- 5 Lý do nàng ghét 'yêu bằng miệng'

Song ngữ: Nhiều phụ nữ không hề thích thú với việc kích thích 'thằng nhỏ' bằng miệng, tuy nhiên nếu nàng của bạn có hứng thú với việc đó thì đừng giết chết ham muốn của cô ấy bởi sai lầm của chính bạn.


5 Lý do nàng ghét 'yêu bằng miệng'
5 Reasons She Hates Oral Sex


Nhiều phụ nữ không hề thích thú với việc kích thích 'thằng nhỏ' bằng miệng, tuy nhiên nếu nàng của bạn có hứng thú với việc đó thì đừng giết chết ham muốn của cô ấy bởi sai lầm của chính bạn. Dưới đây là 5 nguyên nhân mà có thể bạn sẽ làm cô ấy gét việc dùng miệng để kích thích cho bạn.
While some women just aren't interested in fellatio, your partner may be fine with it—but you could be killing her desire to go down below. Here are five things you do that turn her off to oral sex.


1. Bạn cư xử không đúng mực.  
Ava Cadell, chuyên gia tình dục học và là tác giả cuốn NeuroLoveology, chia sẻ "Phụ nữ than phiền nhiều nhất về việc người đàn ông của họ dùng tay ấn mạnh đầu cô ấy xuống khi cô ấy đang dùng miệng để kích thích dương vật'. Dù đó là những gì bạn thấy trên các phim khiêu dâm, tuy nhiên rất nhiều phụ nữ không thích bị ấn đầu xuống như một quả bóng và bạn giả như đang có một trò chơi hành động. Thay vì có hành động 'đè đầu' cô ấy,  hãy khôn ngoan hơn bằng cách dành cho cô ấy những lời khen ngợi về hành động của cô ấy rằng cô ấy đã chuyên nghiệp thế nào hay quyến rũ ra sao.

1. You get handsy.
“When a guy pushes his partner’s head down during [oral sex], that’s the biggest complaint I hear from women,” says Ava Cadell, a doctor of human sexuality and author of NeuroLoveology. Despite what you see in porn, a lot of women aren’t cool with you working her head like it’s a football and you’re running a play-action fake. Instead, “Give her compliments on how good she is at giving oral and how beautiful she looks while she is doing it,” Cadell advises.

2. Xuất ra một cách bất thình lình.
Có một số phụ nữ thích thú khi bạn bất ngờ phóng vào miệng cô ấy, tuy nhiên hãy lịch sự và hỏi cô ấy xem cô ấy có muốn như thế không và hãy báo trước cho cô ấy việc bạn chuẩn bị xuất tinh. Cadell cũng đưa ra gợi ý rằng nếu nàng không muốn bạn phóng vào miệng cô ấy, hãy hỏi xem bạn có thể kết thúc cơn cực khoái ở chỗ nào khác trên cơ thể cô ấy.

2. You fail to provide notice.
Few women enjoy having an unexpected surprise launched into the back of their throats. “It's polite to ask a lady if she enjoys swallowing and to give her some notice before ejaculating,” says Cadell. If your partner’s not interested in sampling your spunk, ask if you can finish on her body somewhere, Cadell suggests.

3. Không có sự đền đáp qua lại
Nhiều đấng mày râu khi đạt được cực khoái của bản thân rồi thì sẽ bị ngủ quên và không đáp ứng lại mong muốn của các nàng. Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Các nàng sẽ không bao giờ chiều theo ý muốn của bạn nữa nếu bạn còn tiếp tục làm thế đó nhé!

3. You don’t reciprocate.
A lot of men think they’re entitled to oral, but that they’re under no obligation to return the favor. Wrong, Cadell says. If you’re not heading downtown with regularity, don’t expect her to either, she says.

 4. Không chăm sóc cậu nhỏ kỹ lưỡng
Cadell cho biết việc không lười vệ sinh tỉa tót sẽ khiến bạn để lại  mùi. Để nguyên cả vùng rậm rạp thì trông cũng không quyến rũ gì cả. Hãy tỉa tót hoặc thậm trí cạo sạch vùng kín để dễ nhìn và không bị mùi.

4. You neglect proper grooming.
Pubic hair traps unpleasant odors, Cadell says. Sporting a full nest also isn’t the most attractive look in the world—for men or women. “A little trim or even a total shave will give her better access that looks and smells more appealing,” Cadell explains.

5. Quá lâu đạt cực khoái.
Nếu bạn cần hơn 10 phút để đạt khoái cảm khi được 'thổi kèn', nàng có thể sẽ chán nản. Màn dạo đầu kỹ lưỡng hơn trước khi hành sự có thể sẽ giúp bạn lên đỉnh nhanh hơn.

5. You’re too slow.
If it takes you 10 minutes or more to orgasm from oral, your partner may shy away from that type of marathon fellatio. More foreplay before the act can help you finish quickly.

www.menshealth.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét