“Nổ” kiếm tiền tỷ từ kinh doanh đa cấp trái phép phân bón sinh học

 Từ thông tin phản ánh của bạn đọc đến báo, PV đã tiếp cận Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Hưng 668 ( Công ty Đại Hưng) có địa chỉ tại Hoàng Đạo Thúy,Cầu Giấy, Hà Nội để tìm hiểu về quy trình hoạt động của công ty này với chiêu thức kiếm cả tỷ đồng mỗi tháng chỉ với việc kinh doanh phân bón sinh học.
“Nổ” kiếm tiền tỷ từ kinh doanh đa cấp trái phép phân bón sinh học









Tại đây, chúng tôi được một người đàn ông tên T - chức vụ Phó giám đốc công ty cho biết nếu tham gia kinh doanh tại công ty Đại Hưng, sau một thời gian sẽ có mức thu nhập khủng từ hàng trăm triệu đồng lên đến cả tỷ đồng một tháng. Đến đây phóng viên không khỏi kinh ngạc với mức thu nhập “ khủng” như vậy chỉ đến từ việc kêu gọi thêm nhiều người tham gia vào hệ thống bán hàng đa cấp của công ty này.Theo đó, để được trở thành nhà phân phối của công ty Đại Hưng, khách hàng phải mua gói kinh doanh tối thiểu là từ 7,9 triệu đồng trở lên và bộ dụng cụ kinh doanh gồm tài liệu trị giá 190.000 VNĐ.
Sau khi trở thành nhà phân phối, khách sẽ được trả thưởng hoa hồng theo sơ đồ nhị phân, bao gồm nhiều loại hoa hồng như hoa hồng bán, hoa hồng bảo trợ trực tiếp, hoa hồng gián tiếp, hoa hồng quản lý… với mức thưởng lên tới cả trăm triệu đồng. Điều đáng nói là để đạt được những mức thưởng với con số khó tin như vậy, khách hàng phải lôi kéo được nhiều người cùng tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp của công ty Đại Hưng.
Không chỉ vẽ ra những mức thu nhập “khủng” như trên, nhân viên của công ty còn khoe với PV về nhiều nhân viên đang hoạt động kinh doanh tại đây có mức thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng (?).
Sản phẩm mà công ty này đang kinh doanh đó là các sản phẩm phân vi sinh, Cao hồng sâm và nhiều sản phẩm thức phẩm chức năng khác.
Theo thông tin từ Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Hưng 668 đang trong quá trình thẩm định hồ sơ để được cấp phép kinh doanh đa cấp. Tuy nhiên theo nguồn tin của phóng viên nắm được, công ty này đã hoạt động kinh doanh đa cấp từ năm 2014.
Trước đó, trong tuyến bài điều tra về hoạt động kinh doanh đa cấp trá hình đang bùng phát triên địa bàn TP Hà Nội, báo đã lật tẩy nhiều công ty, ổ nhóm đang vi phạm pháp luật, trong đó đã có nhiều công ty bị xử phạt tới cả trăm triệu đồng và chấm dứt hoạt động kinh doanh đa cấp không phép.

Theo Báo Pháp Luật Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét