- Video: Tân Hiệp Phát gài bẫy người tiêu dùng?

Một trường hợp người tiêu dùng phát hiện vật lạ ở trong chai number 1 đã được Tân Hiệp Phát hỗ trợ vì quán đóng cửa sớm trước hợp đồng, nhưng trong khi nhận tiền thì công an lại xuất hiện…


Phiên tòa xét xử vụ chai nước Number 1 có ruồi của Tân Hiệp Phát đã kết thúc với phần thắng kiện là Tân Hiệp Phát. Tuy nhiên, độc giả vẫn xôn xao tranh luận cho rằng Minh đã bị Công ty Tân Hiệp Phát “gài bẫy” nên công an đã bắt quả tang khi bị cáo vừa nhận tiền.
Tiếp tục tìm hiểu về các sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát, đã có thêm thông tin về nhiều sản phẩm của công ty này có vật thể lạ ở bên trong. Và đáng chú ý là vẫn có thêm những nhân chứng khẳng định họ đã bị Tân Hiệp Phát có ý định đưa vào vòng lao lý khi thông tin với công ty này rằng đã phát hiện ra các sản phẩm có vật thể lạ trong chai sau khi mua về.
Dưới đây là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Thu Hà ở Biên Hòa, Đồng Nai:
Ông Vũ Tuấn Anh –  Giám đốc Viện Quản lý Việt Nam cho rằng: “Kết thúc phiên tòa, mặc dù nắm phần thắng nhưng Tân Hiệp Phát vô tình tự biến mình trở thành một biểu tượng không hoàn thiện trong tâm trí người tiêu dùng”.
“Án tù 7 năm cho Võ Văn Minh cũng là “án chung thân” cho Tân Hiệp Phát trong tâm trí người tiêu dùng vì cái gì đầu tiên sẽ ấn tượng mạnh. Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp đầu tiên khiến cho người tiêu dùng phải vào lao tù vì đã tố chất lượng sản phẩm”.


Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét