Những chiêu thức hiệu quả để tăng vận mệnh tình yêu với người tuổi khác nhau
1. Đối với người tuổi Tý
Muốn tăng cường vận mệnh tình yêu, người tuổi Tý có thể treo những vật trang trí hình con trâu theo dạng lục hợp (6 phương: trên, dưới, đông, tây, nam, bắc). Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng hoa hồng, cam ngọt chế thành dạng tinh dầu, sau đó phun vào các góc nhà để ổn định “từ trường tình yêu”.
Người tuổi Tý thường rất dịu dàng, cẩn thận, rộng lượng, biết thông cảm với người khác và rất biết an ủi mọi người những lúc họ gặp khó khăn. Vì vậy, người tuổi Tý rất hợp với những bộ quần áo khỏe khoắn, năng động.
Khi thích một ai đó, người tuổi Tý cần suy xét thật cẩn thận. Nếu môi trường, hoàn cảnh của đối tượng đó (như địa vị xã hội, hoàn cảnh gia đình,...) có ảnh hưởng đến bản thân mình và chính mình cũng đã từng cân nhắc lợi hại thì sớm hay muộn tình yêu đó cũng sẽ tan vỡ. Vì vậy, người tuổi Tý cần cố gắng trân trọng tình cảm của mình.

2. Đối với người tuổi Sửu
Một khi đã bắt tay vào công việc, người tuổi Sửu có thể làm việc bất kể đêm ngày, việc ăn uống cũng vì thế mà thất thường theo. Nhưng bình thường, người tuổi Sửu là những người lười vận động nên dễ sinh ra mệt mỏi, sức khỏe không tốt. Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là nên thường xuyên vận động, tập thể dục, chơi thể thao để tăng cường sức khỏe. Mỗi ngày có thể tập thể dục trong vòng 10 -15 phút. Cách này cũng giúp cho tình yêu của họ được mạnh mẽ hơn. Người tuổi Sửu còn đang độc thân nên treo đồ trang trí có hình trái tim trong phòng của mình để nhanh chóng tìm được tình yêu; những người đã có tình yêu, nếu làm như vậy sẽ giúp cho tình cảm được bền chặt và sâu sắc hơn.
3. Đối với người tuổi Dần
Người tuổi Dần thường dễ có bệnh liên quan đến hệ thần kinh, vì vậy, việc kiềm chế cảm xúc đối với họ là vô cùng quan trọng. Điều này có thể liên quan đến sự biểu hiện của chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc) trong tình cảm của họ. Những khi cảm thấy bất an, khó chịu, người tuổi Dần nên uống một cốc trà xanh, vừa giúp giảm áp lực lại có thể giúp chị em phụ nữ giảm cân rất tốt. Ngoài ra, nếu muốn tăng cường vận mệnh tình yêu, người tuổi Dần cũng có thể bày một chiếc gối ôm có hình một chú lợn nhỏ dễ thương. Điều này sẽ giúp vận mệnh tình yêu của họ tốt hơn rất nhiều.
Khi gặp được một đối tượng ưng ý, người tuổi Dần cần có thái độ tích cực để chiếm được cảm tình của đối phương. Bạn cũng nên cố gắng để thuộc về họ hoàn toàn, dùng sự chân thành để thu hút sự chú ý của họ. Nếu không thật lòng, người tuổi Dần sẽ không thể có được tình yêu. Nếu chỉ có ý tích cực theo đuổi nhưng không có hành động gì cụ thể thì đối phương cũng không thể nhận thấy được tình cảm của bạn. Vì vậy, khi đã thích ai đó, bạn nên chủ động hành động một cách quyết đoán. Nhưng trước khi hành động, bạn cũng cần tự hỏi lại mình xem có thật lòng yêu thương người đó hay không. Chỉ có như vậy thì tình yêu của bạn mới được củng cố và lâu bền hơn.
4. Đối với người tuổi Mão
Người tuổi Mão tốt nhất là không nên lao động quá sức khoẻ thức quá khuya trong một thời gian dài. Chỉ khi tinh thần tốt thì tình yêu mới tốt. Người tuổi Mão cũng nên ăn nhiều thực phẩm có màu xanh như rong biển, các loại rau. Cần giữ phía tây bắc của gian bếp thật sạch sẽ, thắp một cây đèn dầu thờ Phật ở đó (loại đèn thắp suốt đêm ngày); bên dưới cây đèn, nên bày một loại đá hoặc thủy tinh ngũ sắc để soi sáng con đường tình yêu của mình.
Người tuổi Mão thích hợp với những bộ trang phục phóng khoáng nhưng giản dị, năng động.
5. Đối với người tuổi Thìn
Người tuổi Thìn nên ăn nhiều nho để bổ huyết, bổ khí; ăn nhiều mật ong để giữ gìn sắc đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân. Ngoài ra, muốn đường tình duyên được ổn định và mạnh mẽ hơn, người tuổi Thìn cũng nên đặt ở góc nhà gần cửa ra vào nhất một ngọn đèn màu vàng ấm áp và chỉ tắt đi những lúc ra ngoài hoặc khi đi ngủ. Làm như vậy, đường tình duyên của người tuổi Thìn sẽ dần ổn định và mạnh mẽ hơn.
Tuy khá bị động trong tình yêu nhưng một khi đã rơi vào lưới tình thì người tuổi Thìn sẽ cố gắng tìm ra phương pháp tốt nhất để thố lộ cho đối phương biết tình cảm của mình. Sức khỏe, sự tích cực, cá tính ôn hòa, cẩn thận, tỉ mỉ, khiêm tốn là những đặc điểm thu hút người khác giới nhất ở người tuổi Thìn.
Ngươi tuổi Thìn cũng nên cố gắng cười nhiều hơn. Bản tính lãng mạn, ngây thơ của họ đã là quá đủ để thu hút sự chú ý của người khác. Nếu có thêm một chút nước hoa nhẹ nhàng thì vẻ đẹp ấy quả thực sẽ là hoàn hảo.
6. Đối với người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ thường hay nóng vội, dễ bị càng thẳng ngay cả trong tình yêu. Vì vậy, việc điều chỉnh áp lực tâm lý đối với họ là vô cùng quan trọng. Trước khi đi ngủ, người tuổi Tỵ có thể dùng tinh dầu hoa oải hương để làm phòng ngủ thơm tho hơn và giúp ngủ say hơn. Nếu muốn được thuận lợi về đường tình duyên, người tuổi Tỵ có thể treo rèm cửa màu hồng phấn.
Nếu chọn những bộ quần áo gợi cảm và thời trang, người tuổi Tỵ sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người khác giới.
7. Đối với người tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thuộc về Hỏa trong ngũ hành, nên mặc nhiều những bộ quần áo màu đỏ hoặc màu tím, kèm theo những món đồ trang sức nhỏ gọn để trông hấp dẫn hơn và gặp được nhiều việc tốt trong tình duyên. Ngoài ra người tuổi Ngọ cũng nên đặt một chậu cây hoa đào ở phía tây nam trong phòng để tình cảm phát triển hơn.
Người tuổi Ngọ thường thích hợp để mặc những bộ quần áo khác biệt với mọi người. Nên chọn màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Những bộ quần áo bằng vải bò khỏe khoắn cũng giúp họ thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới.
8. Đối với người tuổi Mùi
Người tuổi Mùi nên trang trí phòng của mình bằng những màu sắc mạnh mẽ, trẻ trung và cũng nên thay đổi thường xuyên, có thể cắm thêm vài bông hoa hướng dương rực rỡ hướng về phía mặt trời ở bên ngoài để giúp bản thân mình có thêm sức sống và tình duyên tốt đẹp hơn.
Người tuổi Mùi thường có vẻ bề ngoài bắt mắt, rất dễ thu hút sự chú ý của những người khác giới. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại luôn giữ thái độ chung thủy, thành thực.
Người tuổi Mùi nên mặc những bộ trang phục khiến người khác cảm thấy dễ gần thì mới thể hiện được sự hấp dẫn của họ và trở thành mục tiêu theo đuổi của những người khác giới. Tông màu chủ đạo có thể lựa chọn là màu cà phê hoặc màu trắng.
9. Đối với người tuổi Thân
Người tuổi Thân nên đeo một sợi dây chuyền bằng thủy tinh màu hồng và có hình tim để tăng sức hấp dẫn. Nếu vậy, chắc chắn tình yêu của bạn sẽ có nhiều cải thiện, cơ duyên với người khác giới được phát triển và số đào hoa sẽ đến trong một thời gian gần. Bình thường, người tuổi Thân có thể ăn nhiều ý dĩ để giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, bí đao cũng là một món ăn rất bổ dưỡng, giúp hóa thủy tiêu thũng, giữ gìn vóc dáng cân đối, hài hòa, một trong những nguyên nhân giúp tình yêu được bền chặt hơn.
Người tuổi Thân thường đối xử với mọi người rất nhiệt tình, dễ khiến đối phương nảy sinh tinh cảm với mình.
Tự bản thân người tuổi Thân đã có một sức hấp dẫn kỳ lạ với những người khác giới, vì vậy, chỉ cần giữ vững giá trị quan của riêng mình thì chắc chắn các bạn sẽ có được một tình yêu thật đẹp.
10. Đối với người tuổi Dậu
Người tuổi Dậu nên dọn dẹp gọn gàng những vật dụng thừa thãi trong ngôi nhà của mình để không gian cũng như lối đi được thông thoáng hơn; cũng có thể dùng hương bạch đàn để làm nơi ở sạch sẽ, phong quang và thơm mát. Tuổi Dậu thuộc hành kim nên người tuổi Dậu có thể đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng hoặc bạc và tốt nhất là nên có hình trang trí theo đúng tuổi của mình để tăng cường sức khỏe và thuận lợi hơn trong tình duyên.
Người tuổi Dậu rất trọng tình cảm, có thể khiến những người khác giới cảm thấy rằng họ là những người bạn tốt thực sự. Họ cũng có tác phong nhanh nhẹn, phóng khoáng, có thể thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy không có khả năng làm được việc nhà nhưng những người khác cũng có thể hiểu được rằng họ đã rất cố gắng, nỗ lực.
Là những người có cảm nhận mạnh mẽ về cái đẹp, người tuổi Dậu chỉ cần mặc những bộ đồ giản dị, phóng khoáng và truyền thống là đủ để thu hút được sự chú ý của những người khác. Người tuổi Dậu cũng nên chọn những bộ quần áo có tông màu chủ đạo là màu nhạt, bắt mắt.
11. Đối với người tuổi Tuất
Người tuổi Tuất nên chọn màu hồng tím cho ga giường, rèm cửa, giấy dán tường trong phòng mình hoặc dùng nhiều những đồ vật có trang trí hình hoa hồng. Ngoài tác dụng điều hòa cảm giác, dễ khiến bản thân trở nên vui vẻ hơn, những vật dụng đó còn có thể thay đổi toàn bộ từ trường và giúp cho tình duyên của họ được thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng nên ăn nhiều đồ ăn có màu vàng như nước cam, quả lê hoặc ngô để vừa tăng cường sức khỏe vừa tăng cường vận mệnh tình yêu.
Khi có mâu thuẫn với người yêu, người tuổi Tuất không nên quá bức xúc và cũng không nên tranh luận với người yêu. Người tuổi Tuất đều là những người rất coi trọng gia đình, chung thủy trong tình yêu và biết lắng nghe, thấu hiểu người khác. Nếu học được cách điều tiết cảm xúc của mình thì chắc chắn sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa trong tình yêu.
Người tuổi Tuất cũng không nên chỉ mặc những bộ đồ phối hợp giữa sơ mi trắng và quần (hoặc váy) sẫm màu mà nên tìm cách thay đổi, phối hợp nhiều kiểu quần áo khác nhau để luôn mang lại cảm giác mới mẻ cho người yêu của mình.
12. Đối với người tuổi Hợi
Đường nối hai góc nhà bên trái và bên phải tính từ cửa ra vào chính là đường tài vận và cũng là đường tình duyên. Người tuổi Hợi nên trồng hoặc đặt một vài bông hoa tươi vào hai góc nhà đó để tình duyên thêm thuận lợi. Người tuổi Hợi thuộc hành thủy trong ngũ hành, phương hướng sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho họ là phương Bắc. Vì vậy, người tuổi Hợi nên tích cực đi về phương Bắc để gặp nhiều thuận lợi trong tình duyên hơn.
Người tuổi Hợi thường rất đáng yêu, khiến cho người khác giới luôn muốn tiếp cận. Họ cũng có tâm hồn trong sáng, thuần khiết, ngay thẳng, lương thiện, dịu dàng và biết thông cảm với mọi người nên lại càng thu hút được sự chú ý của những người khác giới hơn nữa.
Màu vàng và màu bạc là những màu sắc sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Hợi nhiệt tình và chân thành, tuy nhiên, sự hấp dẫn lớn nhất của họ vẫn là nụ cười thân thiện với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn hãy đừng hạn chế nở nụ cười đầy thiện ý với bất kỳ một người nào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét