-Mẹo tán tỉnh cho 12 con giáp

Nên theo đuổi người tuổi khác nhau như thế nào?
1. Nên theo đuổi người tuổi Tý như thế nào?
Để theo đuổi người tuổi Tý, khi ở bên cạnh họ, cần chú ý đến sự thể hiện năng lực của bản thân hoặc vẻ bề ngoài vì quan niệm của họ trong tình yêu là làm thế nào để theo đuổi được một đối tượng tốt hơn. Vì vậy, khi theo đuổi một người tuổi Tý, bạn cần cố gắng hết sức để thể hiện được hình tượng tốt đẹp nhất của mình. Bạn cũng cần hết sức chú ý đến những hình thức tỏ tình đã được cho rằng quá cũ xưa như đi xem phim ở rạp vào buổi đêm hoặc một số hành động khác tương tự. Đối với đối tượng, đây đều là những hành động rất có ý nghĩa, giúp cây tình yêu của bạn nhanh chóng nảy ra những mầm xanh tươi mới.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Tý như thế nào
Nếu bạn là người con gái hoạt bát, hiếu động và đang muốn theo đuổi một người đàn ông tuổi Tý thì bạn nên thay đổi bản thân một chút, vì đa số nam giới tuổi Tý thường chỉ thích những người phụ nữ hiền lành, dịu dàng kiểu thục nữ. Nếu có thể thay đổi để trở thành một người dịu dàng như vậy thì khoảng cách giữa hai bạn rất có thể sẽ được thu hẹp rất nhiều.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Tý như thế nào
Nếu bạn là một người đàn ông không đủ tự tin vào chính mình và đang muốn theo đuổi cô nàng tuổi Tý thì bạn sẽ phải cố gắng để củng cố lòng tự tin. Nữ giới tuổi Tý thường chịu nhiều rất nhiều ảnh hưởng từ môi trường, hoàn cảnh xung quanh mình, nhất là trong tình yêu, vì vậy, bạn cần tự tin hơn nữa vào chính bản thân và tình yêu của mình để có thể chinh phục được nàng.
2. Nên theo đuổi người tuổi Sửu như thế nào?
Nếu muốn theo đuổi một người tuổi Sửu, khi ở bên cạnh họ, bạn cần chú ý tạo cho họ cảm giác rằng mình là người rất chân thành. Người tuổi Sửu khi yêu thường có ý thức dâng hiến bản thân mình rất mạnh mẽ và đôi khi cũng khá cố chấp. Bạn hãy thể hiện bạn yêu họ chân thành và muốn có được tình cảm của họ.
Tuy người tuổi Sửu thường không mấy chú trọng đến hình thức bên ngoài nhưng nếu bạn bỏ công chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút thì tình cảm cũng được duy trì dễ dàng hơn. Tình yêu của các bạn cần được cả hai bên vun đắp.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Sửu như thế nào
Để theo đuổi một người đàn ông tuổi Sửu, bạn nên chủ động hoặc ít ra cũng nên ra hiệu ngầm để họ hiểu được tình cảm của bạn. Nam giới tuổi Sửu thường khá nhút nhát và bị động, họ cần một người bạn gái biết chủ động để tình yêu có thể đến nhanh hơn.
Muốn theo đuổi một người đàn ông tuổi Sửu, người phụ nữ cần cố gắng kiên nhẫn bởi nóng vội quá thường dẫn đến hỏng việc. Bạn cũng cần lưu ý rằng nam giới tuổi Sửu thường có khát vọng chiếm hữu rất lớn, họ thậm chí còn không muốn giới thiệu người yêu với bạn bè khác của mình. Các bạn gái không giỏi làm việc nhà thì cũng đừng nên tham vọng sẽ chinh phục được một chàng trai tuổi Sửu mà tốt nhất là hãy học hỏi thêm nhiều điều nữa từ mẹ của mình rồi hãy nghĩ đến chuyện đó. Khi nói chuyện với một chàng trai tuổi Sửu, bạn cũng có thể đề cập đến những ước mơ nhưng đừng nên nói những điều hoang tưởng, không thiết thực.
Nam giới tuổi Sửu cũng không thích những người phụ nữ tiêu xài hoang phí, không biết chăm lo, tính toán đến kinh tế gia đình.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Sửu như thế nào
Nữ giới tuổi Sửu thường rất nhiệt tình. Nếu muốn theo đuổi một cô gái tuổi Sửu, bạn sẽ phải thật kiên nhẫn vì họ thường không thích để lộ tình yêu của mình ra bên ngoài cho dù có thích hoặc yêu người khác đến thế nào chăng nữa. Nếu bạn yêu cô ấy thì hãy thật kiên nhẫn nhé!
3. Nên theo đuổi người tuổi Dần như thê nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Dần, bạn nên nói nhiều đến vấn đề sự nghiệp, kinh tế bởi những người này thường băn khoăn không biết mình có nổi bật hơn so với mọi người hay không. Vì vậy, chỉ khi có mục tiêu, sự nghiệp chung với họ thì chúng ta mới có thể nói chuyện tâm đầu với họ được.
Nếu bạn yêu một người tuổi Dần thì ngày lễ tình nhân sẽ là ngày không thể thiếu các hành động để thể hiện tình yêu đó. Người đó sẽ rất quan tâm đến điều này, đôi khi chỉ là một bó hoa thôi nhưng cũng đủ khiến họ cảm nhận được hết dư vị ngọt ngào của tình yêu.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Dần như thế nào
Trước mặt một anh chàng tuổi Dần, bạn nên cố gắng thể hiện sự dịu dàng, yếu đuối của mình. Nam giới tuổi Dần thích được hưởng không khí của tình yêu ở những nơi công cộng, lãng mạn. Một người con gái mềm yếu sẽ khiến cho những anh chàng tuổi Dần dễ rơi vào lưới tình nhất. Nhưng bạn cần nhớ rằng mềm yếu không có nghĩa là quá nhu nhược bởi sự nhu nhược sẽ hạn chế rất nhiều biểu hiện của họ.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Dần như thế nào
Nếu muốn theo đuổi một cô gái tuổi Dần, bạn cần thể hiện được thực lực của mình, cố gắng tìm cách để cùng cô ấy xây dựng một tình yêu thực sự lãng mạn. Nữ giới tuổi Dần thường kỳ vọng rất nhiều và rất lớn ở tình yêu, vì vậy, bạn cẩn chuẩn bị thật tốt nếu muốn theo đuổi họ. Việc thường xuyên giữ liên lạc trong một tuần cũng chiếm vai trò quan trọng, giúp tình yêu của các bạn được bền chặt hơn.
4. Nên theo đuổi người tuổi Mão như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Mão, bạn nên cố gắng kiên nhẫn một chút vì họ thường không giữ được sự ổn định trong tình yêu. Hãy dũng cảm bắt đầu và kiên nhẫn chờ đợi.
Nếu yêu một người tuổi Mão, bạn không cần phải tìm cách khoe khoang tình yêu một cách quá đáng trong ngày lễ tình nhân và cũng không cần phải tiêu phí quá nhiều tiền trong ngày đó nhưng một món quà nhỏ để thể hiện tình yêu lại là thứ không thể thiếu được. Bạn cũng có thể bố trí một không gian lãng mạn, chỉ có hai người ở bên nhau trong ngày lễ đặc biệt ấy.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Mão như thế nào
Nam giới tuổi Mão rất thích những cô gái sạch sẽ, thơm tho và xinh đẹp. Họ cũng có yêu cầu tương đối cao về chất lượng cuộc sống. Vì vậy, một cô gái đáng yêu, phóng khoáng và rộng rãi sẽ là đối tượng thu hút sự chú ý của họ nhất. Những cô gái không mấy chú ý trang điểm, làm cho mình đẹp lên sẽ không được chàng trai tuổi Mão quan tâm, để ý.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Mão như thế nào
Nếu muốn chinh phục một cô gái tuổi Mão, bạn cần cố gắng thể hiện cho nàng thấy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của mình. Khi ở trước mặt nàng, tuyệt đối không được có những lời nói lỗ mãng, cử chỉ thô tục, phải để cho nàng thấy được sự nho nhã và cao thượng của bạn. Những cô nàng tuổi Mão thích một tình yêu giàu cảm xúc. Nếu bạn yêu nàng thật lòng nhưng lại không thể hiện được mình là một người đàn ông cao thượng, đường hoàng thì cũng rất khó có được trái tim nàng.
5. Nên theo đuổi người tuổi Thìn như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Thìn, bạn cần chủ động và kiên định, không nên hồ nghi bởi những biểu hiện bên ngoài. Người tuổi Thìn khi yêu thường có biểu hiện bề ngoài và tình cảm bên trong không thống nhất với nhau. Bề ngoài lãnh đạm của họ không thể đại diện cho tình cảm, cảm xúc nồng nhiệt bên trong. Vì vậy, bạn cần chủ động và tin tưởng vào tình yêu, người yêu của mình.
Nếu yêu một người tuổi Thìn, bạn tuyệt đối không được coi nhẹ ngày lễ tình nhân. Những biểu hiện của bạn trong ngày lễ quan trọng này sẽ được họ coi như thước đo độ nồng thắm của tình yêu mà bạn dành cho họ.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Thìn như thế nào
Với một người đàn ông tuổi Thìn, bạn nên tìm cách chinh phục họ từ nội tâm. Họ rất coi trọng sự hòa hợp, đồng điệu trong tâm hồn và luôn mong muốn sẽ được ủng hộ, giúp đỡ về mặt tinh thần. “Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”, câu nói này càng đúng hơn nữa khi áp dụng với một người đàn ông tuổi Thìn. Họ cũng luôn mong muốn sẽ có một người bạn đời như vậy.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Thìn như thế nào
Với một người phụ nữ tuổi Thìn, bạn tuyệt đối không nên bảo thủ, cố chấp. Vì họ đều là những người theo dạng “nói vậy mà không phải vậy”, đôi khi những lời họ nói ra có vẻ nghiệt ngã, khó chịu, nhưng thực ra trong nội tâm của họ vẫn tràn đầy cảm giác về tình yêu. Tất nhiên, đôi khi vẫn có những người đàn ông không thể hiểu được tính cách này, cố chấp nên đã làm tan vỡ tình yêu.
6. Nên theo đuổi người tuổi Tỵ như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Tỵ, bạn cần cố gắng chú ý quan sát mọi hành động, cử chỉ của họ bởi khi họ có một sự thay đổi nào đó trong tình yêu thì những người khác cũng khó mà nhận ra được nếu không quan sát tỉ mỉ. Vì vậy, chỉ khi thật sự quan tâm đến một người tuổi Tỵ thì bạn mới nắm bắt được tâm hồn cũng như con người họ.
Nếu yêu một người tuổi Tỵ, bạn hãy kiên trì, dũng cảm và nên tận dụng không khí ngập tràn tình yêu của ngày lễ tình nhân để bày tỏ tấm lòng của mình với họ.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Tỵ như thế nào
Với một người đàn ông tuổi Ty, bạn hãy cố gắng để làm nổi bật tầm quan trọng của họ. Đàn ông tuổi Tỵ thường rất nhạy cảm, cẩn thận, vì vậy, bạn hãy thật lòng, chân thành đến với họ chứ đừng tìm cách giở trò khôn vặt ra trước mắt họ.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Tỵ như thế nào
Muốn chinh phục được một cô nàng tuổi Tỵ, bạn cần cố gắng phá tan sự lạnh lùng bên ngoài của họ bởi vẻ bề ngoài của những cô gái tuổi Tỵ thường khiến cho mọi người có cảm giác khó mà tiếp cận được. Vì vậy, trước hết, bạn cần cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa hai bên. Đây chính là điểm khởi đầu quan trọng để có được một tình yêu tốt đẹp.
7. Nên theo đuổi người tuổi Ngọ như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Ngọ, bạn cần cố gắng để phối hợp thật nhịp nhàng, ăn ý với họ trong mọi việc. Người tuổi Ngọ cũng thích được đứng ở vị trí chủ động và lãnh đạo trong tình yêu, nên nếu bạn có tính cách khá mạnh mẽ thì điều này rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp giữa hai bên. Chỉ khi bạn tỏ ra hiền hòa, dịu dàng thì mọi việc mới diễn tiến thuận lợi.
Nếu yêu một người tuổi Ngọ, bạn hãy cùng họ tổ chức thật nhiều hoạt động lãng mạn, nhẹ nhàng để tình yêu thêm bền chặt.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Ngọ như thế nào
Muốn yêu một chàng trai tuổi Ngọ, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thay đổi suy nghĩ của họ. Người tuổi Ngọ thường có cảm giác bất an trong tình yêu nên bạn có thể bắt đầu từ công việc hoặc những yếu tố khác trong cuộc sống để thu hẹp khoảng cách giữa hai người trước đã.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Ngọ như thế nào
Muốn yêu một cô gái tuổi Ngọ, bạn nên chuẩn bị trước một sợi dây cương thì mới hy vọng giữ chân được nàng ở lại bên mình. Phụ nữ tuổi Ngọ thường rất nhiệt tình và cũng thích có một cuộc sống tự do tự tại. Vì vậy, cách tốt nhất để vun đắp tình bạn phải cố gắng tìm được thật nhiều điểm chung giữa hai người.
8.  Nên theo đuổi người tuổi Mùi như thế nào?
Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, bình lặng, dễ được người khác yêu quý nên khi ở bên cánh họ, bạn nên cố gắng để không có những hành vi vượt quá giới hạn cho phép. Có như vậy thì tình yêu của bạn mới bền chặt.
Bạn nên chinh phục người tuổi Mùi bằng sự dịu dàng và chân thành, những hình thức bên ngoài chỉ là thứ yếu. Điều quan trọng nhất là hãy tìm cách để họ thấy được tấm lòng và tình cảm của bạn, tất cả mọi điều kiện vật chất khác đều không quan trọng.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Mùi như thế nào
Những cô gái đầy nữ tính, khiến người khác có cảm giác muốn được che chở, bảo vệ cho họ thì mới dễ dàng chiếm được trái tim của một chàng trai tuổi Mùi. Họ cũng không thích những cô gái có tính tình bạo dạn như con trai. Sự nhu mì, hiền thục của bạn sẽ khiến chàng mở rộng tấm lòng của mình dễ dàng hơn.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Mùi như thế nào
Các cô gái tuổi Mùi thường rất dịu dàng, lương thiện, nhẫn nại, vì vậy, họ thích một chàng trai có trái tim nhiệt tình, chân thành. Một tình yêu chân thành và nồng nhiệt từ bạn chắc chắn sẽ được nàng đền đáp xứng đáng. Hãy cố gắng quan tâm đến đối phương cả trong công việc lẫn cuộc sống, hành động đó của bạn sẽ thay cho tấm lòng và tình yêu thương để dần chinh phục, nắm giữ được trái tim nàng.
9. Nên theo đuổi người tuổi Thân như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Thân, bạn phải cố gắng giữ chữ tín cũng như phải có một tấm lòng rộng mở. Chỉ khi không tính toán nhiều đến những tiểu tiết, biết khoan dung với những người khác và giữ đúng lời hứa của mình thì bạn mới có hy vọng chinh phục được họ.
Người tuổi Thân cũng thường thích sự lãng mạn. Vì vậy, bạn hãy nắm lấy tay đối phương, thực hiện những hành động sẽ để lại cho cả hai nhiều kỷ niệm đẹp. Đây sẽ là biểu hiện cho một tình yêu nồng thắm giữa hai người.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Thân như thế nào
Một chàng trai tuổi Thân khi yêu thường rất chú trọng đến việc giữa hai người có tiếng nói chung hay không. Đối với họ, tình yêu chân chính luôn xuất phát từ việc hai người có những sở thích và nhu cầu chung. Vì vậy, bạn hãy cố gắng tỏ ra quan tâm đến những việc mà chàng thích, cho dù thực ra bạn không hề hào hứng gì với việc đó.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Thân như thế nào
Các cô gái tuổi Thân luôn hoạt bát, năng động và không hề thích bị bó buộc. Họ cũng thích một cuộc sống, một tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng. Bạn hãy cố gắng thể hiện sự lãng mạn đó trong những hành động thường ngày hoặc trong các chuyến đi chơi xa.
10. Nên theo đuổi người tuổi Dậu như thế nào?
Bạn cần thường xuyên thay đổi phương thức tiếp cận khi đang ở bên cạnh một người tuổi Dậu vì họ là những người rất cảm tính. Bạn cũng nên dùng những cảm xúc mạnh để tình yêu thêm nồng nàn. Chỉ có một cách thể hiện tình yêu sẽ khiến bạn rất khó có được tình yêu bền chặt với một người tuổi Dậu.
Nếu muốn mời một người tuổi Dậu cũng khiêu vũ, bạn cần biết rằng họ rất coi trọng hoàn cảnh, môi trường xung quanh. Một nơi có phong cảnh tao nhã, hiền hòa sẽ khá thích hợp. Bạn cũng có thể tranh thủ cơ hội đó để thể hiện tình cảm của mình.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Dậu như thế nào
Để chinh phục một chàng trai tuổi Dậu, bạn phải biết cách thừa nhận, khẳng định những thành tích của anh ấy. Những chàng trai tuổi Dậu đều là những người thích được nghe người khác khen ngợi, tán dương mình. Nắm bắt được đặc điểm này, chắc chắn bạn sẽ có cách để có được tình yêu của chàng.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Dậu như thế nào
Với một cô gái tuổi Dậu, bạn nên tìm mọi cách để thể hiện tình cảm của mình với nàng. Đa số phụ nữ tuổi Dậu đều là những người rất nữ tính và có bề ngoài ưa nhìn, đồng thời họ cũng rất có lòng tự trọng, không dễ dàng thổ lộ tình yêu trước đối phương. Bạn hãy cố gắng tạo ra nhiều khung cảnh lãng mạn, nói với nàng những lời yêu thương chân thành.
11. Nên theo đuổi người tuổi Tuất như thế nào?
Khi ở bên cạnh một người tuổi Tuất, bạn nên cố gắng tận tâm, chu đáo đồng thời tạo ra không khí lãng mạn, ấm cúng. Người tuổi Tuất thường yêu chân thành nhưng lại không biết cách bày tỏ tình yêu của mình như thế nào. Nếu tích lũy dần dần, chắc chắn bạn sẽ có được một tình yêu đẹp.
Muốn bày tỏ tình cảm với một người tuổi Tuất, bạn hãy chọn một khung cảnh lãng mạn, chỉ cần có hai người là đủ. Vì chú trọng sự chân thành nên đối với họ, những yếu tố bên ngoài chỉ là thứ yếu.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Tuất như thế nào
Muốn chinh phục một chàng trai tuổi Tuất, tốt nhất là bạn hãy “biến chủ thành khách tìm cách thâm nhập vào cuộc sống của anh ấy, dùng hình ảnh nữ tính và sức ảnh hưởng của mình tác động đến bố mẹ, bạn bè, anh chị em của anh ấy. Cứ dần dần như vậy, chắc chắn bạn sẽ có được tình yêu của anh.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Tuất như thế nào
Với một cô gái tuổi Tuất, bạn cần chủ động mở rộng tấm lòng và để họ thấy được tình cảm của mình. Những người phụ nữ tuổi Tuất thường rất chân thành và thực lòng trong tình yêu và họ cũng rất ghét những người giả dối, lừa gạt, bắt cá hai tay.
12. Nên theo đuổi người tuổi Hợi như thế nào?
Muốn yêu một người tuổi Hợi, bạn sẽ phải hết sức tinh ý, không được bỏ qua bất kỳ một tín hiệu ngầm nào của họ, đồng thời cũng không được bộc lộ cảm xúc của bản thân. Vừa tạo cho họ cảm giác mình hơn hẳn những người khác nhưng cũng không được khiến họ thấy chán ghét. Có thể làm được như vậy là bạn đã rất thành công rồi.
Để tình yêu phát triển tốt đẹp, bạn cũng cần tỏ ra chăm chỉ, thường xuyên giữ liên lạc và có những cuộc gặp gỡ giữa hai người, nhất thiết không được lười nhác “đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày” bởi người tuổi Hợi thường không giữ được tình cảm trong lâu dài. Vì vậy, bạn cần phải thật sự nhiệt tình chăm chút cho tình yêu của mình.
Bạn cũng nên là người lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò giữa hai người, lựa chọn thời gian và phương thức cho buổi gặp gỡ. Hãy đặt họ vào vị trí của người đang theo đuổi mình: Chỉ có như vậy, bạn mới có thể chủ động trong tình yêu.
- Nên theo đuổi nam giới tuổi Hợi như thế nào?
Để theo đuổi một chàng trai tuổi Hợi, bạn cần phải đánh thức bản năng của một người mẹ trong con người mình. Những chàng trai tuổi Hợi đôi khi rất lười nhác trong tình yêu. Nếu có một người phụ nữ hiền lành, dịu dàng và biết thông cảm quan tâm đến mình thì chắc chắn các chàng sẽ không thể rời bạn. Khi đã nắm được trái tim chàng, bạn hãy tìm cách điều chỉnh, thay đổi chàng cần dần để có một tình yêu thật sự bền vững.
- Nên theo đuổi nữ giới tuổi Hợi như thế nào
Muốn chinh phục được một cô gái tuổi Hợi, bạn cần hết sức nhiệt tình, chân thành và thấu hiểu được tâm tư của nàng. Những cô gái tuổi Hợi thường đối xử với mọi người rất chân thành và cũng là những người trọng tình trọng nghĩa nhưng lại không thường xuyên chủ động bắt chuyện với người khác. Vì vậy, một chàng trai nhiệt tình, chân thành sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của họ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, những người con gái tuổi Hợi đôi khi rất cố chấp, bạn sẽ phải tìm hiểu rõ ràng tính cách, sở thích của nàng trước khi quyết định tiến tới tình yêu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét