- Tình yêu - Hôn Nhân - Gia Đình

Đọc được những tổng kết mang tính triết lý này thú vị quá. Xin đăng lên để các bạn đọc, nhất là bạn đọc nữ chia sẻ, suy ngẫm.

1. Không bao giờ cho phép bất kỳ người đàn ông nào trở thành người nắm giữ cuộc sống của bạn, bạn phải hiểu được một điều đó là: đầu tư càng nhiều, mất đi càng nhiều.

2. Không vì bất cứ người đàn ông nào mà từ bỏ cá tính riêng của mình, thực sự là không phải bạn chiều ý anh ta có thể làm cho anh ta cảm thấy yêu bạn hơn, trái lại, người đàn ông thích người phụ nữ có cá tính riêng của họ.

3. Đừng bao giờ vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp. Rất đơn giản, khi lựa chọn tình yêu, nếu mất đi nó, bạn sẽ không có gì cả. Ngược lại, lựa chọn nghề nghiệp, ngay cả khi mất đi tình yêu , nhưng bạn vẫn có khả năng kiếm được tiền để nuôi sống bản thân.
4. Đừng bao giờ có ý định sống phụ thuộc vào một người đàn ông, bởi vì sẽ không ai muốn duy trì tình cảm với ký sinh trùng.
5. Đừng quá đòi hỏi, nếu bạn yêu anh ấy, vậy thì vì tương lai của hai người, bạn nên trân trọng những gì anh ta có. Nếu bạn không yêu anh ấy, sớm hay muộn cũng sẽ bỏ anh ấy mà đi, vậy thì đừng để sau khi chia tay anh ta có cơ hội nói xấu bạn trước mặt người khác rằng bạn chỉ yêu anh ta vì hám tiền.

6. Khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ vì một người thứ 3, đừng bao giờ một cách mù quáng thỏa hiệp, tha thứ. Bạn phải biết rằng, một số chuyện có thể được tha thứ, nhưng một số chuyện sẽ như một vết sẹo theo mình suốt cuộc đời.

7. Đừng quá để ý đến những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, bạn phải biết rằng hầu hết đàn ông là những đứa trẻ trong hình hài người lớn, và cần sự chăm sóc của bạn.

8. Đừng bao giờ bướng bỉnh cố chấp níu kéo thứ tình yêu đã không thuộc về bạn, đôi khi buông tay không chỉ để cho anh ta tự do mà là tạo cho mình một lối thoát.

9. Đừng nghĩ rằng ai đó bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn sẽ không thể sống tiếp. Phải biết rằng, cuộc sống của bạn là do bố mẹ ban tặng, ngoài họ ra không có bất kỳ ai có thể xứng đáng để bạn đánh đổi cả mạng sống của mình. Và đương nhiên bố mẹ chỉ hy vọng con cái họ có một cuộc sống bình an hạnh phúc mà thôi.

10. Đừng dùng tất cả tiền bạc của mình tiêu cho anh ta, phụ nữ nên đối xử tốt với bản thân mình trước khi hy vọng có người đối xử tốt với bạn.

11. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.

12. Đừng vì một người đàn ông nào mà từ bỏ bạn bè, gia đình của bạn, bạn phải biết rằng, nếu một ngày nào đó tình yêu rời bỏ bạn mà đi,người thực sự ở bên cạnh ủng hộ giúp bạn vượt qua khó khăn không phải là những lời thề non hẹn biển mà là người thân và gia đình bạn.

13. Đừng xem mọi thứ quá nghiêm trọng, chúng ta đang sống trong thế giới này, mỗi người đều là những diễn viên, trên sân khấu là diễn viên, dưới sân khấu là khán giả, do đó, hãy nghiêm túc khi diễn và không quá khắt khe khi nhìn.

14. Đừng luôn luôn sử dụng nước mắt để níu giữ ai đó, vì đôi khi nước mắt có thể phản tác dụng, mỉm cười, nhất định hãy tự tin mỉm cười để đối mặt với tất cả.

15. Đừng coi nhẹ bản thân, mỗi người đều có những điểm tốt của riêng mình, anh ta không biết trân trọng bạn, vậy hãy đi tìm người biết trân trọng bạn, anh ta không yêu bạn, vậy hãy đi tìm người đàn ông yêu bạn, bỏ lỡ trạm dừng chân này, chỉ vì trạm dừng chân tiếp theo mới thực sự dành cho bạn.

Phụ Nữ Tuyệt Vời

Tôi là một cô gái không hấp dẫn, người ta sẽ ngượng miệng nếu khen tôi đẹp. Tôi quê mùa cục mịch và cằn khô như đá sỏi. Ngày tháng trôi đi ngoảnh lại chả có ma nào theo tán tôi. Tôi buốn như chết, đàn ông coi như không có tôi trên đời này, ra phố không ai thèm nhìn tôi, ngắm mấy cô cái xinh đẹp mỗi bước ngàn mắt ngó theo, tôi ghét họ quá, tôi giận điên lên được, ông trời độc ác bắt tôi xấu đủ cái đáng mê của phái đẹp, này nhé: ngực lép khổ lép sở, có độn này nọ cũng bằng không, đàn ông họ tinh ranh, lép ít còn giấu được, lép quá như tôi thì đành chịu. Mông tôi teo, có nhún nhảy ưỡn ẹo cho nhiều cũng hoài công; chân tôi lại ngắn mới hận chứ…

Tóm lại tôi chẳng có một vẻ đẹp nào cả, nhìn trước nhìn sau đều vô duyên.

Tình yêu khí giới của phái yếu
Gợi tình là vấn đề thầm kín quan trọng của phái yếu, gợi tình phải gắn liền với người đàn bà suốt đời. Đàn bà sinh ra để làm đẹp vũ trụ, đã là đàn bà thì phải đẹp, đẹp đẽ khiêu gợi, làm đàn ông phải say mê là nhiệm vụ cao quý của đàn bà. Yêu và được yêu là quyền lợi của con người, tại sao tôi không có? Tại sao không có người đàn ông nào yêu tôi, cho tôi những rung cảm tuyệt vời? Chả lẽ trời lại bất công đến thế? Suy nghĩ mãi, cuối cùng tôi tin tưởng mãnh liệt rằng tôi có thể trở thành một người đàn bà khiêu gợi, một người đàn bà đủ sức quyến rũ đàn ông. Tại sao không chứ? Có người cho tôi là điên khi tôi kể cho họ nghe cái chương trình thầm kín của tôi. Xấu như ma lem mà khiêu gợi chổ nào! Nhưng tôi đã thành công, tôi đã tìm được hạnh phúc, tôi có niềm vui trong yêu thương

Bạn hãy tin đi, chưa có người nào áp dụng phương pháp của tôi mà thất bại cả, có một người thô to như cái bồ sức cạp, mũi như quả cà chua, con trai chả tên nào tán cô ta được nữa câu làm phúc. Áp dụng phương pháp của tôi một thời gian, cô có khối người cầu hôn, bây giờ cô ta đã lập gia đình và hạnh phúc bên chồng con, hơn cả những cô gái xinh đẹp khác

Bốn Cái Chìa Khóa

Muốn làm điều gì, dĩ nhiên bạn phải học: học đọc, học viết, học đàn, học bơi v.v…

Điều quan trọng nhất bạn phải biết xả hơi, đuổi ra khỏi đầu những điều bận rộn, những lo lắng làm nhăn chán bạn.

Có bốn cái chìa khóa để mở cửa kho tang vô tận gợi tình ẩn kín trong mỗi người đàn bà:

Nhạy cảm cao độ 
Ham muốn 
Ý muốn hiến dâng 
Nghệ thuật gợi cảm 
Nhạy Cảm

Trong tình yêu, thân xác bạn chỉ là điều kiện, Chả có người đàn ông nào thích dừng chân mãi mãi với một cái xác không biết, nếu bạn không biết hòa đồng cảm xúc với họ cho dù bạn có đẹp như tiên nga đi nữa, nghĩa là bạn phải biết nghệ thuật rung cảm. Đàn ông họ chúa ghét người đàn bà chai lì vô cảm, vô giác. Thật chán, nếu bạn quen một người đàn bà không biết buồn trước khổ đau, không biết khóc, không biết dỗi hờn. Những người đàn bà có trái tim bằng đá đó chỉ có thể để thờ chứ không thể yêu thương

Phần này chỉ cho bạn cách gợi cảm. Bắt đầu bạn sẽ quen, sẽ mềm như cách hoa, sẽ thấy lòng mình đầy cảm xúc, ngút yêu thương. Có thể bạn sẽ cho bài học thứ nhất của tôi là ngớ ngẩn. Không đâu bạn! Phải kiên nhẫn, nhất định bạn sẽ thành công, các ông sẽ say mê bạn, suốt đời họ tôn thờ lẫn si mê người đàn bà cho họ hưởng hạnh phúc ân ái

MỘT: NHỮNG TÁC DỤNG SƠ ĐẲNG
Hãy luyện tập để trở thành người đàn bà nhạy cảm. Bắt đầu, bạn tập biết cảm súc bằng đôi tay tuyệt vời, bàn tay là ngôn ngữ ban đầu của tình yêu. Có những người yêu nhau ngay từ cái xiết tay lần đầu, từ lòng bàn tay bạn có những dòng điện truyền cảm rất mãnh liệt, cho nên bạn phải biết tạo sức mạnh thầm kín cho đôi tay của bạn. Bạn để những đồ dung lặt vặt của bạn: bột phấn, xà phòng, mũ nón, dao kéo, áo ngủ… Tất cả gọn gang trên bàn. Bạn bật đèn, thứ ánh sang dìu dịu, ngồi trông một cái ghế êm ái rồi từ từ, rất từ từ, bạn rờ tay trên những đồ vật đó, từng thứ một, để làm gì ư? Cứ làm đi rồi bạn sẽ biết cái kết quả phi thường của nó, sau những bài học này tôi cam đoan bạn sẽ trở thành một người đàn bà quyến rũ nhất trên đời này, vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn ngất ngây trong từng phân vuông da thịt bạn. bạn phải thoải mái, phải vui tươi, phải có những giấc ngủ tuyệt vời, bạn mới có nụ cười tươi, có đôi mắt sang, có vành môi mềm mại gợi thèm một lần say đắm trong nụ hôn

Bạn sờ chúng chừng mười phút mỗi thứ để có những ấn tượng về chúng. Rồi bạn ngả người trên ghế và nhớ lại trong cảm giác ở mỗi vật, nhớ vẻ rắn lạnh của những hạt ngọc, vẻ nham nháp của đăng ten, vẻ mềm mại của bột phấn, hơi lạnh của ly nước…

Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng vì cái tinh tế ghê gớm của trí nhớ bạn. rờ một cách dịu dàng và trìu mến mỗi vật thêm một lần nữa, như bạn rờ da thịt người yêu rồi nhắm mắt nghỉ ngơi

HAI: NHỮNG CẢM SÚC CỦA LÀN DA
Hãy cởi áo ra, ngồi vào bàn và nhắm mắt lại. lấy những vật như áo lông, khăn choàng bằng len mịn, khăn mặt, chà êm ái, nhè nhẹ trên than thể bạn.

Cầm vật chà sát trong tay phải rồi chà nhẹ, rất nhẹ, những cảm giác êm ái tuyệt diệu sẽ đến với bạn: cổ tay, cánh tay, má trái, má phải, trán, mí mắt, mũi, miệng, cổ xuống vai, ngực, khắp vùng ngực của bạn, khắp đường cong của cơ thể.

Hãy ngồi im lặng nhắm mắt và nhớ lại cảm giác được chà xát trên than thể bạn.

Bây giờ đổi qua tay trái và làm lại, tìm cảm giác ấy một lần nữa.

BA: TỰ XẢ HƠI VỀ THÂN XÁC VÀ TINH THẦN

Đây là phần quan trọng nhất, hãy tạo cho mình những giấc ngủ tuyệt vời, rồi bạn sẽ thấy yêu đời ghê gớm, có thế bạn mới xinh đẹp duyên dáng.
Trải drap thật sạch, thật thẳng và thật mát nếu có
Tắt đèn phòng và bật một ngọn đèn màu hồng hay màu vàng dịu.
Vận nhạc êm dịu, những bản nhạc mà bạn thích.

Bây giờ bạn đi tắm nước nóng, vừa tự xả hơi về thể xác lẫn tinh thần. lau khô khấp thân thể với một khăn tắm lớn, lau như thắm từng giọt nước. nằm song soài trên giường: vặn lưng, bẻ tay. Tự chà sát và massge khắp các đường cong trên cơ thể bạn. từ từ, thật từ từ, hấp tấp là toi công, thoa nước hoa vào da..

Tắt đèn, đắp mền và nhắm mắt đi, giấc ngủ đẹp sẽ đến với bạn.

Nếu bạn áp dụng đúng bài học này bạn sẽ trải qua một giấc ngủ tuyệt vời và thức dậy với một làn da tươi mát óng như lụa, êm như nhung…

Tin đi, theo tôi bạn sẽ trở thành người đẹp, vẻ đẹp thật sự đến với bạn khi bạn yêu đời và tự tin

BỐN: CÁI LƯỠI KHÔNG XƯƠNG
Bạn không ngờ đâu nhỉ, “cái lưỡi không xương trăm đường lắt léo”, ngoài nhiệm vụ trong vấn đề ngôn ngữ, nghĩa là nói, cái lưỡi còn đóng một vai trò quan trọng trong tình yêu của loài người. Nó là một bộ phận gợi tình nhất đối với hai kẻ yêu nhau.

Nếu bạn năng sử dụng đến cái lưỡi nó sẽ trở nên uyển chuyển lẹ làng và quyến rủ vô cùng. Bạn đã hôn một người đàn ông lần nào chưa? Rồi? Bạn thấy sao? Có phải cái lưỡi của chàng làm bạn lao đao ngây ngất không nào? Có những nụ hôn làm bạn xúc động không nào?

Vấn đề thứ tư này sẽ làm bạn ngạc nhiên vô cùng với những bài thực tập làm gia tăng sự mềm mại dễ uốn, dễ mê của lưỡi bạn. Đó là vấn đề kéo dài của lưỡi.

Bạn theo tôi nhé, nếu bạn kiên nhẫn, chỉ cần chàng được hôn bạn một lần, chàng sẽ không thể nào xa nổi bạn nữa, vì cái hôn tuyệt diệu của bạn làm chàng mê mệt:

Đưa lưỡi ra ngoài, càng xa càng tốt, xa nhất nếu có thể. Rồi lại đưa vào trong càng vào sâu bên trong càng hay, làm như thế năm lần.
Cố gắng chạm lưỡi tới mũi bạn, làm như thế năm lần.
Cố gắng chạm lưỡi đến tận cằm , làm như thế năm lần.
Rà lưỡi trên vòng hai bờ môi trên và môi dưới, mỗi bờ môi năm lần.

Bạn hãy kiên nhẫn làm những động tác này tăng dần đến 25 lần trong vòng một tháng. Sau đó cái lưỡi của bạn sẽ trỡ thành cái lưỡi đáng mê nhất trên đời

NĂM: NGHỆ THUẬT ĂN
Bạn có biết những cảnh ăn cà rem làm người xem phát thèm trong phim hay chưa? Cô gái xinh đẹp ấy đã làm cho mọi người say sưa và mê thích khi cô ấy mút kem ngon lành, đó là một cử chỉ gợi tình đấy

Bạn thử đi, mời chàng đi ăn kem đi, bạn sẽ thấy chàng ngạc nhiên không thể tả, lẽ dỉ nhiên bạn phải tập luyện một thời gian đã, kẻo toi công nghe không? Người ta ăn thì dể thương gợi cảm mà bạn ăn trong thô lỗ, quê mùa thì nguy cho bạn lắm đấy

SÁU: PHẢI NHƯ MỘT DÒNG SÔNG
Trong phần này chúng ta luyện cho cái lưỡi mềm có một sức mạnh, nó như một dòng sông, nó như một sợi dây cuộc chặt chàng vào đời bạn, nghĩa là nó thể hiện được tình yêu nồng cháy của bạn đối với chàng. Bạn hãy tập trung cho nó trở thành một bộ phận gợi súc cảm tuyệt diệu nhất.

Nhắm mắt lại đi, ngã lưng thật thoải mái. Bây giờ lấy lưỡi lướt trên những đầu ngón tay xuống lòng bàn tay. Bạn có cảm giác gì không? Cảm giác như thế nào? Nếu không bạn đã không làm những động tác của bài số 1 và 2 đúng mức rồi đấy. Hãy bắt đầu lại đi và hãy tập trung tư tưởng của bạn.

Diều quan trọng nhất là không được học bài 6 ngay sau bài 3 mà phải học theo đúng thứ tự, nếu không, công trình của bạn sẽ không có kết quả như ý muốn của bạn nữa.

BẢY: DƯỜNG NÉT THÂN HÌNH
Phần này đề cập đến thân hình cân đối của bạn, thật đáng ngại nếu bạn quá mập, thân hình sồ sề nặng nề ấy sẽ làm bạn già đi trước tuổi. Hãy thử tưởng tượng đi, bạn có dáng đi núng na núng nính toàn mỡ và mỡ, eo thon biến mất, gợi tình làm sao nữa được chứ. Vấn đề làm gầy đi có rất nhiều bác sĩ bàn đến rồi, ở đây tôi chỉ nhắc bạn lưu ý vấn đề ăn uống và tốt hơn hết hãy nhờ một bác sĩ giúp bạn, chỉ có bác sĩ mới tìm ra căn nguyên của chứng phì mập của bạn và tìm cách chữa trị cho bạn hiệu quả mà thôi.

Sau đó bạn đừng quên tập thể dục, bơi lội và đi bộ, để giử vững đường cong lý tưởng. Bởi vì cho dù bạn đã được bác sĩ chăm sóc, nếu bạn lơ là, tình trạng bi đát sẽ tái diễn, bạn sẽ trở thành phì lủ lần thứ nhì rất dể dàng.

Ở Việt Nam đa số phụ nữ bị bệnh gầy ốm hơn là mập phì. Vấn đề dể giải quyết hơn, trước hết bạn nhờ bác sĩ tìm ra nguyên nhân sự ốm yếu của bạn đã, gầy quá cũng mất đẹp nhiều lắm và dĩ nhiên khó mà gợi cảm được nữa, đàn bà mà không gợi cảm thì thà làm đàn ông.

Có khi bạn gầy ốm vì một căn bệnh nào đó, để mãi vừa hại sức khỏe vừa hao phí tuổi trẻ quý báo của bạn. Thiếu máu chẳng hạn, do thiếu dinh dưỡng chẳng hạn, dĩ nhiên đôi khi có những người hoàn toàn khỏe mạnh mà vẫn gầy, người ta nói tại tạng họ gầy. Bình thường ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi và hoạt động điều độ không cách gì bạn gầy yếu được, bạn nhớ gầy yếu khác với mảnh mai đấy nhé, người đau yếu cho dù số cân có hụt chút đỉnh mà khỏe mạnh trông họ vẫn còn sinh lực như thường và dĩ nhiên họ vẫn gợi tình như ai, có khi còn hơn người mập nữa.

Bí quyết gợi tình để trở thành một người đàn bà có ma lực hấp dẫn đàn ông, thân hình bạn đóng một vai trò quan trọng, bạn nhớ cho điều đó bạn nhé.

TÁM: TÁC DỤNG CỦA QUẦN ÁO
Áo quần cũng là một trong những dụng cụ gợi tình, chị hãy sắm những chiếc áo ngủ mềm mại như lụa chẳng hạn, những áo ngủ xinh viền đăng ten tỏa ra nét dịu dàng, thể hiện nữ tính của chị một cách dể thương nhất. Nhớ chọn loại hàng thích hợp nhé

Là phái đẹp; Thân hình chị xứng đáng để mặc những loại hàng này, nó có một tác động tâm lý rất mạnh đối với đàn ông.

Hãy lựa hàng cho cẩn thận, may đẹp, và nhớ lưu ý thời trang một chút, miễn đừng quá lố thôi...Chẳng hạn mốt thời trang bây giờ người ta mặc quần ống bó, chị cứ phết mãi cái quần ống rộng thùng thình, chắc chắn người ta sẽ chê chị quê mùa cho mà xem, chị cứ mặc cái áo may cách đây hơn chục năm, chàng sẽ đỏ mặt khi đi chơi với chị đấy, và chàng sẽ chán chị tức thì.

Màu áo cũng giử một vai trò quan trọng, chị phải tùy theo vóc dáng, màu da, số tuổi của mình để chọn màu cho phù hợp, cũng nên chú ý đến mùa và thời gian mình mặc màu áo nữa, trưa đang nắng gay gắt, chị phết cái áo đỏ chói đi với chàng thì chướng mắt lắm đấy, có nhiều cô cứ nghĩ mua áo thật đắt tiền, màu thật tươi vậy là ăn diện, vậy là sang. Lầm, vấn đề không dễ dàng thế đâu, ăn mặc là cả một nghệ thuật, đòi hỏi thời gian và sự tế nhị lẫn thông minh của chị.

Ví dụ chân chị quá ngắn và thô, tại sao chị không giấu nó đi mà mặc quần ống rộng tà làm gì để khoe cái xấu của mình. Cuối cùng ăn mặc phải tùy người, tùy vóc dáng, chị hãy tự khám phá ra ưu khuyết điểm của mình để dùng quần áo làm tăng thêm vẻ đẹp vẽ quyến rũ cho chị

CHÍN: TỰ LUYỆN TẬP THÂN THỂ CỦA MÌNH
Chị hãy đọc kỹ phần này để thấy rõ tầm quan trọng của nó. Chị đã nghe đến đời sống vợ chồng rồi chứ, cớ làm sau mà người đàn ông chịu suốt đời yêu thương một người đàn bà không? Dĩ nhiên người đàn bà tuyệt vời. Trong tình yêu đôi lứa, sự hòa hợp giữa hai vợ chồng không chỉ thuần khiết tinh thần, tinh thần không chưa phải phải là vợ chồng

Phần này có mục đích rõ ràng và cao đẹp là chuẩn bị cho chị trở thành người vợ tuyệt diệu cho chàng sau này, nghĩa là một người đàn bà đem lại hạnh phúc trong ân ái, thật đáng buồn cho chị nếu chàng không tìm được hạnh phúc ân ái với chị, quan trọng ghê chưa?

Vậy phải làm thế nào để có được hạnh phúc đó, điều quan trọng là chị hãy nhớ rằng phòng ngủ của hai vợ chồng là nơi đã được trời ban cho, nghĩa là đó không phải là chuyện xấu, đó là chuyện vô cùng tốt lành vậy phải gạt phắt ý tưởng cho chuyện vợ chồng là xấu ra khỏi đầu óc chị đi đã, và học, học làm vợ.

Sống với chồng phải luyện tập kỹ, có phương pháp như một nghệ thuật hay một kỹ thuật, chơi cầu lông chẳng hạn, bơi lội, bóng chuyền, và tất cả các môn thể thao khác.

Chị có thể bơi theo cách tự nhiên nhưng đó chỉ là cách của chị. Không có phương pháp thì không bơi nhanh, bơi xa, và nhất là bơi cho đẹp mắt, cho nỡ nang và cân đối thân hình được.

Muốn tập bơi chị phải kiên nhẫn trong thời gian dài, nỗ lực với sự ăn uống đều đặn, cách hô hấp dưới nước....

Chị đã đến thăm nơi huấn luyện túc cầu và quần vợt chưa? Chị sẽ ngạc nhiên về kỹ thuật huấn luyện hằng ngày cho các cầu thủ, những cố gắng, những khắc khe không thể tưởng tượng được phải tập cho đến khi thân thể có phản ứng mau lẹ

Chị cũng vậy.

Để đánh thức, để thức tỉnh thân thể chị, chị phải huấn luyện nó như một vận động viên thể thao

Vấn đề này sẽ giúp chị tìm ra trên thân thể chị nhiều chổ gây cho chị thích thú khi chị tự vuốt ve thân thể.

Chị biết những nơi nào gây cảm giác nhất chưa? Tại sao chị không biết chứ, tìm sự thích thú là cái quyền riêng của chị cơ mà, rồi chị phải mang nặng đẻ đau, sẽ khổ sở vất vả trăm chiều, chị phải được đền bù xứng đáng chứ, chính trời đã tạo nên những điểm tuyệt vời đó trên thân thể chị, và chị phải tự tìm ra

Hãy tự tìm ra, đỡ mất thì giờ tìm kiếm sau này, có người cả đời không biết đấy nhé.

Trong vài tháng thực tập chị sẽ tìm được nhiều niềm vui với chồng chị. Chị cần biết vì chàng cũng không đủ kiên nhẫn để khám phá ra toàn thể thân thể chị trong khi chính chàng đang nóng lòng lo cho chàng, chàng càng bận tâm với chính chàng thì giờ đâu để tìm kiếm, vả lại chị cũng nên âm thầm biết một mình để lái chàng một cách kín đáo.

Nơi để chị tự tìm kiếm hạnh phúc hôn nhân mai sau, chính là căn phòng của chị.

Hạnh phúc của một đời người thường có giới hạn,chị đừng làm phí những ngày đầu tiên của đời sống bằng cung cách ngây ngô vô cảm của chị, biết đâu vì chị không rung động, chàng đâm chán, chàng cũng mất vui theo chị và chàng sẽ theo một bóng hình khác cho chàng cái sung sướng rất nhiều ấy, và chị có ăn năn thì cũng muộn màng rồi.

Hãy chờ buổi chiều, khi tin rằng sẽ không có ai sẽ làm phiền chị. Trong phòng riêng không ai phá rầy chị được nữa hãy tắt đèn hay để đèn thật mờ thật dịu, nếu cần và thích, chị có thể nghe những bản nhạc thật nhẹ thật dể thương

Nằm dài trên gường đi, nhắm mất lại và nghĩ ngơi hoàn toàn cả tinh thần lẫn thể xác.

Tôi xin nhắc lại một lần nữa, vấn đề tôi trình bày tiếp ở đây là nghệ thuật chuẩn bị để làm người vợ tuyệt vời sau này. Điều đó đâu phải là điều xấu, trái lại là một chuyện hết sức cần thiết cho hạnh phúc lứa đôi.

Người ta tổ chức những lớp huấn luyện về hôn nhân cho thanh niên thiếu nữ, người ta dạy họ rất nhiều vấn đề: về kinh tế, về tâm lý, về nuôi con và bếp núc

Tại sao con trai thích sờ ngực, hôn vùng kín?
Câu hỏi này có lẽ rất nhiều bạn gái tuổi mới lớn thắc mắc, hôm nay phununoitro.com xin chia sẽ những kiến thức giới tính về vấn đề này cho bạn. Bạn trai đòi hôn ngực, sờ vùng kín thậm chí là hôn vùng kín, đây là một điều phổ biến của tất cả các cặp tình nhân, nếu bạn đang nằm trong trường hợp này thì không nên quá lo lắng. Tất cả những chị em mới yêu thì đều muốn một tình yêu màu trắng, trong sáng từ tâm hồn, nhưng trái nghịch với chị em thì các chàng luôn muốn cả thể xác lẫn tâm hồn ( trừ những tên sở khanh chỉ muốn thể xác ) họ luôn muốn sở hữu chị em, tìm cách để chiếm đoạt tất cả từ việc con trai sờ ngực hày là hôn lên ngực thậm chí cả vùng kín con gái.
Đã có rất nhiều những cách mổ xẻ nguyên nhân con trai thích sờ ngực, hôn ngực và vùng kín con gái tuy nhiên theo quan điểm của chúng tôi chủ yếu những hành động này xuất phát từ bản năng của họ.

Vậy 2 điều này ảnh hưởng thế nào tới nguyên nhân

Tại sao chồng thích hôn chỗ kín, sờ ngực, hôn ngực bạn gái.

Trường hợp thứ nhất: Nếu 2 bạn đều là mối tình đầu của nhau thì việc sau khi trải qua thời gian dài yêu thường, những nụ hôn thì việc chàng có dự định tấn công vào vùng nhạy cảm như ngực và vùng kín của bạn là điều dễ hiểu vì đó là bản năng của chàng. Chàng muốn khám phá thứ mà lâu nay chàng khao khát. Trường hợp thứ hai: Những người từng trải trong tình trường, đặc điểm của họ thường đốt cháy giai đoạn khá nhanh, lúc mới yêu họ hoặc yêu trong thời gian ngắn họ đã vồ vập lấy thân thể bạn là phần nhiều hoặc luôn gợi ý những chuyện liên quan tới thể xác. Ở đây chúng tôi không bình luận họ tốt hay xấu, có thể đó là bản năng của chàng, tuy nhiên hãy tuyệt đối cẩn thận vì ở dạng này có thể chàng là 1 kẻ chuyên đi săn những vùng kín đáo của các cô gái nhẹ dạ.

Lời khuyên cho các bạn bị người yêu đòi sờ ngực, hôn ngực và vùng kín.

Các bạn nên từ chối chàng một cách mãnh liệt nếu tình yêu của hai người còn quá sớm, quá mới mẽ. Vì bạn cũng chưa biết được liệu rằng chàng có đang thật sự tính đến chuyện lâu dài với bạn hay chỉ muốn chiếm lấy thân thể bạn. Việc bạn quá dễ dãi nhận lời cũng khiến cho chàng cảm nhận bạn là người dễ dãi và việc cho bạn trai sờ ngực hay hôn vùng kín quá sớm cũng sẽ khiến bạn dễ bị chàng đẩy thêm một bước nữa đó là quan hệ thật sự.

Vậy khi người yêu đòi hôn ngực sờ vùng kín phải làm thế nào:

Chúng tôi có những câu trả lời cho bạn để nói với chàng như: ” Em cần thử thách anh thêm nữa” hoặc là ” Em muốn dành tất cả cho đem tân hôn” … với thái độ cương quyết của bạn đảm bảo chàng sẽ chỉ buồn một lúc và nếu chàng yêu bạn thật chàng sẽ luôn tôn trọng bạn và sẽ vui mừng vì người yêu của mình muốn giữ dìn cho mình. Vậy chúng tôi đã giải đáp xong lý do tai sao chồng thích hôn vùng kín và ngực vợ. Chúc các bạn luôn có tình yêu đẹp và kết quả của tình yêu là một màu hồng nhé.

Nghệ thuật hôn chỗ kín nữ giới

Bài này chỉ nói sơ sơ về nghệ thuật hôn chỗ kín hay là hôn âm hộ giành cho nam giới. Nên nhớ là bài này chỉ là thuyết tương đối thôi, bạn cần phải khám phá thêm thì mới lão luyện được.

Có rất nhiều đàn ông đam mê được đặt mặt mình vào chỗ kín của đàn bà để liếm láp và khám phá những điều kỳ diệu bên trong đó bởi vì họ có thể làm cho người bạn tình của mình đạt được khoái cảm là một chuyện kích thích đối với họ vô cùng. Tuy nhiên cũng không ít đàn ông coi đây là chuyện dơ bẩn loạn luân, trái với đạo đức của con người và cũng không ít đàn bà không thích thú cái món ăn chem chép này. Thường thì sự hôn hít chỗ kín phải có công bằng trong đó, anh hôn em thì em phải hôn lại; có như thế thì mới đạt được khoái cảm trọn vẹn.

Nếu bạn ngại ngùng cái mùi không được thơm tho (có người nói là mùi nước mắm) và cái vị tẳn tẳn ở đó thì có lẽ bạn nên khéo léo đề nghị bạn gái của mình tắm cho sạch sẽ. Có một loại phấn sẽ giúp tẩy bớt đi mùi khó ngửi, bán ở các chợ. Một phương pháp khác đã được bàn thảo ở bài Nghệ Thuật Cạo Bướm cũng giúp cho bạn gái của bạn có con bướm thơm tho hấp dẫn.

Các bạn trai để ý! Thường thì con gái thích được sờ mó và "chọc ghẹo" nhẹ nhàng để khởi động trước khi bạn nhập cuộc. Chẳng có cô gái nào mà hứng khởi khi bạn làm ào ào như vũ bão vào chỗ kín của người ta. Đã gọi là vùng nhạy cảm thì mình phải đối sự nâng niu chiều chuộng như cái trứng mỏng. Có như thế thì con gái mới kích thích, dâm thủy sẽ ra nhiều hơn.

Một cách tốt là bắt đầu bằng cách hôn người con gái từ trên mặt như là trán, mắt, mũi, miệng, tai và cổ. Sau đó thì từ từ bò xuống tới ngực, bụng, và rún. Lúc hôn thì phối hợp với đôi bàn tay thiện nghệ của bạn cho nhuần nhuyển hòa nhịp với nụ hôn. Chớ nên đặt bàn tay vào chỗ kín của nàng vội. Cái đó hẳn từ từ sẽ tới thôi. Nên nhớ là sự kiên nhẫn giúp cho bạn trở thành người tình lý tưởng đấy. Con gái mê nhất là con trai biết nhẫn nại, biết chìu chuộng, làm cho con gái thích trước rồi mới tới phiên mình.

Khi hôn tới rún thì đưa tay kéo nhẹ quần áo của nàng ra. Sau khi quần áo đã được trút hết thì vẫn tiếp tục hôn. Hai bàn tay lúc này hoạt động khắp mình mẩy của nàng. Nhớ là chưa cho đụng vào chỗ kín của nàng, mục đính là để cho nàng chờ đợi giây phút thần tiên đến. Càng chờ lâu thì càng dễ đạt khoái cảm sau đó.

Sau khi thấy nàng có vẻ thỏa mãn với những cái vuốt ve của bạn, thì đến lúc bạn quyết định tấn công vào vùng cấm địa. Bạn đặt bàn tay vào giữa hai đùi trong của nàng . Nhớ là chỉ đặt thôi, chưa tới phần di chuyển. Tiếp tục hôn hít rún của nàng cho nàng tức chết ! Sau đó nhích mấy ngón tay lên chút đỉnh rồi ngừng, cho hai ngón tay bơi bơi trong không khí để chạm nhẹ vào âm mao (lông) của nàng. Bảo đảm nàng sẽ ưỡn mông lên đến đón lấy ngón tay của bạn. Bạn đừng cho nàng toại nguyện; Hãy rút ngón tay về và tiếp tục đùa giỡn với nàng cho tới khi nào nàng chịu hết nổi. Lúc đó bạn đưa ngón tay chạm nhẹ vào hạt đậu của nàng, bảo đảm nàng ngất lên thành tiếng vì sung sướng vô cùng . Như phương pháp đùa giỡn ở trên, bạn tiếp tục đụng rồi rút lại, rồi lại đụng nữa và rút lại nữa. Mỗi khi bạn đụng vào hạt đậu để ý xem, nàng phát ra thành tiếng "Hư hư hư" trong cổ họng đấy! Như thế thì bạn đã biết nàng đã hứng tình lắm rồi, kiểm tra xem: Dùng ngón tay khác chạm vào lỗ âm đạo của nàng thì bảo đảm ướt mem. Khi bạn chạm vào lỗ âm đạo thì chắc chắn là nàng cũng phải nấc lên thành tiếng khoan khoái vô cùng.

Bạn tiếp tục đùa giỡn với nàng thêm vài phút nữa, khi đó thì bạn muốn làm gì nàng mà không được. Kéo dang hai chân của nàng ra, kê sát mặt của bạn lại, thở khì khì vào giữa. Bảo đảm nàng sẽ run lên bần bật chờ đợi bạn áp miệng vào. Nhưng bạn nán lại, tiếp tục thở đi. Đến lúc nàng ngướng mông lên đến áp vào miệng của bạn thì bạn thè lưỡi ra quét một đường từ dưới lỗ âm đạo ngược lên tới mồng đóc. Nàng sẽ nhảy dựng lên cho mà coi! Nhưng nhớ là chỉ quét một đường thôi, rồi ngưng lại. Tiếp tục thở khì khì vào âm đạo. Lâu lâu bất thình lình quét lưỡi một đường làm cho nàng bất ngờ thích thú (Bảo đảm nàng sẽ mê bạn cho tới chết với phương pháp này).

Khi đã cho nàng thỏa mãn dàn ngoài cùng, thì bạn tiếp tục vào dàn kế tiếp. Khoan hãy liếm thẳng vào mồng đóc, liếm mép ngoài trước. Liếm phía dưới lỗ âm đạo mà chưa tới hậu môn, nơi đây kích thích lắm đấy! Liếm như mèo liếm có nghĩa là nhẹ nhàng êm ái.

Sau đó thì bạn dúi miệng sát vào âm đạo, canh ngây mồng đóc mà liếm liên tiếp, nàng sẽ nhảy dựng liên hồi vì chịu hết nổi nữa. Bạn nhớ đừng có ngưng, tiếp tục liếm đều nhưng đừng liếm mạnh. Nhớ liếm một cách tận tình, liếm như bạn thèm thuồng một món đồ ăn ngon miệng mặc dù bạn không thích vì mấy mùi vị phát ra từ nơi đó. Nếu nuốt được thì càng tốt vì chỉ có nuốt thì bạn mới liếm dễ dàng hơn. Nếu liếm đúng cách, chỉ trong vòng 4 phút thôi thì nàng sẽ đạt đến tột đỉnh khoái cảm ngay.

VỊ TRÍ:
Bạn đã có kinh nghiệm với nhiều kiểu khác nhau khi thực hành khẩu dâm, bài này nói sơ sơ vài kiểu cho bạn tham tường:

Nằm ngữa: Nàng nằm ngữa, hai chân co lại đưa lên cao và dang xa sao cho thoải mái. Bạn nằm sấp, đặt hai tay dưới hai chân của nàng để cho nàng tì hai chân lên cho đỡ mõi.


Cạnh giường: Nàng nằm ngữa, mông sát cạnh giường, bạn quỳ dưới sàn. Tư thế này sẽ làm cho bạn đỡ mõi cổ và lưng khi thực hành.


69: Số 69 là số lý tưởng cho đấng mày râu mà đa số ai cũng biết, nhưng ít có ai may mắn được thực hiện vì kiểu này hơi "kỳ" cho các nàng. Cũng nói sơ sơ cho những ai không biết, kiểu này chàng nằm ngữa, nàng nằm úp lên, đầu quay về đít và đít quay lên đầu. Cả hai cùng hôn hít chỗ kín cho nhau.


LƯỠI:
Lưỡi rất quan trọng trong nghệ thuật hôn hít không riêng về vùng cấm địa. Phần này cũng nói sơ sơ về cái lưỡi cho bạn tham tường.

Lưỡi của bạn phải mềm dẽo và năng động. Chớ có lười biếng! Lưỡi phải luôn ẩm ướt bằng cách uống nước nhiều hay ít ra một ly trước khi thực hành. Lưỡi ướt thì làm cho vùng kín của nàng ướt, vùng kín của nàng ướt thì sẽ trơn hơn. Sự ấm nóng của nước miếng cũng làm cho nàng khoái cảm vô cùng.

Lưỡi phải giữa sạch sẽ để cho nàng khỏi phải nhiễm trùng. Nên đánh răng trước và sau khi thực hành. Ngậm một viên kẹo the thỉnh thoảng làm cho nàng mát mát vùng nhạy cảm. Nàng chắc chắn là thích tê mê luôn.

Lưỡi nhanh chậm là tùy cảm giác của nàng, nếu nàng đang sung sướng kêu gào thì liếm mạnh, nếu nàng rên ư ử thì liếm nhè nhẹ. Lúc nàng đạt khoái cảm rồi thì cũng liếm nhè nhẹ đừng ngưng vội.

Dùng đầu lưỡi để liếm riêng mồng đóc như mèo liếm bát sữa. Thường thì áp dụng lúc nàng sắp đạt khoái cảm. Có thể phối hợp bằng cách đút ngón tay vào âm đạo của nàng. Nên nhớ chỉ dùng ngón tay khi nàng sướng ngất quên đi ngón tay của bạn có vệ sinh hay không thì mới được. Nếu OK thì có thể kích thích hậu môn bằng ngón khác luôn thể.

Dùng lưỡi để đâm sâu vào lỗ âm đạo của nàng. Càng sâu càng tốt. Ngoái thật mạnh, nàng không đau lắm đâu, trừ phi là lưỡi của bạn làm bằng cây !

o 0 o 

Có nhiều bạn gái thích đạt khoái cảm một lần, nhưng nhiều người khác lại muốn càng nhiều càng tốt. Thường thì nhiều khoái cảm thì phải cần sự hăng hái của bạn.

Đa số các bạn trai đều thích hôn chỗ kín của bạn gái . Nhưng không ít các bạn gái lại từ chối với nhiều lý do làm cho các bạn trai không mấy HAPPY . Nếu bạn là con trai thì phải ráng kiên nhẫn, tình thương của bạn, sự chìu chuộng của bạn, sự hy sinh của bạn một ngày nào đó sẽ giúp cho bạn được thành công.

Tác Giả: Kinh Bích Lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét