- TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG - TÂY PHƯƠNG

TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG

Tuần lễ từ 5-12-2015 đến 11-12-2015

 

NAM
Vận hạn vẫn còn kém trong mấy ngày đầu tuần, nhưng sau đó sẽ càng lúc càng sáng sủa. Trên phương diện công danh có những chuyển biến khá lý thú, thậm chí có người vốn không mấy thiện cảm với mình từ trước, mà đến lúc này lại làm lợi cho mình, hoặc bắt buộc phải làm lợi cho mình. Cuối tuần có thể đi xa, hoặc mưu sự mới đều thuận lợi.

Nữ
Vận hạn đang trên chiều hướng sáng sủa, nếu không nói là có nhiều hứa hẹn hơn trên các lãnh vực công danh và tài lộc. Cho nên mưu sự gì cũng được đắc thời và hanh thông, lợi cũng tự nhiên mà tới. Tình cảm hài hoà an vui, ta và ngườI dễ dàng thông cảm, giữa tuần lại có niềm vui bất ngờ. Tuy nhiên sức khoẻ có phần không được hưng vượng, hay cảm sốt lặt vặt.



SỬU 

NAM
Vận hạn đang ở chiều hướng tiến bộ, mưu sự công danh thường hay được người hưởng ứng giúp đỡ nhiệt tình, lại còn có thêm cơ hội mới nữa. Giữa tuần có tin vui từ xa, làm tăng thêm niềm vui và hỉ khí trong gia đình. Trong giao du cộng tác, cho dù trước kia có những hiểu lầm khích bác, đến đây cũng sẽ được giải toả. Ta và ngườI tương hợp.

Nữ
Đây là một tuần lễ có thể nói rất là êm ái bình thản, nếu như bản thân giữ vững lập trường và kiên trì theo đuổi mục tiêu mà mình đã chọn. Ngược lại, mọi mưu sự mới hoặc mọi sự thay đổi bất thường trong lúc này đều sẽ không tránh được sự xáo trộn dẫn đến khó khăn trở ngại và bế tắc, thậm chí còn có thể đưa đến những hậu quả không hay nữa. Tránh đi xa.


DẦN 

NAM
Vận hạn trong tuần này đang bắt đầu vào giai đoạn hanh thông, tưởng chừng như mọi việc đều đã được sắp đạt sẵn, cứ thế mà phăng dần ra. Khó khăn trở ngại đang giảm dần. Giữa tuần lại có tin vui về cơ hội công danh nghề nghiệp, rất thuận lợi cho mưu sự mới. Cuối tuần lại có may mắn về tài lộc, tâm tình vui vẻ, có thể đi xa.

Nữ
Trong tuần lễ này, trên phương diện giao tế, cần đề phòng tiểu nhân là người cùng phái dèm xiểm mưu hại, hoặc nếu không cũng là tai bay hoạ gởi do người cùng phái đem tới. Sức khoẻ cũng không được tốt và còn cần cẩn thận về lửa điện. Điều hoặc người mà bản thân đang mong đợi, chậm lắm cũng sẽ đến vào khoảng cuối tuần.


MẸO 

NAM
Vận hạn tuần này cần phải hết sức cẩn thận đề phòng tai ương có liên quan đến bạn bè, tốt hơn hết là không nên cùng bạn bè đi chơi xa, hoặc tham dự vào những công cuộc có tính cách phiêu lưu, những hành động mà mình không được tường tận ngọn nguồn, vì có thể phải gặp những sự chẳng lành. Tình cảm an vui và được chiều chuộng.

Nữ
Bản thân bây giờ như người đang đứng trước ngã ba đường, không biết phải chọn con đường nào cho chính xác, tốt hơn hết đừng nghe theo sự vẽ vời của người khác, mà phải nhìn vào thực tế khả năng của mình và chọn cái gì trong tầm tay, có khi sự lựa chọn đó không đem lại kết quả trước mắt mà lại là một nền tảng cơ bản để bản thân tiến lên lâu dài.


THÌN 

NAM
Đây là lúc mà mưu sự công danh có thể đạt đến thắng lợi khả quan, thường có điều kiện nổi bật trong các môi trường sinh hoạt, nhưng tài lộc thường khó khăn tốn kém. Tốt hơn hết không nên phiêu lưu về tiền bạc vật chất trong lúc này, dù là cho nhu cầu của công việc, vì e rằng mọi thứ tiền bỏ ra đều không trở lại. Cần cẩn thận trong giao tế.

Nữ
Có thể nói đây là một tuần lễ đầy tính bất ngờ trên hầu hết mọi lãnh vực. Trong công danh nghề nghiệp cũng như trong tình cảm. điều mà bản thân mong đợi sẽ không tới, mà lại tới toàn những điều ngoài ý muốn. Giữa tuần có tin không được vui, sức khoẻ không được tốt. Cuối tuần cần cẩn thận trong vấn đề xe cộ khi di chuyển.


TỴ 

NAM
Vận hạn đang bước vào giai đoạn hanh thông, hay gặp cơ hội may mắn trên lãnh vực công danh, mưu sự lại thường hay được người khác hưởng ứng hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình, nhờ vậy mà sẽ gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tình cảm hài hoà phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Có thể đi xa mưu sự mới đều đắc lợi.

Nữ
Hầu như mọi việc diễn ra trong tuần lễ này đều không được như ý muốn của mình. Con đường dấn thân có nhiều chướng ngại, tốt hơn hết không nên theo hoài một chiếc lao đã phóng trật. Mọi thứ tiền bỏ ra trong lúc này đều chỉ có ra đi chứ không bao giờ trở lại. Chỉ có mỗi vấn đề tình cảm coi như êm ái và được người an ủi chiều đãi.



NGỌ 

NAM
Bản thân đang bước vào giai đoạn thoái hoá, công danh nghề nghiệp tiến hành sẽ càng lúc càng khó khăn vất vả hơn, càng gặp nhiều sự trái ý nghịch lòng hơn. Từ giữa tuần vận hạn càng thêm nhiều khó khăn trở ngại mới, do đó mưu sự mới trong lúc này sẽ dễ đưa đến thất bại. Tài lộc tán nhiều hơn tụ. Tâm tình nhiều ưu tư lo nghĩ. Gia đạo dễ bất hòa.

Nữ
Vận hạn đang xấu, mọi sự diễn ra sẽ không như bản thân ước đoán. Tốt hơn hết đây là lúc nên lui về thế thủ, tránh mọi vấn đề tranh chấp hơn thua, thận trọng cả trong vấn đề lời ăn tiếng nói để tránh mích lòng. Về tiền bạc ngoài những tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình, còn phải đề phòng phá tán bất ngờ. Trong giữa và cuối tuần cẩn thận về xe cộ.


MÙI 

NAM
Điều mà bản thân đang đợi chờ trông cậy ở tha nhân chậm lắm là cũng đến vào khoảng vào giữa tuần, nhờ vậy mà tinh thần sẽ trở nên phấn chấn lạc quan, mọi việc cũng từ đó mà tiến triển như lòng mong muốn. Tâm tình an vui nhiều hoà khí, thuận lợi cho việc giao du kết bạn, mở rộng tầm giao thiệp. Cuối tuần có tin vui và có lộc đến. 

Nữ
Vận hạn tuần này trước khó sau dễ, cho nên mưu sự gì cũng đừng nên hấp tấp mà phải vất vả nhọc lòng, cứ để chậm rãi sẽ được hanh thông may mắn. Nhưng dù thế nào đi nữa, riêng trên lãnh vực giao tế, bản thân vẫn hay được người khác làm lợi cho mình. Tình cảm an vui, nhưng sức khoẻ có phần hơi kém, phòng đau yếu cảm sốt lặt vặt.


THÂN 

NAM
Vận hạn vẫn còn trên chiều hướng thoái hoá, khiến cho các diễn tiến về công danh nghề nghiệp cũng như tài lộc đều không xứng ý toại lòng, mọi sự hùn hạp cộng tác trong lúc này cũng đều bất lợi, cho dù có cơ hội may mắn bất ngờ ngàn năm một thuở, thành quả thắng lợi cũng sẽ không tới tay mình. Nhưng tình cảm thì lại hài hoà êm ái.

Nữ
Một tuần lễ có rất nhiều niềm vui và hỉ khí, tuy rằng cũng có nhiều tốn kém cho nhu cầu của tình cảm gia đình và cả cho giao tế nữa. Trên phương diện công danh nghề nghiệp sẽ có rất nhiều xáo trộn khách quan, khiến cho bản thân không tránh được sự hoang mang, nhưng thực tế kết quả sẽ hoàn toàn đi ngược lại với ước đoán của mọi người, vì vậy đừng để bị lôi cuốn.


DẬU 

NAM
Đây là một tuần lễ có nhiều may mắn trên các lãnh vực công danh và tài lộc, nhưng phải hiểu rằng những may mắn đó chỉ dành cho những công việc đã tiến hành từ trước hoặc những mưu sự nhỏ, còn ngược lại nếu mưu sự lớn chẳng khác nào người ném gươm lên trời để hái sao Bắc Đẩu, chẳng những có thể thất bại mà còn có thể di họa vào thân.

Nữ
Một tuần lễ hết sức êm ái bình thản, mọi sự đều theo chiều hướng thăng hoa tiến bộ, tuy không rực rỡ lắm, nhưng cũng khá xứng ý toại lòng. Tình cảm cũng hài hoà phong phú, nhiều hỉ khí, lại có sự gặp gỡ tương phùng với một người mà hầu như đã lâu ngày chưa gặp, khiến càng tạo thêm điều kiện cơ hội thuận lợi cho nhu cầu công danh nghề nghiệp. 



TUẤT 

NAM
Vận hạn đang vào hồi khó khăn bế tắc, mưu sự chỉ có thể chuốc lấy thua bại, nếu không khéo sẽ khó tránh được sự hao tài tốn của phá tán nặng nề. Giữa tuần nếu không có tai tiếng thị phi lời ong tiếng ve, thì cũng phải đề phòng có sự tranh chấp cải vả lôi thôi, hoặc tệ hại hơn nữa là người khác ăn ốc mà mình phải đổ vỏ. Nên ẩn nhẩn chờ thời.

Nữ
Đây là vận hạn may đi liền với rũi, có rất nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, đòi hỏi bản thân phải hết sức phấn đấu và chịu đựng. Nhưng dù sao cũng chớ vội nãn lòng, vì từ trong khó khăn tự nó sẽ nãy sinh ra thuận lợi, trong thua buồn sẽ có cơ may. Về tình cảm dù có nhún nhường và hết lòng làm lợi cho người, cũng vẫn có thể bị người hiểu lầm xuyên tạc. 



HỢI 

NAM
Tương đối vận hạn sẽ càng lúc càng lắng dịu và bình thản, mọi việc rồi đâu sẽ vào đấy. Cho nên tốt hơn hết đây là lúc nên có thái độ dứt khoát, đừng bận lòng vì những chuyện đã đi vào quá khứ, mà hãy sẵn sàng chờ đợi và đón nhận cơ hội. Về tình cảm lúc đầu có phần bất hòa nhưng cuối tuần sẽ có nhiều chuyện vui đưa đến cảm thông.

Nữ
Vận hạn đang trên chiều hướng tốt đẹp, mưu sự gì cũng hay gặp cơ hội đắc thời, làm việc gì cũng được sự giúp đỡ đắc lực của những người chung quanh. Tài lộc hưng vượng may mắn, thường được hưởng thực lộc bất ngờ, lại có người từ xa đem tin vui tới. Cuối tuần có cơ hội mở rộng thêm tầm giao thiệp, vạch thêm ngõ sáng tương lai.


TỬ VI TÂY PHƯƠNG Tuần lễ từ 5-12-2015 đến 11-12-2015



BẢO BÌNH
Từ 21/1 đến 18/2
Có nhiều biến chuyển trong nội bộ gia đình bạn. Để giải quyết êm thắm mọi bề bạn nên có tính hỉ xả hơn. Công việc làm ăn chưa mấy vừa lòng bạn tuy rằng bạn đã bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Nên có thêm một khoảng thời gian phấn đấu nữa. Người yêu bị chứng bịnh cũ tái phát.

SONG NGƯ
Từ 19/2 đến 20/3

Bạn sẽ phải chi ra nhiều món tiền bất ngờ, nên mạnh dạn tiến hành dù cán cân chi tiêu có bị mất cân bằng. Theo tuổi của bạn, có thể cuối tuần bạn sẽ được thoải mái về phương diện tài chánh. Nếu có thể nên mua vé số. Chuyện tình duyên chưa làm bạn hài lòng.

MIÊN DƯƠNG
Từ 21/3 đến 20/4
Các bế tắc mà bạn tưởng chừng như không giải quyết được đến nay đang được khai thông dần dần. Bạn không nên quan tâm quá độ đến những vấn đề không cần thiết như hiện nay để tránh tình trạng căng thẳng thần kinh. Công việc của bạn lúc này chưa được phát triển.

KIM NGƯU
Từ 21/4 đến 20/5
Không khí gia đình không mấy được vui tươi, bạn nên tạo lại bầu không khí ấm cúng cho gia đình. Nên lắng nghe những lời khuyên của bạn bè, nhất là những người có kinh nghiệm. Có thể rất gay go để thuyết phục một người trong nhà về việc làm ăn.

SONG NAM
Từ 21/5 đến 21/6
Thời cơ thuận lợi cho việc tiến hành các dự định đang đến. Cứ mạnh dạn, đừng chần chờ gì nữa. Hiện nay cuộc sống tình cảm của bạn nhiều lúc không được vui cho lắm. Bạn cần có cái nhìn tha thứ và thông cảm hơn để mọi bề được êm đẹp. Tránh đi xa vào dịp cuối tuần này

BẮC GIẢI
Từ 22/6 đến 22/7
Bạn cố gắng gây thêm những thiện cảm chung quanh nếu bạn cảm thấy cần. Bạn cần chú ý phục hồi sức khỏe. Tuần này giúp bạn thanh toán các món tiền nong. Bạn nên có một người cố vấn tài chính giúp bạn. Khi có nhiều ý kiến, bạn cần cân nhắc trước khi quyết định.


HẢI SƯ
Từ 23/7 đến 23/8
Mọi việc khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa một cách từ từ. Nóng nảy trong lúc này rất dễ đưa đến thất bại. Công việc làm ăn hiện nay chưa mang lại món tiền như bạn mong muốn. Chờ thêm một thời gian ngắn nữa sẽ có nhiều thay đổi tốt đẹp. Chuyện tình duyên gia đạo êm thắm.

XỬ NỮ
Từ 24/8 đến 22/9
Mọi dự tính về công việc làm đang dần dần được thực hiện một cách tốt đẹp, tuy nhiên bạn cũng cần phải học hỏi thêm kinh nghiệm và cần sự hỗ trợ tích cực của bạn hữu. Cuộc sống tình cảm nhiều lúc làm bạn âu lo, có đôi khi bạn cảm thấy có sự nuối tiếc. Nên đi chơi xa trong dịp hè này.

THIÊN XỨNG
Từ 23/9 đến 23/10
Bạn sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong các ngày sắp tới cho dù hiện nay bạn tưởng chừng như mọi việc có vẻ đã ổn định. Tiền bạc lúc này đến với bạn khá đều đặn tuy rằng số lượng chưa to lớn lắm. Lúc này bạn có nhiều bất đồng ý kiến với người yêu trên một số vấn đề.

HỔ CÁP
Từ 24/10 đến 22/11
Bạn nên quan tâm hơn nữa về sự an toàn nơi cư ngụ và xe cộ. Nên khóa cửa kỹ vào ban đêm. Tuần này bạn tránh đi về quá khuya. Bạn được một số bạn hữu yễm trợ bạn trong công việc làm ăn vì thế bạn không mấy chốc mà có sự nghiệp khá. Chuyện tình duyên không được êm thắm.

NHÂN MÃ
Từ 23/11 đến 21/12
Có dịp bạn nên mời đón tiếp đãi bạn bè ở nhà bạn. Từ đó bạn có dịp chọn lựa những người có thể giúp bạn những cơ hội làm ăn hay củng cố thêm trong nghề nghiệp của bạn. Chuyện hội họp bạn bè, bạn cũng nên góp mặt ít nhiều để có thêm những ý kiến về làm ăn mới.

NAM DƯƠNG
Từ 22/12 đến 20/1
Trong tuần này lúc ngủ bạn hay mơ. Những gì trong chiêm bao sẽ thành hiện thực làm bạn ngạc nhiên. Bạn thoát được tai nạn nhờ phước đức dòng tộc lưu truyền. Bạn cần có tinh thần tha thứ, cởi mở để mọi việc được hoan hỉ hơn. Người yêu làm bạn có phần hơn buồn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét