- Top 7 loại thực phẩm ‘thần kỳ’ giúp tăng lượng tinh trùng kinh ngạc


Top 7 loại thực phẩm ‘thần kỳ’ giúp tăng lượng tinh trùng kinh ngạc

Thật bất ngờ là chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới có thể cải thiện chỉ bằng cách ăn 7 loại thực phẩm ‘thần kỳ’ dưới đây.

Có rất nhiều bước mà bạn có thể làm để cải thiện số lượng tinh trùng của bạn. Một nghiên cứu mới tại Anh tiết lộ rằng, khoảng 90% các vấn đề vô sinh nam do số lượng tinh trùng.
Tuy nhiên, may mắn là nam giới có thể khắc phục vấn đề này bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của mình.
Số lượng tinh trùng bị ảnh hưởng vì lý do nào đó, chẳng hạn như thuốc điều trị loại bệnh nào đó, thực phẩm chứa nhiều thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại.
Ngay cả nguồn thực phẩm nghèo dinh dưỡng và cách lựa chọn chế độ ăn uống cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tỷ lệ số lượng tinh trùng.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những loại thực phẩm giàu vitamin C, E, acid folic, và kẽm có thể giúp cải thiện chất lượng ADN ở tinh trùng.
Vì vậy, không gì khác ngoài thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.
Dưới đây là 7 loại thực phẩm có thể cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn đến kinh ngạc:

Tỏi
Tỏi có chứa một thành phần được gọi là allicin giúp cải thiện lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể. Chất này sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến các bộ phận sinh dục và cũng tăng cường chất lượng tinh trùng.
Tỏi cũng rất giàu vitamin B6 và selen, giúp kiểm soát việc tiết các hormon sinh dục và giảm tình trạng phá hủy tinh trùng.
Quả óc chó
Quả óc chó rất giàu arginine. Chất này giúp nâng cao khối lượng tinh dịch đồng thời thúc đẩy việc sản xuất tinh trùng. Qủa óc chó cũng có chứa các axit béo omega-3, giúp thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật.
Ngoài ra, quả óc chó còn rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh.
Trứng
Trứng rất giàu vitamin E và giúp ngăn ngừa sự thoái hóa tế bào của tinh hoàn. Trứng cũng rất giàu chất chống oxy hóa làm trung hòa các gốc tự do và bảo vệ tế bào.
Như vậy, ăn trứng có thể giúp thúc đẩy khả năng sinh sản và nâng cao số lượng tinh trùng.
Qủa lựu
Lựu rất giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm malondialdehyde – chất gây tổn hại đến tinh trùng.
Ăn loại trái cây này thường xuyên có thể giúp cơ thể bạn tiêu diệt các gốc tự do và cũng cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn.
Chuối
Chuối rất giàu bromelain. Enzyme này có thể điều khiển kích thích tố tình dục. Nó cũng chứa các vitamin A, B1 và ​​C.
Các vitamin đóng vai trò trong việc thúc đẩy sản xuất tinh trùng và cũng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để tăng số lượng tinh trùng.
Sôcôla đen
Sôcôla đen có chứa một thành phần hoạt chất được gọi là L-arginine HCL. Chất này giúp tăng số lượng tinh dịch và cũng làm tăng số lượng tinh trùng. Ăn chocolate đen có thể giúp nam giới dễ dàng đạt cực khoái hơn.
Hàu
Hàu rất giàu kẽm. Kẽm là một khoáng chất cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện mức độ testosterone cũng như việc sản xuất tinh trùng.
Ăn hàu không chỉ giúp tăng mức testosterone, mà còn giúp cải thiện ham muốn tình dục và năng lượng của bạn.
theo Người đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét