Phi tinh Chuyển vận tháng 08- 2015 (8-08 => 07-09-2015) 

1. Chính Đông: Nhất bạch gặp Lục bạch
Sự kết hợp đầy may mắn của hai sao trong tháng mang lại cho bạn nhiều thành công trong công việc, địa vị và uy tín được củng cố. Những người như chính trị gia, văn nghệ sĩ hay người có chức quyền địa vị cao trong xã hội sẽ gặt hái nhiều thành tựu vang dội trong tháng này. Nếu bạn có ý định hợp tác cùng ai làm việc gì thì tháng này hứa hẹn mang lại nhiều thành công, phải thực hiện ngay, không nên chần chừ. Tháng này vận may về tiền tài sẽ đến với bạn. Sự nghiệp kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi và thành công. Bạn nên nắm bắt tất cả các cơ hội trong tháng để tiến hành kế hoạch như dự định ban đầu.

Vận khí tốt trong tháng: Đặt thất tinh cầu tại chính Đông bàn làm việc của bạn để kích hoạt sự giàu có và may mắn
2. Đông Nam: Nhị hắc gặp Thất xích
Sự kết hợp của hai sao bay hàng năm này làm giảm nguồn năng lượng may mắn của bạn. Mang lại nhiều rắc rối, bạn có thể bị mất của, cướp bóc tài sản và xảy ra tai nạn. Các cuộc cãi vả, hiểu lầm gây ra cạnh tranh gay gắt nơi làm việc. Nên bình tĩnh xử sự đúng mức trong mọi tình huống để tránh tình trạng ngày càng xấu đi. Tránh căng thẳng quá mức mà tổn hại đến sức khỏe.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt hồ lô cạnh giường ngủ để chống lại bệnh tật, và đặt voi ở của ra vào kích hoạt may mắn và bảo vệ bạn khỏi trộm cướp.

3. Trung Cung: Tam bích gặp Bát bạch
Một tháng thật may mắn về tài chính và mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Bạn thỏa sức khám phá những điều mới lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là một tháng tuyệt vời để tung ra các dự án mới và bắt đầu kế hoạch kinh doanh mới. Tránh nói xấu sau lưng để không phải mang đến cho bạn những cuộc cãi vã hay tranh luận. Nên dung hòa mối quan hệ trong gia đình bạn, dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình.
 
Vật khí tốt trong tháng:  Đặt quả cầu đỏ trên bàn làm việc để kích hoạt may mắn và sự thịnh vượng cho bạn

4. Tây Bắc: Tứ lục gặp Cửu tử
Các bạn học sinh, sinh viên sẽ gặt hái nhiều thành tựu và kết quả cao trong thi cử trong tháng này, người làm nghề viết văn, nghệ thuật, nghiên cứu sáng tạo cũng có thêm nhiều cơ hội và những bài viết tốt.Những ai đang cố gắng xây dựng tình cảm chân thành với người mình yêu mến cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi và hạnh phúc cũng sẽ đến với những ai đang có ý định kết hôn. Tuy nhiên tránh sử dụng lửa khu vực Tây Bắc để tránh hỏa hoạn xảy ra


Vật khí tốt trong tháng: Đặt năm phần tử chùa hoặc Tháp Văn Xương ở khu vực Tây Bắc nhẳm kích thích vận may trong học tập và thi cử

5. Chính Tây: Ngũ hoàng gặp Nhất bạch
Đây là tháng bị ảnh hưởng bởi Ngũ hoàng ngự trị do đó bạn phải cẩn thận với công việc và vấn đề sức khỏe, liên quan đến các bệnh cảm mạo, có thể xây xát ngoài da. Quan hệ nam nữ rất phức tạp, chỉ đùa vui thôi cũng gây hậu quả khó lường. Trong công việc bạn nên kiên nhẫn nhiều hơn vì sẽ có cản trở cũng như các đề nghị của bạn sẽ mất nhiều thơi gian hơn để được đồng nghiệp hay cấp trên chấp thuận. Tuy nhiên cũng có may mắn, tài lộc nhỏ.  



Vật khí tốt trong tháng: Đặt kiếm chín nhẫn tại Chính Tây bảo vệ sức khỏe của bạn, đồng thời kích hoạt may mắn hơn về tài lộc.

6. Đông Bắc:  Lục bạch gặp Nhị hắc
Tháng này bạn sẽ gặp phải bệnh tật nếu như phòng ngủ ở hưởng Đông Bắc, đặt biệt là căn bệnh về miệng. Phụ nữ mang thai và người lớn tuổi nên tránh xa khu vực Đông Bắc trong tháng này để không ảnh hưởng đến sức khỏe và vận xấu do Nhị hắc mang đến. Tuy nhiên bên cạnh những vấn đề xấu bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mang đến vận may cho bạn.




Vật khí tốt trong tháng: Đặt tại đây Đức phật dược sư tại đây để bảo vệ bạn khỏi bệnh tật và kích hoạt may mắn trong các mối quan hệ

7. Chính Nam: Thất xích gặp Tam bích
Tháng này năng lượng xấu mà sao Thất xích mang lại sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Thế lực xấu hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu cấp dưới đang ngồi tại Chính Nam của căn phòng, đó là người đang tính chuyện không trung thành với bạn. Trong công việc bạn phải hết sức cẩn thận trong việc ký vào các loại giấy tờ liên quan đến tài chính vì sẽ có chuyện không rõ ràng, minh bạch. Thận trọng về vấn đề tiền nong bị thất thoát, đặc biệt là những ai làm việc mà văn phòng ở ngay hướng này. Các cửa hàng, công ty phải nếu ở về hướng này thì nên chú ý đến vấn đề an ninh, cửa nẻo cẩn thận vì tháng này dễ bị mất trộm. Nếu phòng ngủ của nhà bạn ở vào hướng Nam thì bạn nên chú ý các đồ dùng cá nhân có giá trị khi đi ra ngoài kẻo bị cướp giật. Phải hết sức cẩn thận chuyện xô xát xảy ra dẫn đến thương tích.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng Tê giác gặp voi bên chum nước ở Chính Nam để giảm bớt hung họa từ thất xích 


8. Chính Bắc: Bát bạch gặp Tứ lục
Với sao Bát bạch đương vận thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi về tài chính, công việc và sức khỏe. Với ai làm nghề viết lách, kiến trúc sư thì sẽ gặp nhiều vận may do những ý tưởng của bạn khi đưa vào thực thi thì sẽ mang lại thành công mĩ mãn. Với ai phòng ngủ ở vào hướng này thì sẽ gặp nhiều vui vẻ, hạnh phúc trong đời sống tình cảm, đặc biệt ai còn độc thân thì sẽ gặp được người như ý của mình. Tuy nhiên, không nên để phòng ngủ của trẻ ở tại đây. 



Vật khí tốt trong tháng: Đặt  đôi vịt uyên ương trên lá tại đây để kích hoạt vận may và thịnh vượng đem lại sự yêu thương giữa các cặp vợ chồng.

 9. Tây Nam:  Cửu tử gặp Ngũ hoàng
Đây là tháng không tốt cho những ai ở vào khu vực này vì do sự kết hợp của các sao đã mang lại nhiều điều kém may mắn và không vui vẻ chẳng hạn như bệnh tật, thất thoát tiền nong và nhiều điều xui rủi khác. Tốt nhất là tránh sinh hoạt ở khu vực này càng nhiều càng tốt. Không nên để nến hay bếp đang nấu nướng mà không có người bên cạnh trông chừng vì nguy cơ hỏa hoạn xảy ra là rất cao. Tại đây không nên đặt các vật điện tử, vật phát ra ánh sáng, âm thanh



Vật khí tốt trong tháng: Đặt tại Tây Nam tượng rồng đỏ để mang lại vận may và thịnh vượng cho ban trong tháng này

Tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét