi ngay từ nhỏ đã tỏ ra rất hiền thục, dịu dàng, luôn lạc quan, yêu đời. Lớn lên, những đặc trưng tính cách này của người tuổi Hợi lại càng được nhiều người quý mến hơn. Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng cần chú ý điều độ trong tất cả mọi việc, tránh quá đà. Thái độ chân thành, thân thiện của họ cũng chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với người khác.
Nam giới tuổi Hợi thường chất phác, thật thà, mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn nên cũng được nhiều phụ nữ quý mến. Họ cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ mong muốn tìm được cảm giác được an toàn, che chở.
Nữ giới tuổi Hợi thường là những người dũng cảm, thẳng thắn, hào phóng, là mẫu người giống như những người chị cả trong gia đình vậy. Họ cũng có tính nhẫn nhịn, thân thiện, biết thông cảm với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới.
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi lại là những người khá lạc hậu trong ăn mặc. Để trở nên hấp dẫn hơn nữa, những người này cần phải chú trọng đến trang phục cũng như kiểu tóc, trang điểm,…
Đường nhiên là, trang điểm quá đậm sẽ chỉ khiến cho người khác thấy phản cảm. Vì vậy, cách tốt nhất là họ hãy cố gắng thể hiện sự dịu dàng vốn có của mình: Ví dụ: đeo những món trang sức nhỏ xinh để làm nổi bật tính cách,…
Nữ giới tuổi Hợi thường thích để một kiểu tóc mình đã quen thuộc trong nhiều năm trước. Giờ đây, cắt tóc ngắn là một sự lựa chọn khá lý tưởng đối với họ; nhưng nếu muốn thể hiện sự hiền thục, nhu mì thì tốt hơn hết là nên giữ lại kiểu tóc cũ. Nữ giới tuổi Hợi cũng rất thích hợp để mặc đồng phục tại các công sở và nơi làm việc. Sự phối hợp với một món đồ trang sức nhẹ nhàng sẽ giúp họ trở nên hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét