- Những bức ảnh hút triệu 'like' của Hoài Linh

(Dân Việt) - Lượng người bấm nút "like" (thích) trên Facebook thể hiện sức ảnh hưởng của Hoài Linh với công chúng.

Với phong cách sống giản dị, Hoài Linh được nhiều khán giả yêu thích. Fanpage của anh có hơn 8,6 triệu lượt theo dõi. Trong đó, bức ảnh danh hài gạo cội hóa “người da vàng” lập kỷ lục với 2.088.734 lượt thích và 80.000 lượt bình luận.
Hình ảnh danh hài đi xe máy đèo bạn diễn rất tình tứ cùng dòng chú thích dí dỏm “Anh không giàu sang nhưng vẫn có thể chở em lang thang. Dù gian nan nhưng nhìn vẫn sang” nhận được 1.812.659 lượt thích.

Giây phút nghỉ giải lao bình dị của Hoài Linh trên chiếc võng khiến fan xúc động. “Đi đóng phim và đây giây phút nghỉ giải lao, không khí vùng quê thật yên tĩnh”, dòng status cùng hình ảnh thân thuộc của danh hài 46 tuổi nhận 1.266.605 lượt thích.
Khoảnh khắc cực kỳ giản dị của Hoài Linh khi đang ngồi khoanh chân ăn mỳ kèm chú thích: “Ăn để sống, chứ đâu phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon, cần gì cao lương mỹ vị” nhận được 1.188.310 lượt thích.
Hoài Linh mặc áo bà ba, đội khăn rằn là hình ảnh giản dị rất đỗi thân quen với khán giả Việt Nam. Chính vì vậy, cậu bé Đức Hoàn ở thị xã Đồng Xoài, Bình Phước đã vẽ tặng nghệ sĩ gốc Quảng Nam một bức tranh rất ý nghĩa và nhận được 1.248.469 lượt thích.
Lần ăn mặc “bảnh bao” hiếm thấy của danh hài Hoài Linh trong đám cưới diễn viên Tiết Cương nhận được 1.350.145 lượt thích.
Bức ảnh Hoài Linh với phong cách “thanh niên nghiêm túc miệt vườn” được khán giả dành tặng 1.125.531 lượt thích.

Hình ảnh Hoài Linh ngồi ăn bánh canh chả cá ở quán vỉa hè Tuy Hòa – Phú Yên khiến fan rất thích thú và dành tặng 1.041.268 lượt thích.
Bức ảnh Hoài Linh “làm thuê mà chủ đánh te tua, tơi tả” nhận được 1.014.557 lượt thích trên Fan page.
Danh hài được fan bình chọn là “nhiếp ảnh gia” giản dị nhất Việt Nam. Hình ảnh đi du lịch dân dã của anh được fan dành tặng 1.061.688 lượt thích.
Hình ảnh danh hài diện quần tây, áo sơ mi ngồi ở ven đường bán vé số nhận được xấp xỉ 1 triệu (988.051) lượt thích trên Fan page.
Khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thổi nến mừng sinh nhật trong phòng riêng khiến nhiều khán giả xúc động. Bức ảnh nhận được 946.420 lượt thích trên Facebook.
Hoài Linh đội khăn rằn, mặc áo bà ba đi dép xỏ ngón đứng chống nạnh ở cổng nhà lợp bằng ngói kèm lời nhắn thâm thúy: “Nhà triệu đô cũng để che nắng che mưa, nhà triệu đồng cũng che mưa che nắng. Miễn sao có chỗ che nắng che mưa là tốt rồi” nhận được gần 875.640 lượt thích.

Khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Linh “chơi sang” - vi vu trên chiếc xe mô tô khiến fan rất thích thú và dành tặng 938.316 lượt thích.
Một Hoài Linh giản dị với quần đùi, áo thun, mũ lưỡi chai ngồi chèo xuồng đi chợ bán… vàng nhận được 923.443 lượt thích.
Hoài Linh khiến fan cười ngất với kiểu tóc dựng đứng như những chiếc gai nhọn hoắt nhận được 957.063 lượt thích. Đây là tạo hình của danh hài đất Quảng trong phim “Hello cô Ba”.
Hình kỷ niệm lễ “luộc” hôn của cặp danh hài Hoài Linh Việt Hương trong phim “Nhà có 5 nàng tiên” khiến fan rất thích thú với bộ trang phục có phần khá sặc sỡ. Bức ảnh này nhận được 911.605 lượt thích.
Hình ảnh Hoài Linh nằm trong chăn xem bắn pháo hoa trên Ipad đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả khiến fan rất thích thú và nhận được 838.806 lượt thích.
Những bức ảnh Hoài Linh đi cùng các người đẹp luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hình ảnh tạo dáng “nhắng nhít” bên Vân Trang của danh hài gạo cội nhận được 936.764 lượt thích.
Bức ảnh nghệ sĩ Hoài Linh mặc áo thun đứng nướng ngô, làm ngô xào ngọt ở ven đường khiến khán giả rất ngưỡng mộ và dành tặng gần 711.892 lượt thích trên Facebook.


Minh Phương (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét