- NHẬN BIẾT SỰ THIẾU HỤT MAGNESIUM CỦA CƠ THỂ

Ma-giê: Sự thiếu hụt vô hình có thể làm tổn hại đến sức khỏe của bạn

10 dấu hiệu của tình trạng thiếu magie


Thiếu Magiê là một vấn đề phổ biến và một số ước tính cho thấy rằng hơn 90% trong chúng ta đều thiếu.


Tại sao magiê là một vấn đề lớn?
Magiê có liên quan tới hơn 300 phản ứng sinh hóa trong cơ thể và tác động huyết áp, sự trao đổi chất, chức năng miễn dịch và nhiều khía cạnh khác của sức khỏe.

Một số chuyên gia cho rằng sự thiếu hụt magiê là vấn đề sức khỏe lớn nhất trong thế giới của chúng ta ngày nay.

Tại sao thiếu Magnesium lại phổ biến đến vậy?

Có nhiều lý do khiến sự thiếu hụt magie trở nên rất phổ biến trong thời hiện đại (mặc dù nó không như vậy trước đây).

Điều kiện đất đai cằn cỗi có nghĩa là các cây trồng (và thịt từ động vật ăn các loại thực vật) ít magie hơn. Sử dụng hóa chất như fluoride và clo trong việc cung cấp nước làm magiê ít có sẵn trong nước từ các hóa chất này có thể gắn với magiê.

Chất phổ biến mà nhiều người trong chúng ta tiêu thụ hàng ngày, như caffeine và đường, cũng làm suy giảm mức magiê của cơ thể …

Vì vậy, đừng căng thẳng.

Nói cách khác, tỷ lệ phần trăm may mắn (nhưng nhỏ) dân số sống gần biển (một nguồn tốt của magiê) và ăn các loại thực phẩm trồng trên đất giàu magiê, uống nước giàu magiê, và không bị căng thẳng hoặc tiêu thụ đường hoặc caffeine có thể là không sao… nhưng phần còn lại của chúng ta có thể cần bổ sung magiê.

Canxi = Fuel trên Fire

Từ nghiên cứu của tôi, tôi tin chắc rằng dư thừa canxi là một phần lớn của dịch bệnh thiếu hụt magiê này và góp phần gây nên rất nhiều vấn đề sức khỏe. Đó chính là lý do tại sao …

Trong khi chúng ta không có đủ magiê, nhiều người trong chúng ta dư thừa nhiều canxi. Canxi được thêm vào nhiều loại thực phẩm chế biến, sữa hoặc sữa thay thế và thậm chí cả nước cam.

Khi nồng độ canxi trong cơ thể trở nên quá cao, vôi hóa có thể xảy ra. Lẽ thường, nhưng vấn đề lớn …

Mỗi tế bào trong cơ thể có một natri: bơm kali điều chỉnh sự cân bằng của các khoáng chất bên trong và bên ngoài tế bào (1).

Thiếu magiê giữ bơm không hoạt động chính xác. Với quá nhiều canxi, tỷ lệ bị lệch, và bơm cho phép quá nhiều canxi vào các tế bào. Khi có quá ít magiê, thậm chí nhiều canxi được phép đi vào các tế bào.

Nhiều chất dinh dưỡng đi vào chơi trong các phương trình vôi hóa, như vitamin K và D, nhưng yếu tố lớn nhất cho quá vôi hóa đã tiêu thụ magiê. (2)
Đây là lý do tại sao các nghiên cứu sức khỏe Framingham thấy rằng tiêu thụ đủ magiê có tương quan với giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành. (3)

Do tầm quan trọng của tỷ lệ canxi / magiê thích hợp trong cơ thể và chức năng của natri: bơm kali, thiếu magiê có thể dẫn đến:
1. Vôi hoá động mạch
Mặc dù điều này là không (hy vọng) các triệu chứng đầu tiên của tình trạng thiếu magiê, nó có thể là một trong những nguy hiểm nhất.

Vôi hóa động mạch từ mức magiê thấp có thể dẫn đến các vấn đề mạch vành như nhồi máu cơ tim và bệnh tim. (4)

Trong thực tế, một nửa của tất cả các bệnh nhân đau tim nhận tiêm magnesium chloride để giúp ngăn chặn sự đông máu và vôi hóa.

2. Co thắt cơ bắp và chuột rút

Đây là triệu chứng đáng chú ý nhất của tôi về sự thiếu hụt magiê. Cũng như vôi hóa gây ra làm cứng các động mạch, nó có thể gây tăng cứng của mô cơ là tốt, dẫn đến chuột rút và co thắt.

Tôi bị chuột rút chân khủng khiếp trong một lần mang thai của tôi. Kali đã không giúp đỡ ở tất cả, nhưng magiê cố định các vấn đề gần như ngay lập tức (có ý nghĩa trong ánh sáng của natri: bơm kali).

3. Lo lắng & phiền muộn
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng thiếu hụt magiê có thể có một tác động to lớn về sức khỏe tâm thần. Tâm lý học Ngày nay giải thích một lý do có thể:

Magnesium treo ra trong các khớp thần kinh giữa hai tế bào thần kinh cùng với canxi và glutamate. Nếu bạn nhớ lại, canxi và glutamate là kích thích, và trong dư thừa, độc hại (liên kết là bên ngoài). Họ kích hoạt các thụ thể NMDA. Magnesium có thể ngồi trên các thụ thể NMDA mà không kích hoạt nó, giống như một lính gác ở cổng. Vì vậy, nếu chúng ta thiếu magiê, không có bảo vệ. Canxi và glutamate có thể kích hoạt các thụ thể giống như không có ngày mai. Về lâu dài, các thiệt hại này các tế bào thần kinh, cuối cùng dẫn đến chết tế bào. Trong não, đó không phải là một tình huống dễ dàng để đảo ngược hoặc biện pháp khắc phục.

Đối với tôi, magiê hơn có nghĩa là ít hơn “mẹ được nhấn mạnh” những khoảnh khắc với trẻ em của tôi …

4. Huyết áp cao / Tăng huyết áp
Đây có lẽ là một trong những khu vực nhất được nghiên cứu thiếu magiê. Một nghiên cứu Harvard của hơn 70.000 người được tìm thấy rằng những người có lượng magie cao nhất đã có những con số huyết áp khỏe mạnh nhất.

A theo dõi phân tích gộp các nghiên cứu hiện có cho thấy sự giảm liều lượng phụ thuộc huyết áp có bổ sung magiê. (5)

Một nghiên cứu trường Đại học Minnesota cho thấy nguy cơ cao huyết áp thấp hơn 70% ở phụ nữ với đầy đủ / Lượng magiê cao.

5. Các vấn đề về Hormone

Cá nhân tôi thấy ảnh hưởng của magnesium thấp nồng độ hormone của tôi. Các cao hơn các mức estrogen hay progesterone trong cơ thể của một người phụ nữ, thấp hơn magnesium (mang thai bất cứ ai?)

Đây cũng là một phần lý do tại sao phụ nữ mang thai trải nghiệm nhiều hơn chuột rút ở chân và phụ nữ nhận thấy nhiều trong các loại khiếu nại cơ bắp và PMS trong nửa thứ hai của chu kỳ của họ khi progesterone / estrogen cao hơn và magiê là hết.

Chocolate là một nguồn phong nha của magiê, và có suy đoán rằng thèm sô cô la có thể là một dấu hiệu của tình trạng thiếu magiê.

Chuột rút cơ bắp liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt cũng có thể liên quan đến mức magiê. Tiến sĩ Carolyn Dean, tác giả của Magnesium Miracle, thường khuyến cáo rằng phụ nữ có PMS xấu và chuột rút mất magiê sớm trong chu kỳ của họ trước khi các triệu chứng bắt đầu.

6. Ảnh hưởng đến thai kỳ

Liên quan đến vấn đề nội tiết tố ở trên, mức magiê mạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai kỳ và tâm trạng. Tôi nhận thấy điều này khi ốm nghén của tôi là rất ít trong thai kỳ của tôi khi tôi được bổ sung magiê thẩm thấu qua da.

Magnesium cũng thường được sử dụng để giúp việc mang thai liên quan đến tăng huyết áp và cơ chuột rút, để giúp tránh sinh non và làm giảm bớt đau đầu.

Cá nhân tôi luôn luôn bị mắc kẹt để thẩm thấu qua da magnesium trong khi mang thai vì nó không gây ra rối loạn tiêu hóa.

7. Vấn đề giấc ngủ

Với tất cả các triệu chứng thiếu trên, cho thấy rằng magiê sẽ có tác động mạnh vào giấc ngủ, nhưng tác động thường xuyên là nhận ra ngay khi một người bắt đầu uống magiê.

Tiến sĩ Mark Hyman gọi nó là khoáng thư giãn cuối cùng. Magiê giúp thư giãn cơ thể và tâm trí, mà cả hai đóng góp vào giấc ngủ sâu.

Ngoài ra, magiê cần thiết cho chức năng phù hợp của các thụ thể GABA trong não, và GABA là chất truyền thần kinh cho phép não bộ để chuyển đổi sang một trạng thái yên tĩnh.

8. Giảm năng lượng

Magnesium là cần thiết trong các phản ứng tạo ra năng lượng ATP trong tế bào.

Hãy ôn lại freshman sinh học trong một phút. ATP hoặc adenosine triphosphate, là nguồn năng lượng chính của các tế bào và nó phải liên kết với một ion magiê để được hoạt động.

Nói cách khác, không có magiê, bạn có nghĩa là sẽ không có năng lượng trên một cấp độ tế bào. Điều này thể hiện lên như mệt mỏi, năng lượng thấp, thiếu ổ đĩa và các vấn đề khác.

9. Sức khỏe của xương

Canxi luôn được coi là một khoáng chất quan trọng nhất cho sức khỏe của xương, nhưng nó quay ra rằng magiê cũng quan trọng (hoặc thậm chí nhiều hơn như vậy!)

Trong trường hợp thiếu magnesi, xương bị theo nhiều cách:

Hấp thụ Vitamin D: Magnesium là cần thiết cho Vitamin D để bật canxi absorption- này là lý do tại sao nó cũng rất quan trọng để có được đủ magiê khi chụp (mức hoặc magiê có thể trở nên suy yếu hơn) Vitamin D
Calcium thích hợp sử dụng: Magiê là cần thiết để kích thích hormone calcitonin đó rút canxi của cơ bắp và các mô mềm và vào xương. Điều này giúp giải thích tại sao magiê giúp giảm nguy cơ đau tim, loãng xương, viêm khớp và sỏi thận. (6, 7)

10. Thiếu hụt các khoáng chất khác
Nhiều vitamin và khoáng chất làm việc hiệp đồng và magiê là một con ngựa làm việc trên danh sách này. Nó là cần thiết cho việc sử dụng thích hợp của canxi, kali, vitamin K, vitamin D và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Bằng cách sử dụng magnesium bên ngoài, hoặc da (có nghĩa là “qua da”) cơ thể có thể hấp thụ những gì cần thiết mà không hấp thụ nhiều. Nó tương tự như ngâm mình trong một bồn tắm muối epsom hoặc trong các đại dương.

Thiếu magiê: Giải pháp

Mặc dù các triệu chứng có vẻ đáng ngại, thiếu hụt magiê thực sự là một sự thiếu hụt tương đối đơn giản cho cơ thể để giải quyết với các hình thức đúng của magiê.

Nhiều người trong số các chất bổ sung magiê trên thị trường là thuốc hoặc các giải pháp thực hiện trong nội bộ. Đây có thể là hiệu quả, nhưng cũng có thể gây rối loạn tiêu hóa hoặc stress thận.

Các chuyên gia ước tính rằng Also- magiê hấp thu trong hệ thống tiêu hóa khoảng 20-55%, tùy thuộc vào nguồn gốc, có nghĩa là một nửa hoặc nhiều magiê rời khỏi cơ thể như chất thải.

Thuốc Magnesium dùng ngoài
Giải pháp ưa thích của tôi là magiê chuyên đề. Một giải pháp của magiê có thể được phun trên da và cơ thể có thể hấp thụ những gì là cần thiết với một tốc độ nhanh hơn nhiều. Magie di chuyển trực tiếp vào máu và các mô, bổ sung thêm các cửa hàng magiê cần thiết của cơ thể một cách nhanh chóng hơn và bỏ qua thận.

Tôi đã chia sẻ công thức của tôi để tự chế dầu magiê (magnesium tại chỗ) và nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng một số người có được một tê tê / ngứa cảm giác từ các loại magiê và những người khác có được làn da khô.

Gần đây tôi đã tìm thấy một hình thức nhiều hơn tự nhiên và hấp thu tạo ra từ nước biển được gọi là Magnesium Chloride hexahydrat (MCH). Hình thức này không tạo ra sự khô da hay cảm giác ngứa và ngay lập tức có thể sử dụng nhiều hơn bởi cơ thể. (Video này giải thích thêm)

Những Gì Tôi Làm:

Bây giờ tôi sử dụng magnesium thẩm thấu qua da này mỗi ngày và sử dụng nó trên các con tôi. Tiến sĩ Mark của Cleveland Clinic khuyến cáo lên đến 1.000 mg / ngày cho người lớn và 4-500 mg / ngày cho trẻ em. Chúng tôi nhận được số tiền này của tôi bằng cách sử dụng phun magiê khắp cơ thể chúng ta mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Chúng tôi cũng cố gắng để tiêu thụ các loại thực phẩm giàu magiê từ nguồn hữu cơ với chất lượng đất tốt.

Đọc thêm: http://tinhhoa.net/ma-gie-su-thieu-hut-vo-hinh-co-the-lam-ton-hai-den-suc-khoe-cua-ban.html<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét