- Chanh trị mụn trứng

Trị mụn trứng cá siêu tốc bằng chanh vô cùng hiệu quả

Mụn trứng cá xuất hiện nhiều ở lứa tuổi dậy thì, sau khi mụn khỏi sẽ để lại nhiều sẹo thâm trên mặt. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn mẹo hay trị mụn bọc với nghệ cực an toàn và hiệu quả với chanh.
Chanh được xem như biện pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất, chanh cung cấp vitamin C cho cơ thể giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn. Chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết làm khô nhân mụn. Cùng tìm hiểu một số biện pháp điều trị mụn trứng cá từ chanh sau đây nhé!
Cách 1:
Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng bị mụn, để qua đêm, sáng mai rửa mặt bằng nước ấm. Chị em mình sẽ thấy rõ hiệu quả của nó.
Cách 2:
Dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm giảm độ cứng của mụn, nốt mụn nhỏ dần.
Chanh giúp trị mụn trứng cá rất hữu hiệu tuy nhiên do chanh có tính axit nên sẽ làm hại cho da bạn nếu không có cách điều trị đúng. Các bạn nhớ áp dụng đúng theo các cách chúng tôi đã giới thiệu nhé! Sẽ hiệu quả lắm đấy! Chúc bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. Xông mặt trị mụn là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Để có một làn da sạch đẹp và sáng mịn là điều mà nhiều cô gái mong ước, vì sao xông mặt lại trị mụn tốt và hiệu quả liệu bạn có biết

    Trả lờiXóa