Nguyên nhân thất tình của con giáp khác nhau

1. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Tý
Người tuổi Tý thường rất năng động, hoạt bát. Khi gặp nhân duyên tốt đẹp, việc họ muốn thoát ra không phải là một việc khó khăn. Nhưng với việc xử lý những vấn đề phát sinh trong chuyện tình cảm thì đa số họ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Hơn nữa, họ còn có một số nhược điểm thư hay võ đoán, dễ cáu giận, không phân chia rõ ràng, rạch ròi mọi chuyện,...
Người tuổi Tý lúc nào cũng lo lắng xem phải làm như thế nào cho đối phương thì mới tốt. Đôi khi chính sự cầu kỳ, cẩn thận quá của họ lại khiến cho người khác thấy phiền lòng, dẫn đến thất bại. Lời khuyên dành cho họ là cần xử lý mọi việc với thái độ rộng lượng hơn thì mới mong có được một tình yêu tốt đẹp, hạnh phúc. Một khi đã quyết tâm làm một việc gì đó, bạn cũng cần cố gắng làm cho kỳ được mới thôi; đồng thời, hãy nắm bắt thật chắc trái tim của người yêu bằng sự dịu dàng, thông cảm. Nếu thấy không hạnh phúc, bạn có thể quyết định chia tay, nhưng xử lý tốt những mối quan hệ sau này để không gặp nhiều phiền toái. Cần nhất là bạn phải có một thái độ thật rõ ràng.

2. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Sửu
Người tuổi Sửu thường không thuộc dạng tình cảm đến nhanh mà đi cũng nhanh. Họ cần có một thời gian dài quan sát và tiếp xúc thì mới quyết định sẽ đặt quan hệ nghiêm túc với một người nào đó, thuộc dạng “gần nhau lâu ngày thì nảy sinh tình cảm”. Vì thiếu kinh nghiệm, lại không có tài ăn nói nên khi còn trẻ, chuyện tình cảm của họ thường có những kết cục không mấy thuận lợi.
Người tuổi Sửu cũng rất dịu dàng, hiền lành và chung tình, nhưng họ cũng không phải là những người vô cùng lãng mạn: Thái độ thật sự cầu thị trong tình yêu đó của họ đôi lúc cũng mang lại một số phiền toái nhất định. Vì vậy, bạn cần học cách tôn trọng đối phương, mở rộng các mối quan hệ xã giao, nếu không, rất có thể bạn sẽ bị thất tình.
Người tuổi Sửu cần hết sức lưu ý đến những ảnh hưởng và cảm nhận mà lời nói của mình mang lại cho người khác. Nếu thường xuyên và liên tục nói với đối phương là “Em yêu anh” (hoặc ngược lại) và yêu cầu đối phương đáp lại ngay lập tức thì việc đó sẽ chỉ khiến đối phương cảm thấy băn khoăn và khó hiểu hơn mà thôi.
Tuy nhiên, người tuổi Sửu thường rất tự tin vào bản thân mình, không thích thỏa hiệp và đôi khi còn chê cười sự yếu đuối của những người khác. Nếu có thể thoải mái, nhẹ nhàng hơn, nhiệt tình và hài hước hơn trong cuộc sống thì chắc chắn họ sẽ có được những kết quả tốt đẹp trong tình cảm của mình.
3. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Dần
Người tuổi Dần thường rất nhân từ, thích những đứa trẻ ngây thơ, trong sáng và cũng thích có một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, đầy hương hoa. Nhưng khi đã quyết tâm làm một việc gì đó hoặc đã yêu một ai đó rồi thì họ lại sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để hoàn thành bằng được ý định của mình. Đôi khi, chính sự xúc động quá mức vào những thời điểm quyết định cũng có thể khiến họ đánh mất những cơ hội quý giá.
Cá tính chung thủy và nhiệt thành của người tuổi Dần sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong tình yêu. Người tuổi Dần có thái độ bình tĩnh, hợp lý trong khi nói chuyện, trao đổi mọi việc với người yêu đồng thời không ngừng quan sát, nếu phát hiện thấy đối phương có một khuyết điểm nào đó thì bạn cũng cần cố gắng giữ thái độ phê bình, thức tỉnh nghiêm túc và kịp thời.
Đắm chìm quá mức vào tình yêu thường không mang lại được một kết quả tốt đẹp. Lời khuyên dành cho bạn là đôi khi nên giả vờ tỏ ra ngốc nghếch, đừng quá chuyên chu vào đối phương. Như vậy mới là thượng sách.
Ngoài ra, người tuổi Dần cũng luôn thích thể hiện tình cảm với người mình yêu một cách trực tiếp và mãnh liệt, đồng thời tấn công họ bằng những hành động, chiến lược mạnh mẽ, những ngôn từ chứa đầy mật ngọt. Bạn nên cố gắng đứng trên góc độ của đối phương để nhìn nhận mọi việc, thể hiện thái độ và tình cảm muốn tìm hiểu tâm tính của đối phương thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu không làm được như vậy, e rằng mọi cố gắng của bạn rồi sẽ không thu lại được kết quả khả quan nào.
Người tuổi Dần thường tự nguyện theo đuổi đối tượng mà họ yêu, nhưng vào những thời điểm quyết định nhất, sự do dự, rụt rè lại dễ khiến họ đánh mất đi nhiều cơ hội tốt đẹp.
4. Nguyên nhân thất tình của ngươi tuổi Mão
Người tuổi Mão đều có nhân duyên rất tốt, tài hoa xuất chúng, quan niệm bảo thủ nhưng không cố chấp, thường hay lo buồn. Họ cũng cần chú ý tạo cho người khác giới cảm giác an toàn hơn thì mới mong có được hạnh phúc bền lâu.
Người tuổi Mão có thể hy sinh rất nhiều thứ và cũng luôn tận tâm tận lực với người mình yêu. Họ cũng có một trái tim trong sáng, thuần khiết và nhiệt tình, sẵn sàng tha thứ cho đối phương. Những người như vậy chẳng phải là sự lựa chọn tốt nhất cho một tình yêu lý tưởng hay sao? Tuy nhiên, đôi lúc, sự nhiệt tình, tận tâm tận lực như vậy lại chưa chắc đã dẫn đến thành công. Bởi vậy, việc nói một vài câu nặng lời, sự quan tâm quá mức hoặc sự giúp đỡ, dâng hiến một cách vô tư đôi khi lại là nhân tố chủ yếu nhất dẫn đến thất bại của họ trong tình yêu.
Người tuổi Mão có cá tính hiền hòa, lãng mạn, lại rộng rãi, phóng khoáng nên sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Nhưng khi đã theo đuổi được người trong mộng của mình rồi thì sự nhiệt tình trong họ sẽ nhanh chóng bình ổn trở lại. Chính đặc điểm này khiến họ gặp khá nhiều trắc trở trong tình yêu, thậm chí đôi khi còn khiến cho đối phương trở nên giận dữ, hận thù.
5. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Thìn
Người tuổi Thìn thường rất dũng cảm, có khí phách, khẳng khái và đại lượng. Đây cũng đều là những vũ khí lợi hại nhất của họ trên phương diện tình cảm. Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất dễ cáu, kiêu ngạo, có tham vọng không thực tế nên rất dễ phá hỏng tình cảm tốt đẹp đang có. Vì vậy, các bạn nên nhìn nhận rõ về bản thân mình và cố gắng sửa chữa những nhược điểm nêu trên.
Người tuổi Thìn cũng nên hạn chế những suy nghĩ theo kiểu hoang tưởng, không thực tế. Nếu không để tâm khắc phục thì sẽ không thể duy trì được cuộc sống tình cảm lâu dài. Chỉ khi hai bên cùng chung lý tưởng, “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu” thì tình yêu đó mới dẫn đến bến bờ hạnh phúc.
Trong tình yêu, người tuổi Thìn thường thích được bay cao, bay xa, tình cảm rất không ổn định. Nhìn bề ngoài, họ đường như đang có rất nhiều người theo đuổi nhưng trên thực tế thì lại chẳng có mấy người khiến họ thấy rung động thực sự. Ngoài ra, sự lạnh lùng, kiêu ngạo của họ trước tình cảm nồng nhiệt của đối phương cũng khiến cho họ khó có được hạnh phúc bền lâu.
6. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ thường không chân thành và luôn trong tư thế chuẩn bị chia tay với đối phương. Vì vậy, tuy không ghét nhau nhưng dường như giữa hai bên vẫn có khoảng cách rất lớn, khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, tổn thương. Nhưng cho dù có quyết định chia tay thì người tuổi Tỵ cũng không cảm thấy chán nản hay ức chế mà sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu mới.
Nam giới tuổi Tỵ luôn thích có một tình yêu nồng nhiệt. Ngoài ra, một người đàn ông tuổi Tỵ cũng sẽ có rất nhiều người phụ nữ vây quanh mình, vô cùng phong lưu. Họ cung là những người biết dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình và nắm bắt tâm lý của phụ nữ. Cũng có thể gọi họ là “sát thủ tình trường”. Tuy có hành động, nhưng những chàng trai tuổi Tỵ cũng không bao giờ để lộ ý đồ của mình, khiến người khác không thể hiếu được họ đang nghĩ gì. Vì vậy, những chàng trai tuổi Tỵ cũng rất khó khăn để tìm được một người yêu lý tưởng và người bạn tri kỷ.
Nữ giới tuổi Tỵ lại dễ có những bột phát về mặt tình cảm và cũng dễ dàng chìm đắm vào tình yêu. Chủ nghĩa lãng mạn mà họ theo đuổi tuy rất đơn thuần nhưng nếu không tỉnh táo quan sát xung quanh thì rất có thế cũng sẽ bị thất bại.
Nữ giới tuổi Tỵ thường là những người đa tình. Đôi mắt biết nói của họ thường khiến cho rất nhiều người phải xao động. Họ nhiệt tình, hiếu kỳ với mọi việc và chính điều đó đã khiến họ trở nên hấp dẫn nhưng lại làm cho nhũng người khác không mấy tin tưởng, dẫn đến đổ vỡ trong tình cảm.
7. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ thường tỏ ra khá nhạy cảm. Nhưng khi đã chìm đắm vào một tình yêu nào đó thì họ dễ dàng đánh mất chính bản thân. Vì vậy, người tuổi Ngọ cũng cần rất tỉnh táo khi yêu.
Khi còn trẻ, người tuổi Ngọ rất mạnh mẽ, lại thêm tài ăn nói hoạt bát nên cũng có rất nhiều người khác giới để ý tới và cũng có nhiều đối tượng để lựa chọn. Người tuổi Ngọ có quan hệ rộng nên đường tình duyên cũng khá rộng mở. Tuy nhiên, vì có tính hay vội vàng, hấp tấp và bỏ cuộc giữa chừng nên những cuộc tình của họ thường kết thúc mà không hề có một kết quả tốt đẹp nào cả.
Người tuổi Ngọ thường rất tự trọng trong tình yêu. Họ tuyệt đối không giấu diếm, che đậy những bí mật của mình mà sẽ bày tỏ tình cảm một cách hết sức tự nhiên. Chỉ cần đối phương lắng nghe và hiểu được tình cảm là họ đã cảm thấy mãn nguyện. Và cho dù tình cảm của họ không được đáp lại thì họ cũng không hề có ý oán trách hay giận hờn bất kỳ ai. Điều mà họ theo đuổi là một tình yêu không chịu bất kỳ sự kìm kẹp, bó buộc nào. Tuy nhiên, nếu như đối phương của họ lại là những người trầm lặng, chỉ muốn giữ tình yêu và hương vị của nó lại cho hai người thì giữa họ sẽ có rất nhiều điều cần phải trao đổi để hiểu nhau hơn.
Ngoài ra, đôi khi, người tuổi Ngọ cũng có thể vứt bỏ tất cả chỉ vì tình yêu. Nhưng tình yêu của họ cũng không kéo dài nên dễ khiến cho họ mất đi sự tự tin và không có được hạnh phúc đích thực.
8. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Mùi
Người tuổi Mùi thường rất biết cách dùng các phương pháp, kỹ xảo để lấy lòng mọi người. Mọi kế hoạch của họ cũng đều được tính toán khéo léo để dần đưa đối phương vào kế hoạch của mình. Không thể nói rằng điều này là không tốt, vì việc được lòng của một ai đó cũng chẳng phải là điều dễ dàng. Vì vậy, có thể nói rằng, khả năng phải chịu sự thất tình của những con người thông minh này là tương đối nhỏ.
Người tuổi Mùi thường dùng cử chỉ nho nhã, tính cách ôn hòa, trầm lặng để đối đáp lại sức hấp dẫn của những người khác giới. Vì vậy, chỉ số lãng mạn của họ là tương đối cao và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, họ cũng không cho phép đối phương được quyền đi “buôn lậu tình cảm” đối với mình. Nếu thất tình, họ cũng dễ rơi vào tình trạng đau khổ, là một trạng thái đau khổ mà chỉ có tình thân và tình bạn mới xoa dịu được.
Người tuổi Mùi luôn có mơ ước đẹp đẽ về tình yêu, và trên thực tế, quan điểm về tình yêu của họ cũng không giống với những quan điểm truyền thống. Họ coi trọng sự hưởng thụ về tinh thần nhưng đồng thời cũng coi trọng vật chất nên thường bị những người khác lừa gạt. Vì vậy, người tuổi Mùi cần suy xét thật cẩn thận xem có nên đáp lại tình cảm của một ai đó hay không.
9. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Thân
Người tuổi Thân bẩm sinh đã rất thích đầu cơ kiếm lợi. Họ thường trở thành những công tử ăn chơi trác táng hoặc những cô gái ăn uống, nói cười vô duyên. Ngay trong chuyện tình cảm, để đạt được mục đích của mình, họ có thể khoác lên người những bộ quần áo giả tạo, nhưng điều này cũng rất dễ bị người khác phát hiện và vì vậy mà họ khó mà tránh khỏi nguy cơ sẽ bị thất tình.
Người tuổi Thân rất có tài ăn nói, có nhiều tài lẻ và giỏi giao tiếp nên rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người khác giới. Cùng với sự trưởng thành của mình, họ cũng càng ngày càng hiểu biết nhiều hơn về nhân tình thế thái và cũng sẽ làm tất cả mọi việc vì người mình yêu thương. Cũng vì yêu mà họ sẽ sinh ra lòng đố kỵ. Nếu có thể kiềm chế được sự đố kỵ đó, phân định rõ ràng mọi việc thì khả năng người tuổi Ngọ bị thất tình sẽ giảm đi rất nhiều.
Người tuổi Thân có ý chí độc lập rất cao và không ai có thể thay đổi được đặc điểm này của họ. Tuy có thể thu hút được nhiều người khác, khiến cho những người khác giới đều phải chú ý đến mình trong rất nhiều trường hợp nhưng họ lại nói quá nhiều, đôi lúc thao thao bất tuyệt, khiến người khác cảm thấy khó chịu. Vì vậy, mối quan hệ giữa họ với những người khác giới khác thường không mấy tốt đẹp. Khi ở bên cạnh người yêu, họ cũng không tự nguyện kiểm điểm lại bản thân mình. Những cãi cọ, xơ xát xảy ra giữa họ và người yêu hầu như đều xuất phát từ đặc điểm nói nhiều này của họ.
Người tuổi Ngọ cũng rất nhiệt tình. Chính tính cách nhiệt tình này khiến họ có thể rơi vào tình yêu chỉ trong nháy mắt. Nhưng kết qua của những cuộc tình đó có thể là họ sẽ tương tư đơn phương hoặc sẽ nhanh chóng thấy ghét đối phương. Tuy nhiên, chính sự không chung tình và tính cách không ổn định của họ khiến họ không bao giờ thấy thỏa mãn và cũng khó mà có được tình yêu đích thực.
Người tuổi Thân đôi khi cũng giống như những đứa trẻ rất đỗi ngây thơ. Tuy rất tận tâm khi đối xử với những người khác giới và cũng hay thay đổi, do dự trong tình yêu và không có được mối tình lý tưởng nhưng vì số lượng bạn khác giới mà họ tiếp xúc rất nhiều nên thường vội vàng khi kết bạn, có mới nới cũ, thường xuyên thay đổi mục tiêu. Đặc điểm này cũng có liên quan đến tính cách hay thay đổi của họ.
10. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Dậu
Người tuổi Dậu thường có hai dạng tính cách khác nhau: Một là rất chăm chỉ phấn đấu và có sức hấp dẫn, có thể mang lại cho những người khác giới khác cảm giác an toàn, tin cậy; một dạng tính cách khác là tự tư, nhỏ nhen, ngạo mạn vô lễ, hay hoang tưởng và đa nghi, khiến người khác có cảm giác họ không thể dứt khoát được trong mọi chuyện. Vì vậy, người tuổi Dậu cần biết cách phát huy ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của mình để có cuộc sống tốt đẹp và thoải mái hơn.
Người tuổi Dậu cũng có tình cảm phong phú, nhiệt tình với mọi người và thường dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người khác giới. Nhưng họ lại thường đối xử bình đẳng với cả bạn nam và bạn nữ. Trong nhiều trường hợp, quan hệ bạn bè khác giới của họ không thể nào phát triển lên giai đoạn tình yêu. Vì không ngừng thay bạn nên họ cũng tạo cho người khác ấn tượng về sự đa tình, phong lưu. Điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển tình yêu của họ.
Người tuổi Dậu thông minh, phản ứng nhanh. Sự nhanh chân khỏe tay trong các mối quan hệ xã hội giúp họ tạo dựng được sự nghiệp ổn định và thành công hơn so với những người cùng lứa tuổi khác. Đặc biệt, họ rất biết suy xét kỹ càng mọi yếu tố trước khi nói hoặc làm một việc gì đó. Trong các hoạt động tập thể, người tuổi Dậu giống như cá gặp nước vậy, rất năng nổ, hoạt bát nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Sức hấp dẫn của họ nằm ở phong cách hành động và tính cách phóng khoáng, rộng rãi nên thường gặp được duyên may trong các hoạt động xã giao. Nhưng họ chỉ thích tập trung sự chú ý vào những người có cùng chí khí với mình và điều này vô tình đã bỏ qua một số người bạn khác giới quý mến, dẫn đến việc lỡ mất cơ hội có được tình yêu đẹp.
11. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Tuất
Người tuổi Tuất có vẻ bề ngoài và nội tâm hoàn toàn không giống nhau. Vì luôn cẩn thận trước tất cả mọi việc nên dường như họ đã vô tình dựng nên xung quanh mình một hàng rào bảo vệ chắc chắn. Họ thường quyết định có thích đối phương hay không chỉ dựa vào ấn tượng đầu tiên, thiếu sự tùy cơ ứng biến và năng lực lái thuyền theo gió. Tính cách không giỏi ứng biến này là một trở ngại lớn trong chuyện tình cảm của họ. Vì quá tin tưởng vào trực giác nên họ đã để lỡ mất rất nhiều cơ hội có được tình yêu.
Người tuổi Tuất thường thích bán khác giới có tính tình vui vẻ, hướng ngoại và cẩn thận. Họ hoàn toàn không thể tiếp nhận được những người bạn có các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Nhưng khi đã chấp nhận tình yêu của đối phương rồi thì họ có thể làm tất cả vì người yêu của mình. Họ có một quan niệm sai lầm trong tình yêu, đó là lòng tự tôn quá cao và yêu cầu mọi việc quá hoàn mỹ nên thường dẫn đến mâu thuẫn, xung đột với người yêu.
Người tuổi Tuất có trái tim chân thành và lương thiện. Họ cũng rất thích tham gia vào chuyện của người khác. Bất cứ chuyện gì thấy chướng tai gai mắt là họ cũng sẽ đứng lên để phát biểu ý kiến và cố gắng điều chỉnh lạ theo ý mình. Hơn nữa, khi làm những việc này, họ không hề để ý, xem xét xem lực lượng giữa hai bên có cân đối với nhau hay không mà chỉ hoàn toàn dựa vào bầu nhiệt huyết của mình để đấu tranh đòi lại lẽ công bằng và không cần biết mình đang đứng ở vị trí nào. Vì nhiệt tình quá mức nên đôi khi họ cũng sẽ tham gia vào những việc hầu như không có liên quan gì đến họ, khiến cho những người khác có cảm giác như họ đang “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Nếu không nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn với người yêu mà để nó tích tụ lại trong một thời gian dài thì rất có thể họ sẽ đánh mất đi tình yêu của mình.
12. Nguyên nhân thất tình của người tuổi Hợi
Khi gặp được một người mà mình thấy thích thú, người tuổi Hợi sẽ dần bộc lộ tình cảm chân thành của mình cho người đó được biết với hy vọng đối tượng sẽ chú ý đáp lại thiện ý của mình. Nhưng điều đáng tiếc là trong thời đại ngày nay, khi tình yêu cũng nhanh và gấp gáp vậy thì chính cách biểu lộ chân thành nhưng chậm rãi của họ lại khiến cho xác suất gặp thất bại cao hơn nhiều lần.
Người tuổi Hợi có tính cách hướng nội, bảo thủ nhưng cũng rất biết thông cảm với mọi người. Mỗi khi làm bất cứ việc gì, họ cũng luôn nghĩ cho những người khác trước; mỗi khi hẹn hò, họ sẽ luôn quan sát để xem đối phương thích thú điều gì và cố gắng để thỏa mãn được họ. Tuy nhiên, những biểu hiện và vẻ bề ngoài của họ lại khiến cho những người khác có cảm giác họ rất khó gần, thậm chí một số người khác giới còn cho rằng cử chỉ, hành động đó của họ là rất thô lỗ. Chính điều này đã khiến họ lỡ mất rất nhiều duyên may trong cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét