- 10 phim 18+ hay nhất năm 2015

Hãy cùng xem bảng xếp hạng 10 phim 18+ của năm 2015 có những gương mặt nào nhé!
1. Fifty Shades of Grey
Nguyên tác Fifty Shades of Grey chính là cuốn sách gối đầu giường không thể thiếu của các chị em. Bởi thế khi được dựng thành phim, Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) nhận được sự kỳ vọng rất lớn của khán giả. Phim được quảng cáo có tất cả 8 trường đoạn cảnh nóng, dài tổng cộng 20 phút, tức chiếm đến một phần năm thời lượng của bộ phim. Song đáng tiếc thay, tất cả cũng chỉ có như vậy mà thôi. Dẫu sao, thành công quá lớn về mặt thương mại là quá đủ để thúc đầy nhà sản xuất lao vào kế hoạch thực hiện phần tiếp cho Fifty Shades of Grey.








Fifty Shades of Grey xứng đáng là phim 18+ hot nhất năm nhờ doanh thu phòng vé "khủng"

2. Bound
Bound là câu chuyện về con gái của một nhà môi giới bất động sản giàu có rơi vào tình yêu với một người đàn ông trẻ, người đã biến cô trở thành nô lệ tình dục của mình. Những cảnh sex trong phim được đạo diễn Jared Cohn thực hiện khá bạo tay, đến mức ranh giới giữa phim khiêu dâm và phim chính thống cũng trở nên lu mờ.
3. Love
Lấy bối cảnh Paris, Love xoay quanh nhân vật Murphy, một sinh viên điện ảnh. Tại đây anh gặp Electra và rồi rơi vào một mối quan hệ tình cảm làm thay đổi cả cuộc đời sau đó. Khi góp mặt tại LHP Quốc tế Cannes 2015, bộ phim dài 130 phút này của đạo diễn kiêm biên kịch Gaspar Nóe đã thực sự làm chấn động màn ảnh vì những cảnh sex như thật ngoài đời.
4. The Diary of a Teenage Girl
Được trình chiếu lần đầu ở Liên hoan phim Sundance hồi tháng 2 và công chiếu rộng rãi hồi tháng 8, The Diary of a Teenage Girl là một trong những phim độc lập đáng xem nhất năm nay về đề tài tuổi trưởng thành của nữ giới. Phim lấy bối cảnh những năm 1970 khi một cô bé tuổi thành niên phát sinh quan hệ với người tình của mẹ mình.
Tác phẩm dãn nhãn "18+" khi ra mắt ở Anh và "17+" tại Mỹ bởi chứa nhiều hình ảnh nóng bỏng, có cảnh để lộ bộ phận nhạy cảm của nam giới và cảnh sử dụng chất gây nghiện.



5. Ex Machina
Ex Machina là phim đầu tay của nhà biên kịch 28 Days Later và Never Let Me Go - Alex Garland, từng giành giải Phim hay nhất ở Giải thưởng phim độc lập Anh. Cốt truyện kể về một lập trình viên được mời quản lý một robot hoàn hảo, có cảm xúc, có nhận thức và cả tính dục. Càng ngày anh càng gặp khó khăn bởi cô nàng robot trở nên khó kiểm soát. Phim nhấn mạnh vào dục vọng của đàn ông cũng như quy chuẩn đạo đức của một cá nhân khi sống trong xã hội.

6. Focus


Focus là phim hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Glenn Ficarra và John Requa. Trong phim, tài tử Will Smith thủ vai một siêu sao lừa đảo tên Nicky Spurgeo. Nicky đã phải lòng Jess Barrett - cô nàng trẻ đẹp mới vào “nghề”, và thậm chí còn tận tình dạy cô các mánh khóe. Sự chênh lệch tuổi tác không hề là rào cản, họ đã ở cùng một phe để chiến đấu chống lại tên trùm lừa đảo khác và có với nhau những khoảnh khắc nóng bỏng, lãng mạn...

7. Trainwreck
Trainwreck có nội dung kể về nhân vật Amy Townsend (Amy Schumer) có một cuộc sống bê tha, buông thả. Cô không hài lòng với anh bạn trai Steve (John Cena) cũng như lao vào những cuộc tình một đêm điên cuồng. Cuộc đời cô bắt đầu có những tia nắng khi được giao nhiệm vụ phỏng vấn Aaron Conners (Bill Hader) - một bác sĩ nổi tiếng và tận tụy, nhưng lại cực thơ ngây trong chuyện tình cảm.
8. Knock Knock
Nhân vật chính của Knock Knock là Evan Webber (Keanu Reaves đóng), một kiến trúc sư thành đạt, có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và hai con đáng yêu. Trong một đêm mưa khi vợ và con đi vắng dịp cuối tuần, có hai cô gái lạ mặt xinh đẹp (Lorenza Izzo và Ana de Armas thủ vai) gõ cửa xin giúp đỡ.
Lợi dụng lòng tốt của Evan, họ cố giở trò quyến rũ và cưỡng bức anh. Sau một đêm mệt nhoài và tỉnh dậy, anh hoảng hốt nhận ra hai cô nàng xinh đẹp này là hai kẻ bệnh hoạn.

9. Hot Tub Time Machine 2

Hot Tub Time Machine 2 là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên ra mắt năm 2010. Trong phần này, khi Lou gặp rắc rối, Nick và Jacob quyết định sử dụng chiếc máy thời gian trở lại quá khứ để giúp bạn. Nhưng họ lại đi nhầm tới tương lai và mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu từ đây.
10. Afterdeath
Afterdeath mở đầu với cảnh một hộp đêm vô tình bị sập và giết chết toàn bộ người bên trong. Không lâu sau, một nhóm 5 nhân vật chính trong phim – những người được cho là đã chết – đột ngột tỉnh dậy tại một bờ biển và họ cùng nhau đi tới một ngôi nhà ở chốn không người. Do thuộc dòng phim kinh dị "nhảm", kinh phí thấp nên tràn ngập khắp phim đều là vô số cảnh nóng.
http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri/dien-anh-van-hoa-giai-tri/10-phim-18-hay-nhat-nam-2015-khong-the-bo-qua-266798.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét