- Những thực phẩm tốt nhất quả đất dành cho phụ nữ

Súp lơ xanh cũng có đặc tính chống ung thư. Nó phá vỡ các oestrogen xấu và hỗ trợ gan loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. 

Sữa chua ít béo. Giàu canxi và protein, sữa chua ít béo là sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô, theo chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ Pallavi Srivastava.

Theo đó, sữa chua là nguồn cung cấp đầy đủ canxi, giúp chống loãng xương. Việc hấp thu sữa chua cũng giảm được nguy cơ ung thư vú, hội chứng ruột kích thích hoặc rối loạn tiêu hóa.

Chứa một lượng ấn tượng kali và vitamin C, đu đủ có thể cân bằng được tác dụng có hại của sodium trong huyết áp. 

Nghiên cứu do Bộ Y tế và dịch vụ con người của Mỹ cho thấy phụ nữ đối mặt với nguy cơ liên quan đến túi mật hơn nam giới. 

Cà chua. Chứa một lượng chất chống ô xy hóa cực mạnh là lycopene, giúp giảm nguy cơ ung thư vú. 

Chưa hết, chuyên gia dinh dưỡng Mansi Belani còn tuyên bố rằng cà chua được biết đến với khả năng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ mặt trời. Về cơ bản, nó giúp phụ nữ trẻ trung và thon thả hơn. 

Chanh có thể làm giảm sự mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch và trì hoãn sự lão hóa của da. 

Chuối có thể cải thiện chức năng tiêu hóa và loại bỏ các độc tố ra khỏi máu. Hồng có thể làm tăng các chức năng của lá lách và cải thiện chức năng tim mạch. 

Cải xoăn là loại thực phẩm tốt nhất để phòng ung thư. 


Phụ nữ nếu ăn nhiều cải xoăn sẽ giúp cơ thể chuyển hóa oestrogen hiệu quả hơn do đó làm giảm nguy cơ ung thư vú và buồng trứng. Cải xoăn chứa nhiều vitamin K, A và E tốt cho sức khỏe xương. 


Đậu đen có thể nuôi dưỡng thận, cải thiện thị lực và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể con người. 

Mè đen có thể làm cho máu tốt hơn, thúc đẩy sự phát triển của não và trì hoãn sự lão hóa cho phụ nữ. 

Thì là rất giàu vitamin C, folat, kali và chất xơ. Đặc tính kháng viêm của nó làm giảm nguy cơ ung thư và giảm đau bụng kinh.
 
Cải xoong là một loại thực phẩm khác phụ nữ nên ăn thường xuyên. Cải xoong chứa nhiều vitamin K cần thiết cho quá trình đông máu. Nó giúp kích thích collagen và sản sinh tế bào xương. 

Cà rốt đứng đầu danh sách các loại rau phụ nữ nên ăn hàng ngày. Vì cà rốt giàu chất xơ nên cũng hỗ trợ giảm cân. 
Cơ thể chuyển beta carotene thành vitamin A hỗ trợ chức năng tuyến giáp và kiểm soát trao đổi chất. Ngoài ra, nó cũng giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư buồng trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét