- GẠO THƠM HƯƠNG LÀI: Thực phẩm sạch

Là giống gạo ưa chuộng từ lâu ở Việt Nam, được sản xuất theo quy trình an toàn thực tiễn. Hạt gạo nhỏ, có màu trắng sữa. Cơm trắng, dẻo nhẹ, mềm, tỏa mùi thơm tự nhiên khi nấu. Cơm vẫn mềm khi để nguội.
Để tiện lợi cho bà con bảo quản sản phẩm và hạn chế hư hỏng khi sử dụng, nên sản phẩm được đóng gói 5kg/bao. Quý bà con có thể đặt mua mỗi lần nhiều bao và khui từng bao để sử dụng dần.



NÔNG TRƯỜNG LÚA THƠM HƯƠNG LÀI TẠI BẾN CÁT - BÌNH DƯƠNG


Lúa khi còn xanh:

Từ khi cây ra hoa chuẩn bị làm sữa (tạo hạt) thì chúng ta đã ngưng tất cả thuốc bảo vệ thực vật và phân bón, nên sự tàn phá của sâu bệnh là không thể tránh khỏi. Nhưng chúng ta phải chấp nhận hao hụt năng suất như thế mới có được sự an toàn của gạo thu hoạch. Vì vỏ lúa là phương tiện bảo quản hạt gạo bên trong rất bền, tuyệt hảo. Nhưng cũng vì thế mà giữ luôn lượng thuốc bảo vệ thực vật bên trong hạt gạo nếu từ sau giai đoạn này chúng ta còn phun thuốc trừ sâu bệnh. Do đó, lúa khi xay ra thì nghiễm nhiên hạt gạo không được cách ly sẽ còn chứa đựng lượng thuốc BVTV còn khá nhiều, và giữ các các loại thuốc nguy hiểm khác nếu còn bắt cây lúa phải tiêu thụ trong giai đoạn này.
Lúa Hương Lài đang Chín sắp thu hoạch:


Đẹp biết bao nhiêu những hạt gạo thơm lành, đã trân mình chống chịu với biết bao nhiêu sâu bệnh để trưởng thành, để dâng cho đời những hạt ngọc trân quý. 

Cánh đồng lúa Hương Lài chín vàng


Dù bao nhiêu sâu bệnh tấn công, chúng em vẫn hiên ngang vương mình chống chọi và trưởng thành dù không có sự trợ lực của "thần dược":




Nhìn toàn cảnh, cánh đồng rộng bát ngát thật an lành và dễ chịu. Hi vọng một ngày nào đó thuận tiện Đại Gia Đình chúng ta có thể về thăm và sinh hoạt ở khung cảnh đồng ruộng, nơi chúng ta sản xuất gạo an toàn này.

Quý bà con có nhu cầu nhận sản phẩm dùng thử vui lòng đăng ký tại đường dẫn sau:ĐĂNG KÝ TẶNG PHẨM GẠO AN TOÀN


http://shop.rausach.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét