Đường tình duyên của những người cầm tinh khác nhau

1. Đường tình duyên của người tuổi Tý
Người tuổi Tý thường rất chung thủy trong tình yêu và tình cảm của họ cũng rất sâu nặng. Nếu thấy thích một ai đó, người tuổi Tý cũng sẽ chủ động theo đuổi. Cũng vì chung thủy, dốc lòng dốc sức trong tình yêu như vậy nên đôi khi họ lại khá vụng về, “lợn lành chừa thành lợn què” để rồi chỉ còn hai bàn tay trắng cùng với những suy tưởng hão huyền.
Đa số người tuổi Tý đều rất nhân từ, khoan dung với những người mà họ thích. Khi cãi nhau với người yêu, họ cũng luôn nhường nhịn, không bao giờ tính toán thiệt hơn. Sự nhân từ, khoan dung đó giúp họ được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy, có thể nói rằng, người tuổi Tý sẽ có được một ưu thế rõ ràng trong tình yêu.
Người tuổi Tý thường sẽ vì thế mà cảm thấy tự hào, sung sướng nhưng con đường tình yêu của họ thì lại không thuận lợi mà sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Cũng có thể là người mà họ yêu sẽ không thật sự chân tình, cũng có thể những người đó muốn dò xét xem: sau khi cưới, người yêu của mình có còn khoan dung, nhân từ với mọi người khi lúc còn yêu nhau hay không. Chính việc này khiến cho họ cảm thấy rất buồn chán và đau khổ.
Thông thường, người tuổi Tý đều tự tin một cách tuyệt đối và tình yêu của mình nên họ sẽ cố gắng hết sức vun đắp cho tình yêu đó mà không hề để ý đến suy nghĩ của đối phương. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của người tuổi Tý trong tình yêu là những khi họ bị thất tình. Nếu người yêu thay lòng đỏi dạ, họ sẽ không bao giờ còn quan hệ với con người bội bạc đó. Đó cũng là lúc họ rơi vào đau khổ tột cùng và sẽ không còn thấy hứng thú với bất kỳ một chuyện gì nữa.
Người tuổi Tý cũng có lòng tự tôn rất cao và không cho phép mình thể hiện sự đau khổ, buồn chán trước những người khác.
Người tuổi Tý, nếu là nam giới thì thường rất thân thiện hòa đồng với mọi người, có tấm lòng rộng mở và cũng có một kiến thức khá rộng rãi, phong phú. Khi yêu,  những người này cũng tỏ ra rất nho nhã, nhẹ nhàng, thấu hiểu người khác. Tuy là người thành thực, biết giữ lễ độ, lịch sự, nhưng khi bị phụ nữ trêu chọc, đem ra làm trò cười thì họ cũng sẽ không thể nhẫn nhịn và sẽ bộc lộ ra những tính xấu vốn có con người là thô lỗ, ghê gớm. Vào những lúc này, người phụ nữ sẽ nghi ngờ nhân cách, phẩm chất tốt đẹp ban đầu của họ.
Người tuổi Tý, nếu là nữ giới thì thường mơ mộng, theo đuổi một tình yêu đẹp như trong mộng tưởng. Họ luôn mong muốn mình là một người thật sự ưu tú, xuất sắc và nổi bật trong mắt những người khác cả về hình thức bên ngoài lẫn nội tâm bên trong. Lọt được vào mắt xanh của họ đều là những người đàn ông năng động, chăm chỉ và mạnh mẽ. Nhưng khi cảm thấy năng lực của người yêu không thật sự nổi trội như mình mong muốn thì họ lại nhanh chóng đánh mất đi lòng tin của mình vào tình yêu.
Nam giới tuổi Tý có thể kết hôn với bất kỳ một người phụ nữ cầm tinh nào khác cũng đều đi đến hôn nhân tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc. Nữ giới tuổi Tý lại cần phải cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn bạn đời.

2. Đường tình duyên của người tuổi Sửu
Người tuổi Sửu thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Nhưng khi gặp được một người chân thành, hợp ý thì họ cũng có thể bộc lộ cá tính chân thành của mình. Tuy nhiên, những người này lại có thế giới nội tâm khá phong phú, có một trái tim đầy nhiệt tình. Một điều đáng tiếc là người tuổi Sửu lại thường không hiểu lắm về tình yêu.
Họ thường cô độc, hay buồn bã. Nếu ngẫu nhiên gặp được một người mà mình thích thì lại thường không chủ động tiếp cận, không biết cách nắm lấy cơ hội. Chính họ là người đã làm cho cơ duyên của mình. Có thể họ cũng không biết được rằng, sự cạnh tranh trong tình trường là vô cùng khốc liệt. Chỉ cần một phút lơ là, họ cũng có thể để mất tình yêu của mình. Vì không hiểu biết nhiều lắm về tình yêu nên với họ, tình yêu cũng giống như một cuộc giao dịch. Khi yêu, họ thường cho rằng mình đã bỏ ra nhiều công sức, tình cảm như vậy thì tất yếu cũng sẽ nhận được một tình cảm tương tự từ phía đối phương. Nói tóm lại, người tuổi Sửu thường rất coi trọng sự thực dụng, thực tế trong tình yêu.
Người tuổi Sửu thường không giỏi thể hiện mình, vì thế, ấn tượng mà họ để lại cho những người khác chỉ là lạnh lùng, thiếu tính hài hước, sôi nổi. Đa số người người tuổi Sửu đều hướng nội, nên họ là người có trái tim nhiệt tình và nóng bỏng. Chính bề ngoài lạnh lùng đó sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng là những người đặc biệt nhiệt tình và hướng ngoại nên họ sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng để theo đuổi một người tuổi Sửu, đối phương sẽ phải có sự kiên trì, nhẫn nại và chủ động, sâu sắc. Nếu thật sự có được những phẩm chất trên, điều mà họ đạt được sẽ là một gia đình yên ấm, hạnh phúc bền lâu trong tương lai.
Người tuổi Sửu thường rất nỗ lực trong công việc để quên đi sự đau khổ và giảm bớt căng thẳng. Nếu thất vọng trong tình yêu, những người này sẽ vùi đầu vào làm việc và thường chọn một cuộc sống độc thân, từ chối tất cả những cơ hội tìm đến với tình yêu mới.
Nam giới tuổi Sửu thường có tính cách thận trọng, hay thu mình trước đám đông, thẳng tính, bướng bỉnh và thường thích những người phụ nữ dịu dàng, ôn hòa. Họ luôn kỳ vọng vào một tình yêu chung thủy, trọn vẹn; nhưng điều đáng tiếc là họ cũng không thể dễ dàng gặp được tình yêu như vậy nên thường xuyên rơi vào trạng thái thất vọng, chán nản.
Nam giới tuổi Sửu cũng thường thích dùng lối suy nghĩ ngây thơ để lý giải những bí mật trong nội tâm của người khác. Họ không thể hiểu hết được tình cảm của người khác và cũng ít khi dùng cách lừa phỉnh, quyến rũ để giành được tình yêu của đối tượng. Trong cuộc sống của họ, chúng ta ít thấy có sự lãng mạn, dịu dàng; thậm chí, món quà mà họ tặng cho người yêu của mình cũng sẽ là một đồ vật hữu dụng nào đó. Nam giới tuổi Sửu có hai khuyết điểm nhất thiết phải sửa. Điểm thứ nhất là sau khi đã có bạn gái thì không được đối xử quá tốt với những người con gái khác. Làm như vậy, họ sẽ chỉ làm cho người khác hiểu lầm còn bạn gái thì lại tức giận mà từ bỏ. Điểm thứ hai là họ quá đa nghi. Chỉ cần nhìn thấy bạn gái nói chuyện với người khác giới vài câu là họ đã có thể chất vấn, hỏi han cả ngày trời. Nếu khiến bạn gái cảm thấy ức chế, phản cảm, chắc chắn họ sẽ bỏ đi mà không hề nuối tiếc.
Nữ giới tuổi Sửu lại thường bình tĩnh, hiền dịu, cẩn trọng, nhẫn nại và đều là những người phụ nữ có tính cách rất tốt. Một khi đã thích ai đó, họ sẽ yêu bằng cả tấm lòng và cho dù có gặp một người khác có điều kiện tốt hơn thì cũng không hề thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Sửu lại thường thiếu sự dịu dàng, duyên dáng. Nếu ý thức được thiếu sót của mình và thay đổi một chút thái độ lạnh lùng, lãnh đạo, thể hiện mình một cách tích cực hơn nữa thì chắc chắn họ sẽ có được một tình yêu đẹp như mong muốn.
3. Đường tình duyên của người tuổi Dần
Tình yêu của người tuổi Dần thường đẹp rực rỡ và tươi sáng như những bông hoa hướng dương đang nở rộ trên thảo nguyên đầy nắng. Nếu yêu một ai đó, người tuổi Dần thường thể hiện ngay tình yêu của mình một cách công khai và không ngần ngại dâng hiến tình yêu cho người đó. Tình yêu chân thành của họ sẽ khiến người khác không có cảm giác là họ đang cố ý thể hiện ra như vậy mà hoàn toàn tự nhiên, chất phác, xuất phát từ tình cảm thật trong nội tâm của họ.
Thế giới nội tâm của người tuổi Dần thường rất lãng mạn, thích bông đùa, chơi bời, nhiệt tình nhưng tình cảm cũng rất phong phú. Yêu hoặc kết hôn với người tuổi Dần sẽ có rất nhiều cảm xúc. Những khi đố kỵ, ghen ghét với một ai đó, người tuổi Dần thường thể hiện ý muốn chiếm hữu rõ ràng hoặc rất thích cãi cọ, tranh luận.
Trong tình yêu, tuy có tình cảm phong phú nhưng tuổi Dần lại ít khi cảm thấy vui vẻ như ý. Tình yêu của họ không ổn định, thích một cuộc sống có nhiều khúc quanh và nhiều sự thay đổi.
Người tuổi Dần sẽ là một người tình tuyệt vời, nhưng đôi khi chính sự nhiệt tình thái quá của họ lại khiến cho cả họ và đối phương cùng cảm thấy khó chịu.
Nữ giới tuổi Dần thích có một tình yêu lãng mạn. Họ mơ ước có được một tình yêu như trong tiểu thuyết hoặc trong những bộ phim tình cảm và sẽ luôn ghi nhớ tất cả những mối tình của mình. Chính vì sự nhiệt tình thái quá và ý thích chiếm hữu mạnh mẽ, họ khiến cho đối phương có cảm giác như đang bị quản thúc và thậm chí có thể dẫn đến phản cảm. Nếu bị phản bội, bỏ rơi, những người này cũng sẽ luôn ghi nhớ và có thể sẽ có hành động trả thù.
Nam giới tuổi Dần có quan niệm về tình yêu khá rõ ràng, mạnh mẽ. Họ thích chi phối người khác bằng suy nghĩ của mình. Họ cũng thường không chịu đựng được mỗi khi gặp trắc trở trong đường tình duyên và cũng sẽ không tìm cách che giấu tình cảm của mình. Thái độ của họ với tình yêu cũng mạnh mẽ như tính cách của chúa sơn lâm vậy nên thường được các cô gái rất ngưỡng mộ, khâm phục và yêu mến. Một điều cần lưu ý là những cô gái có tính cách độc lập mạnh mẽ thường không thích hợp lắm với đàn ông tuổi Dần.
4. Đường tình duyên của người tuổi Mão
Người tuổi Mão thường rất thân thiện, hòa đồng, lịch sự và cũng rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của mình. Từ họ toát ra một thần thái đặc biệt, rất có sức cuốn hút người khác phái. Vì vậy, đôi khi không cần phải chủ động mà chỉ cần thể hiện sự lễ độ, lịch sự của mình thì họ cũng được người khác làm quen, bắt chuyện.
Người tuổi Mão thường có tình cảm phong phú, có nhiều tâm tư, cá tính ôn hòa, có thể thấu hiểu, thông cảm cho người khác. Họ dễ phát sinh tình cảm với những người khác giới nhưng cũng dễ cãi cọ, tranh chấp. Vì vậy, người tuổi Mão cần biết cách kiềm chế cảm xúc của mình để tránh gây tổn thương cho những người xung quanh.
Người tuổi Mão thuộc dạng tiêu cực trong tình yêu. Không phải là họ không có ước mơ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cũng có thể họ sẽ đột ngột kết hôn với người nào đó nhưng vẫn vô cùng thận trọng, cẩn thận với cuộc sống hôn nhân hiện thực.
Cũng có thể họ chưa từng một lần được sống trong yêu và rất muốn được nếm thử cảm giác ngọt ngào của nó. Nhưng một điều cần lưu ý là trước khi yêu, họ phải có thái độ chân thành, nhất thiết không được coi tình cảm là một trò đùa; nếu không người phải đau khổ này chắc chắn sẽ là chính bản thân họ. Vào những thời điểm quan trọng, cấp bách, họ lại càng cần phải thận trọng hơn nữa.
Nam giới tuổi Mão thường có quan niệm khá mới mẻ trong tình yêu và cũng luôn có rất nhiều cô gái theo đuổi họ. Họ thường thể hiện sự thẳng thắn, thành thực của mình trong khi nói chuyện về tình yêu và lấy lòng phái đẹp một cách dễ dàng. Nhưng ngay khi đối phương muốn trói chân họ bằng một tình yêu thực sự thì họ lại biến mất không để lại một dấu vết gì, tựa như một cơn gió vậy. Nếu chỉ muốn lợi dụng đối phương hoặc tỏ ý khinh thường bạn bè thì họ sẽ không bao giờ tìm được ban tốt cho mình. Vì vậy, họ cần thông cảm và khoan dung hơn nữa trong tình yêu thì mới mong có được một sự đền đáp tương xứng.
Nữ giới tuổi Mão thường có tính cách bình tĩnh, lương thiện, ôn hòa, thuần khiết và cũng có những nguyên tắc riêng trong việc lựa chọn tình yêu cho mình. Nếu xác định không yêu ai đó thì họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định. Nếu có một người nào đó đơn phương yêu họ và luôn chờ đợi đến một ngày họ hồi tâm, chuyển ý thì e rằng người này đã chờ đợi một cách vô ích.
Tình cảm của nữ giới tuổi Mão cũng giống như một cơn gió, không bao giờ dừng lại với người mà mình không yêu. Sẽ không có bất cứ một người nào trói buộc được họ nếu họ không tự nguyện. Nếu một ai đó cố tình làm như vậy thì họ sẽ tìm cách để đi thật xa khỏi người đó.
5. Đường tình duyên của người tuổi Thìn
Người tuổi Thìn có sức mạnh thần kỳ để hấp dẫn những người khác phái. Nhưng họ lại thường xuyên tỏ ra kiêu ngạo, tự cao và thẳng thắn. Phần lớn sức mạnh của người tuổi Thìn bị chi phối bởi ước mơ vĩ đại của họ và ít khi để ý đến việc mình thích ai. Họ cũng không cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo, ít khi thể hiện tình cảm với người khác. Nhưng chỉ cần có một người khác phái và có giáo dục thể hiện tình yêu với họ và theo đuổi một cách nhiệt tình thì rất có thể sẽ có được tình yêu của họ.
Người tuổi Thìn thường khá bị động trong tình yêu nhưng một khi đã đặt chân vào tình yêu thì sự nghiêm túc, khẳng khái của họ lại giúp tình yêu đó phát triển thuận lợi.
Người tuổi Thìn cũng thường thể hiện sự đa sầu đa cảm vốn có của mình ngay cả khi đang yêu.
Họ thường rất ít khi chủ động yêu một ai đó và cũng ít khi đau khổ, buồn phiền vì tình yêu. Thông thường, người tuổi Thìn cũng sẽ là người từ bỏ đối phương mà ít khi bị những người khác từ bỏ. Có thể họ thường khá may mắn. Nhưng khi phát hiện thấy người mà mình thích cũng quý mến, yêu thương mình thì họ rất chủ động tấn công để giành lấy tình yêu.
Người tuổi Thìn thường không mấy chú trọng đến hình thức bên ngoài. Có được tình yêu đích thực hay không hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của chính bản họ.
Người tuổi Thìn thường có vẻ ngoài trầm tĩnh, sau khi kết hôn, họ lại càng trở nên trầm lặng hơn. Tình cảm của họ cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các yếu tố bên ngoài.
6. Đường tình duyên của người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ thường khá đa tình, lúc nào cũng liếc mắt đưa tình với người khác.
Họ cũng sẽ gặp khá nhiều phiền phức trong tình yêu. Tuy nhiên, cũng không cần phải lo lắng quá, tất cả mọi việc đều có thể được giải quyết êm đẹp.
Người tuổi Tỵ thường thông minh tuyệt đỉnh, hào hoa và cũng rất có tài ăn nói, có thể hấp dẫn, mê hoặc được rất nhiều người, nhất là những người khác giới, trẻ tuổi và đang còn độc thân. Tuy nhiên, họ lại thường lạnh lùng, ít khi thể hiện thái độ, tình cảm của mình mà sẽ cân nhắc, so sánh thật kỹ, quan sát từ từ, giữ thái độ vừa phải, không quá xa cách mà cũng không quá nhiệt tình và vẫn tiếp tục để mắt đến những người khác giới khác. Nếu là nam giới, họ sẽ liếc mắt đưa tình với tất cả những người phụ nữ, các cô thiếu nữ cho đến các thiếu phụ và đều thể hiện sự nhiệt tình, thân thiện như lúc mới bắt đầu yêu vậy.
Nam giới tuổi Tỵ thường có ý thức rất mạnh mẽ về bản thân mình, là những người theo chủ nghĩa nam quyền và cũng có khí chất, thần thái thần bí, thu hút được sự chú ý của rất nhiều nữ giới. Họ cũng thường giữ vị trí chủ động trong các cuộc nói chuyện và giành chiến thắng nhờ sức hấp dẫn độc đáo của mình. Họ cũng có quan niệm khá thoáng về tình dục, không thể chung thủy với một người trong một thời gian dài nên thường xuyên dẫn đến những tranh chấp, khó xử trong quan hệ nam nữ, ảnh hưởng đến công việc và địa vị xã hội, không thể không xử lý một cách thận trọng.
Nữ giới tuổi Tỵ thường là những người xinh đẹp và có rất nhiều người theo đuổi, mơ ước được trở thành người yêu của họ. Đồng thời, họ cũng rất lương thiện, thẳng thắn, trong sáng, thuần phác, lễ độ, luôn hy vọng có được một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Họ cũng không bao giờ hy vọng người khác phải bỏ ra cho mình một thứ gì đó. Tuy bề ngoài họ có vẻ vui vẻ nhưng thực ra nội tâm của họ cũng có rất nhiều suy nghĩ và sự trống trải. Họ luôn hy vọng tìm được một người bạn đời trong số những người đàn ông mà họ quen biết, nhưng điều đó không hề dễ dàng với họ. Đôi lúc mọi việc còn diễn ra theo chiều hướng ngược lại, khiến cho họ vô cùng thất vọng.
Khi chọn người yêu, nữ giới tuổi Tỵ thường yêu cầu đối tượng của mình phải là người có sự kiên nhẫn và tôn thờ, bảo vệ họ như một vị nữ vương vậy. Những người đàn ông theo chủ nghĩa nam quyền sẽ không phù hợp họ: Ngoài ra, nữ giới tuổi Tỵ cũng rên chọn lựa những người nho nhã, nhẹ nhàng như mình, bởi những người có hành động, lời lẽ thô tục, suy nghĩ không trong sáng sẽ chỉ khiến họ thêm phiền muộn, đau khổ hơn mà thôi.
7. Đường tình duyên của người tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thường có vẻ bề ngoài tương đối đoan chính và cũng rất biết cách ăn mặc, trang điểm, chú trọng đến hình thức. Họ thường dành những lời tán dương, khen tặng để làm cho người khác phái được vui vẻ. Hơn nữa, họ cũng rất biết thông cảm với ngươi khác nên thường được nhiều người khác phái yêu quý. Có thể nói rằng, họ có được ưu thế khi yêu.
Người tuổi Ngọ thường rất nhạy cảm với những “nguy cơ” trong tình yêu. Nếu sa vào một tình yêu say đắm, bền chặt thì rất có thể họ sẽ đánh mất sự nghiệp. Trong suốt cuộc đời (trên phương diện tình cảm), có thể họ cũng sẽ có đôi lúc không được vui, thậm chí có thể sẽ có đổ vỡ trong hôn nhân.
Nam giới tuổi Ngọ thường rất mơ hồ trong chuyện tình cảm. Ngay đến chính bản thân họ cũng không biết được nhu cầu đối với tình yêu của mình là nhu cầu về tinh thần hay về thể xác nên thường khiến cho đối phương thấy băn khoăn, nghi ngờ.
Nam giới tuổi Ngọ rất vụng về với những cách thể hiện tình yêu. Vì vậy, việc yêu cầu họ thể hiện tình yêu sẽ chỉ khiến họ trông lóng ngóng, vụng về hơn mà thôi. Trước mặt người yêu, trông họ thường rất lúng túng. Điều khiến cho họ thấy khổ tâm nhất chính là cô người yêu thích có một tình yêu lãng mạn. Không những không biết cách khiến mình trở nên lãng mạn hơn mà họ còn không biết nên hưởng ứng như thế nào nếu đối phương chủ động thể hiện tình cảm. Khi còn trẻ, nam giới tuổi Ngọ thường tỏ ra hiền lành, nhưng sau khi đã trưởng thành hơn họ lại trở nên rất phong độ và được nhiều cô gái tôn thờ, sùng bái. Vì vậy, sau khi kết hôn, những ông chồng tuổi Ngọ có thể sinh tật trăng hoa, ong bướm nhưng cũng sẽ không quên chăm sóc gia đình của mình.
Nữ giới tuổi Ngọ lại thích theo đuổi một tình yêu thực dụng và thường cảm thấy mình rất cô độc. Nếu một người nào đó có thể là một chiếc ô lớn bảo vệ, che chở cho họ xuất hiện, họ sẽ không ngần ngại mà đồng ý ngay. Và cũng chính vì tình yêu nồng nhiệt đó mà họ có thể khiến cho những người khác phải nhượng bộ. Cũng vì lý do đó, bạn trai của nữ giới tuổi Ngọ đều là những người bảo thủ nhưng lại có tinh thần cống hiến. Những người đàn ông theo chủ nghĩa truyền thống chính là đối tượng tốt nhất dành cho họ.
8. Đường tình yêu của người tuổi Mùi
Tình cảm của người tuổi Mùi thường nhẹ nhàng như một chiếc lông vũ nhưng thi thoảng cũng không được ổn định lắm. Đa số họ thường rất hay để ý đến cách nhìn nhận của đối phương và cũng thường cảm thấy rất vui vì một điểm tốt nào đó của họ. Đôi khi họ lại thấy buồn rầu, chán nản cũng chỉ vì thái độ lạnh lùng, lãnh đạm của đối phương với mình.
Người tuổi Mùi cũng thường hay nhút nhát, xấu hổ và khá yếu đuối. Đa số họ không chỉ có vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn có thần thái hút hồn người khác.
Họ thường không có ý chí mạnh mẽ nên thường bị người khác dẫn dắt trong tình cảm, không tự nhận biết được những đặc điểm của mình mà chỉ mãi chìm đắm trong những giấc mơ ngọt ngào, êm ái!
Nam giới tuổi Mùi thường có tướng mạo anh tuấn, sức khỏe dồi dào nên nhìn rất phong độ. Với tình yêu, họ cũng có thái độ thành thực, thẳng thắn, luôn khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Họ rất giống với một đứa trẻ chưa lớn, vừa có sự lãng mạn của một đứa trẻ lại vừa có vẻ phong độ, hiểu biết của một người đàn ông trưởng thành.
Tuy nhiên, nam giới tuổi Mùi lại là những người tuyệt đối chung thuỷ trong tình yêu, thậm chí họ còn tình nguyện làm bất cứ việc gì, kể cả nhảy vào lửa, miễn sao đẹp lòng người yêu của mình.
Nữ giới tuổi Mùi thường không được những người mình thích theo đuổi nhưng lại được những người mà mình không thích cầu hôn. Vì không dũng cảm theo đuổi đối tượng mà mình thích nên rất có thể những cô gái tuổi Mùi sẽ kết hôn với một người mà mình chỉ có tình cảm ở mức bình thường.
Rất nhiều cô gái tuổi Mùi tuy đã có được những tháng ngày hạnh phúc trong hôn nhân nhưng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ của mình. Cuộc sống sau hôn nhân của họ có thể sẽ rất đơn điệu nhưng đó mới chính là thực tế. Tình cảm tuy có đôi lúc không ổn định nhưng những người phụ nữ tuổi Mùi cũng thường không dám làm gì vượt quá giới hạn cho phép.
9. Đường tình duyên của người tuổi Thân
Người tuổi Thân thường rất hài hước, vui nhộn trong tình yêu. Khi mới giao tiếp, họ thường thích đi chơi thành từng nhóm nên những người khác khó mà biết được đối tượng mà họ thật sự để ý tới là ai. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại tỏ ra là mình rất lãng mạn, khiến cho đối phương chìm đắm trong tình cảm đó.
Khi yêu, người tuổi Thân có thể dễ dàng chia tay với người yêu chỉ vì những va chạm, khúc mắc nhỏ nhặt. Vì vậy, hai chữ “ly biệt” thường gắn liền với tình yêu của người tuổi Thân. Nếu có thể khắc phục được khuyết điểm này, rất có thể họ sẽ có được thành công lớn.
Nam giới tuổi Thân thường tỏ thái độ thân thiện, hòa đồng, biết thông cảm với người khác và cũng biết nói những lời đường mật nên thường chiếm được cảm tình của rất nhiều người khác giới.
Họ cũng không thích phải dành tình cảm cho duy nhất một người con gái nào đó. Họ có thể có cùng lúc rất nhiều bạn gái nhưng cũng lại rất ghét sự phiền nhiễu do yêu nhiều người cùng một lúc mang lại. Vì vậy, một mặt họ vẫn dịu dàng, nhã nhẵn và thông cảm với những cô bạn gái của mình nhưng một mặt lại mong muốn họ biến đi thật xa.
Nữ giới tuổi Thân thường có thần thái hơn người, tính tình hài hước vui vẻ và có sức hấp đẫn, lôi cuốn rất tự nhiên. Họ đi đến đâu là tiếng cười theo đến đó kèm theo sự vui tươi, khỏe khoắn và năng động. Hiếm có người nào lại không thấy rung động trước sức sống căng tràn và vẻ ngoài mạnh mẽ của những người này. Cho dù rất xinh đẹp nhưng chính sự mạnh mẽ, năng động của những người phụ nữ này lại ngăn cản bước chân của những người đàn ông tìm đến với họ. Đàn ông thích được cộng tác, làm việc và làm bạn với họ nhưng lại không hề thích thú lấy một người như vậy làm vợ.
Nữ giới tuổi Thân thường có nhân sinh quan khá kiện toàn và một cuộc sống nghiêm túc, ghét thói trăng hoa, ong bướm của đàn ông. Họ cũng mong muốn có một tình yêu thật đẹp và lãng mạn, thích được nắm tay người yêu đi dạo trên bờ biển dưới ánh trăng hoặc cùng khiêu vũ trong những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu. Họ thích kết hôn với những người đàn ông có thể hình cao lớn, vạm vỡ và tràn đầy sức sống.
10. Đường tình duyên của người tuổi Dậu
Trong cuộc sống, cho dù bạn giao du, quan hệ với người tuổi Dậu trong một thời gian dài thì cũng khó mà hiểu hết được tâm tư, tình cảm của họ. Họ thường không thích thổ lộ suy nghĩ của mình với những người khác và cũng bài xích mạnh mẽ những người bạn có ý kết thân lâu dài với họ.
Tính cách này của họ có thể khiến cho người yêu cảm thấy họ là người bí ẩn, khó hiểu. Nhưng sau khi đã về sống chung dưới một mái nhà, họ sẽ cảm thấy bất an, thậm chí là không thể chịu đựng nổi thói quen đó ở người bạn đời của mình.
Chính sự không ổn định trong tính cách đó sẽ khiến cho người khác hoài nghi về sự chân thành trong tình cảm của họ. Ngay cả sau khi đã kết hôn, hai người cũng không thể hoàn toàn tin tưởng nhau. Đối với người tuổi Dậu thì việc tiến tới hôn nhân thông qua mai mối lại có vẻ thích hợp hơn là để tình yêu đến với họ một cách tự nhiên.
Họ thường khá mềm yếu và cũng có trái tim nhân hậu nên thường đắm chìm trong tình yêu.
Nam giới tuổi Dậu thường thích tình yêu của mình tuân theo những quy luật tự nhiên, thích tình cảm phát triển một cách tự nhiên và thậm chí có thể yêu cùng một lúc hai người con gái. Họ cũng thích được sống và làm việc trong một tập thể toàn các cô gái, vì họ thích thể hiện và cũng biết cách để người khác thấy được tài năng, trí tuệ của mình. Những người này cũng thường được phụ nữ ưu ái rất nhiều. Tuy thích thể hiện nhưng vì rất biết kiềm chế nên họ cũng không làm gì quá đáng và cũng không hành động một cách vô lối.
Tuy nhiên, nam giới tuổi Dậu cũng thường dao động trong tình yêu. Họ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì phải giành giật để có và giữ được người mình yêu, sẵn sàng làm những việc vốn không muốn làm để có được tình yêu của họ. Chính vì tính cách này nên người cuối cùng phải chịu đựng, đau khổ vẫn chính là họ.
Nữ giới tuổi Dậu thường rất mạnh mẽ, dũng cảm và hơi có phần nam tính. Họ khá chủ động trong tình yêu và cũng biết cách giữ bình tĩnh trong những trường hợp cần thiết. Sức hấp dẫn từ những người con gái tuổi Dậu đã khiến cho rất nhiều đàn ông phải ngẩn ngơ, điêu đứng.
Nữ giới tuổi Dậu cững chấp nhận sự bó buộc của người yêu, nhưng khi sự bó buộc đó đi quá giới hạn thì họ sẽ phản kháng lại hoặc thậm chí đề nghị chia tay. Đồng thời, họ cũng rất thích những người đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm.
11. Đường tình duyên của người tuổi Tuất
Người tuổi Tuất thường khá hướng nội, nếu không phải do bị kích động quá mức thì họ sẽ không bộc lộ cảm xúc. Đồng thời, họ cũng có tính cố chấp. Những nhân tố này khá bất lợi, sự cố chấp càng mang lại cho họ nhiều phiền phức hơn nữa. Và cũng vì không thích bộc lộ tình cảm với người khác nên họ đành giữ lại tất cả những điều phiền muộn đó trong lòng. Tuy hà khắc với tình cảm của mình nhưng đôi khi hành động của họ biểu hiện ngược với ý nghĩ. Họ thích giúp đỡ người khác, thích đối đầu với sự bất công, trung thành với bạn bè,…
Nam giới tuổi Tuất luôn nhiệt tình, sống có tình có nghĩa với mọi người, tất cả hành động của họ đều có sự khác biệt so với những người khác. Họ cũng là những người có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt những người khác phái. Người tuổi Tuất không thích dây dưa, kéo dài mọi chuyện mà thích giải quyết tất cả một cách nhanh chóng, trực tiếp và dứt khoát. Đây cũng là thái độ của họ trong tình yêu. Nếu bị từ chối, những người này cũng không nói xấu, bôi nhọ hay cố gắng lôi kéo tình cảm của đối phương mà sẽ tìm đến một nơi yên tĩnh nào đó để tự chữa vết thương lòng cho mình.
Tình yêu của nữ giới tuổi Tuất thường không mấy lãng mạn. Tính cách hướng nội, trầm tĩnh của họ sẽ quyết định điều này. Nếu gặp một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, nữ giới tuổi Tuất cũng không mấy vồ vập. Đặc điểm tính cách này khiến những người đàn ông thường thấy ở họ một vẻ ngoài lạnh lùng, khó chinh phục.
Tuy gặp khá nhiều bất lợi trong tình yêu nhưng họ lại thường tìm được người bạn đời rất tốt, chung thủy và có ý thức chăm lo cho gia đình.
12. Đường tình duyên của người tuổi Hợi
Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết, trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu.
Người tuổi Hợi thường rất chung tình, có tình cảm trong sáng, lành mạnh, ít khi có ý nghĩ muốn làm hại hoặc trừng phạt người khác. Họ cũng ít khi nói dối người yêu hoặc mang tình cảm ra làm trò đùa. Tuy nhiên, khi đã rơi vào vòng xoáy tình yêu thì họ lại thường bị những người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười.
Nam giới tuổi Hợi có tính cách hiền lành như nữ giới, nhưng họ hơn nữ giới ở điểm là có sự cương nghị và một cái đầu lạnh. Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phải tìm kiếm như thế nào. Chính điều này khiến họ thường có cảm giác cô độc.
Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không phải là họ không có nhược điểm. Nhược điểm của họ chính là không tỏ thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đây cũng có thể được xem như là một cách tự bảo vệ mình sau rất nhiều lần họ bị người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười cho mọi người.
Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện, tình cảm phong phú. Họ cũng rất coi trọng tình yêu. Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tụy, chung thủy với người mình yêu và sau khi cưới sẽ trở thành một người phụ nữ rất “giỏi việc nhà”. Trong con mắt đàn ông, họ sẽ là người tình đáng yêu hoặc là người vợ dịu dàng, khiến cho những người đàn ông luôn muốn được bảo vệ, che chở và yêu thương họ. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi cũng có nhược điểm là khá thẳng tính và bướng bỉnh, chỉ có điều họ thường không bộc lộ những tính cách này khi ở trước mặt người khác. Mềm yếu và cảm tính khi xử lý mọi việc cũng là một nhược điểm khác nữa của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét