Cung Bạch Dương

 Nhận dạng Đặc điểm Cung Bạch Dương

Bản tính chân thật, Bạch Dương không có khả năng làm những tiểu xảo xã giao. Người này thường phải mất một nửa cuộc đời để học được phép giao tiếp tối thiểu. Nhưng một khi đạt được điều đó, cộng với khả năng trực giác thiên bẩm và tiềm năng sáng tạo to lớn, thành công của họ sẽ rất lớn.
Đặc điểm nhận dạng Cung Bạch Dương
ảnh minh họa
Bạch Dương là cung thuộc mệnh Hỏa. Bạch Dương (Aries – Con Cừu Đực, 21/3 – 20/4) là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Biểu tượng cho thấy những cái sừng của con cừu đực – động vật hung hăng, thích mạo hiểm và không biết mệt mỏi.
Nhận dạng một Bạch Dương
– Họ thường có một gương mặt sáng, cử chỉ nhanh nhẹn và khéo léo, tốc độ tư duy của họ cũng nhanh như vậy.
– Aries là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặc, thử thách hay chiến công, mà Aries gặp phải, họ bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Aries có tầm nhìn và óc lãnh đạo, đầy kế hoạch và hoài bão cho tương lai vì thế sẽ rất hứng thú nghe bạn kể về những giấc mơ của mình.
– Hầu hết người cung này mê thể thao và rất sporty và có thể là một đề tài để bạn trao đổi với họ trong hàng giờ. Đàn ông sinh ở sao này là những X-men đích thực. Nếu là phụ nữ, họ sẽ rất mạnh mẽ, nhiệt tình, hăng hái và hơi bướng bỉnh một chút.
– Nếu bạn gặp một Bạch Dương buồn rầu ủ rũ, thì chắc chắn người đó đã bị làm tổn thương sâu sắc và cần phải có thời gian để bình phục nhưng chắc chắn sẽ bình phục. Không có gì trên đời có thể làm cho Bạch Dương suy sụp hoặc mất đi tính cách. Chắc chắn đây không phải là một người bi quan.
– Đó là những người bạn nên cẩn thận khi gặp trên đường. Bạch Dương là những tài xế thiếu kiên nhẫn, không thể chờ lâu bên đèn đỏ. Khi đến ngã tư và thấy đèn chuyển sang vàng, họ sẽ tăng ga thay vì đạp phanh. Họ là những kẻ luôn vội vã trên đường.
Gia đình và bạn bè
– Bạch Dương có nhiều bạn tốt và kết bạn với nhiều người trong nhiều tầng lớp xã hội khác nhau vì Bạch Dương thân thiện và dễ gần. Tuy vậy, bạn thân cũng phải là người thuộc tuýp người tương tự như Bạch Dương. Độc lập và hoài bão.
– Bạch Dương sống rất tình cảm, gia đình luôn là một phần quan trọng trong họ.

Sự nghiệp
– Bạch Dương không phải là mẫu người biết tiết kiệm vì lực hấp dẫn của mua sắm, giải trí và các trò chơi khác quá lớn. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai. Với họ, khoảnh khắc họ đang sống là quan trọng nhất. Do có tư duy và yêu công việc nên Bạch Dương kiếm tiền khá nhưng cũng tiêu rất “ác”.
– Nghề nghiệp và tiền bạc là hai lĩnh vực mà Bạch Dương tỏa sáng nhất. Bản tính sáng tạo, hoài bão đã thúc đẩy những người sinh ra trong cung này đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh khiến Bạch Dương ra lệnh nhiều hơn là phải tuân lệnh người khác. Khi đối mặt với thử thách, Bạch Dương nhanh chóng đánh giá được tình hình và tìm cách giải quyết.

– Bạch Dương sẽ dốc hết sức để giành vị thế dẫn đầu trong sự nghiệp mình lựa chọn. Một Bạch Dương thất bại dễ nhận biết được qua vẻ bất mãn khi phải tuân thủ kẻ khác. Một Bạch Dương chiến thắng thì tính tình thoáng đãng và đặc biệt hào phóng.
– Trong một số hoàn cảnh, người sinh cung Bạch Dương có thể là những kẻ vô trách nhiệm. Đó là khi đứng trước điều gì đó hứa hẹn đầy hấp dẫn, hoàn toàn cuốn hút sự quan tâm, họ có thể bỏ quên trách nhiệm của mình. Những người chịu sự quản chiếu của sao Hoả thường bị trách cứ là quá khó tính. Điều đó có phần đúng. Nhưng họ không thù dai, không buồn lâu, và thường ngạc nhiên khi thấy người nào mãi không quên được giận.
– Nếu Bạch Dương buộc phải lựa chọn giữa vinh quang và giàu có, người này sẽ không do dự chọn cái thứ nhất. Điều đó không có nghĩa là anh ta xem thường tiền bạc, hoàn toàn không. Đơn giản là vinh quang có giá trị với anh ta hơn.


Tình yêu lý tưởng của cung
Bạch Dương là chòm sao nào?
Bạch Dương – Sư Tử: 100/100 – Lương duyên tiền định 
Bạch Dương và Sư Tử cũng nằm trong nhóm Lửa nên có đặc điểm chung là đều nồng cháy, đam mê, nông nổi nhưng gan dạ. Hai con người nhưng cùng một cá tính – luôn thẳng thắn, nhiệt tình và bí hiểm, cho nên quá trình tìm hiểu tính cách đối phương giữa cả hai diễn ra nhanh như tia chớp.
Họ có thể yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và sau đó nhanh chóng tiến triển và rất mặn nồng. Họ dường như dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong cảm xúc chỉ qua vài lần trò chuyện hay gặp mặt.
Tuy nhiên, Bạch Dương và Sư Tử đều “nóng như lửa”, đó là nguyên nhân họ không thể tránh được những tranh cãi “ngoài tầm kiểm soát”. Nhưng tin chắc rằng họ sẽ luôn tự “dập được lửa” mỗi khi sự bất đồng đó đang “đe dọa” mối quan hệ của họ.
Bạch Dương – Nhân Mã: 100/100 – “Trời sinh một cặp”
Nhân Mã và Bạch Dương mà kết hợp thì chẳng bao giờ ngại những khó khăn đang chờ họ phía trước, vì với bản tính tích cực, vui vẻ và cởi mở, chắc chắn họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.
Chính vì hai chòm sao này đều thuộc tuýp người khá “cứng đầu” và bướng bỉnh nên khi bên nhau, họ biết rõ đâu là điểm dừng thích hợp cho một cuộc tranh luận. Họ hiểu vì sao đối phương có cách cư xử như vậy nên sẽ không bao giờ đẩy mối quan hệ của mình đến “vực thẳm”.
hop-voi-bach-duong
Ai sẽ trở thành người yêu lý tưởng nhất của Bạch Dương?
Bạch Dương – Bảo Bình: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng
Bạch Dương mạnh mẽ, đam mê; Bảo Bình vui vẻ, lạc quan – cách sống của cả hai đều theo chiều hướng rất tích cực, cho nên sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi là hoàn toàn đáng để được ngưỡng mộ.
Mối quan hệ giữa họ rất thoải mái và lúc nào cũng đầy tiếng cười. Tuy nhiên, càng về sau, Bảo Bình càng muốn tự do “bay nhảy” dù tình yêu của hai người vẫn rất ngọt ngào, cho nên Bạch Dương cần “một mắt nhắm, một mắt mở” xem như chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra vì dù sao thì Bảo Bình vẫn sẽ trong tầm “kiểm soát” của Bạch Dương.
Bạch Dương – Song Tử: 90/100 – Yêu thương tràn đầy
Phản ứng nhanh nhẹn, khéo léo trong mọi tình huống chính là điểm chung nhất giữa Bạch Dương và Song Tử. Sự lạc quan và tích cực trong suy nghĩ của cả hai đã kéo họ lại gần với nhau. Điểm số 90 như một lần nữa khẳng định cặp đôi này “không phải dạng vừa đâu”.
Mỗi khi đứng trước Song Tử, Bạch Dương dường như không thể che giấu những mơ ước hay cảm xúc của mình – tất cả đều thổ lộ “tất tần tật” cho Song Tử. Đặc biệt, giữa họ còn được gắn kết bằng những sở thích rất tương đồng như thích khám phá điều mới lạ, muốn đi đến những nơi thú vị và chơi những trò chơi có tính mạo hiểm cao,… vì Bạch Dương và Song Tử đều rất năng động và nhiệt huyết.
Tuy nhiên, Song Tử là tuýp người dễ thay đổi, vì thế Bạch Dương nên tinh tế biết rõ như thế nào là “lạt mềm buộc chặt” để cả hai có thể cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất.
Bạch Dương – Bạch Dương: 80/100 – “Cặp đôi không hơn không kém”
Hầu như các chòm sao khi kết hợp với người có chung chòm sao với mình đều có điểm số vào khoảng 80, và Bạch Dương cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cặp đôi này khi bên nhau sẽ có sự cộng hưởng cảm xúc cực kỳ tốt khi ý kiến, suy nghĩ, và hành động đều tương tự nhau.
Trong tình yêu, hai Bạch Dương đều rất mãnh liệt, nhiều lúc tạo nên sự “bùng nổ” lớn để tự làm mới mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, Bạch Dương vốn cá tính mạnh mẽ, đắc thắng nên việc cạnh tranh giữa hai con người này sẽ thường xuyên xảy ra, đặc biệt là khi họ phải “mặt đối mặt” cùng nhau xử lý công việc chung. Tình trạng bất ổn của đôi bên không kéo dài lâu vì chắc chắn rằng cả hai Bạch Dương đều tinh tế nhận ra đâu là điểm dừng “thông minh” nhất cho một cuộc tranh luận hay bàn cãi. Cho nên, điểm số trên đánh giá chính xác sự tương hợp của cặp đôi này
Bạch Dương – Kim Ngưu: 70/100 – Cặp đôi “vừa đủ tốt”
Một Bạch Dương đam mê, nhiệt huyết và một Kim Ngưu bướng bỉnh, có chút thụ động – khi họ kết hợp với nhau sẽ tạo nên một cặp đôi “hạng vừa” với những yêu thương xen lẫn sự bất đồng về nhận thức và hành động.
Bạch Dương năng động, lúc nào cũng làm việc trước một bước so với Kim Ngưu từ tốn. Đó cũng là nguyên nhân mà giữa hai chòm sao này luôn xảy ra những xích mích khi Bạch Dương cho rằng Kim Ngưu làm gì cũng chậm chạp, “bình chân như vại”; trong khi đó, Kim Ngưu đánh giá Bạch Dương là quá bốc đồng và thiếu suy nghĩ chín chắn.
Nếu trong tình yêu, cả hai biết cùng nhau hạn chế lại sự phê bình của bản thân dành cho đối phương và chọn sự yêu thương “vô điều kiện”, không nên ép người yêu mình phải theo một chuẩn mực nào đó mà mình tự đặt ra, thì cặp đôi này sẽ dễ có được một tương lai tốt đẹp
Bạch Dương – Song Ngư: 70/100 – Cặp đôi “vừa vặn”
Lửa Bạch Dương và Nước Song Ngư không phải là không thể hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là phải biết cách để bổ sung lẫn nhau. Song Ngư sẽ học được rất nhiều điều tốt từ con người Bạch Dương như sự gan dạ, mạo hiểm, thích tìm tòi cái mới; và ngược lại, Bạch Dương sẽ trở thành một người yêu “trên cả tuyệt vời” của Song Ngư nếu tích cách nhẹ nhàng, và chậm rãi hơn.
Đôi khi, Bạch Dương không nên “chặn” dòng cảm xúc mơ mộng, lãng mạn của Song Ngư mỗi lúc hai người gặp mặt, vì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý đối phương; đồng thời, “đe dọa” mức độ an toàn của mối quan hệ.


Tính cách nổi trội của Bạch Dương là gì?

Bạch Dương là người dũng cảm, chính trực, mạnh mẽ…

Cùng nhau khám phá những cái “trội” của Bạch Dương nhé!









Ngày Sinh Của Bạch Dương


Sinh ngày 21 tháng 3 - Xem bói ngày sinh 21/3

Người sinh ngày 21 tháng 3 
Là người tính cách đơn giản cởi mở .

Tính cách 

Người sinh ngày 21 tháng 3 là ngày đầu tiên trong năm tình tượng, người sinh ngày này thông thường tính cách đơn giản, cởi mở. Do họ không muốn hoặc không thể hòa nhập vào thế tục nên bị người khác hiểu nhầm. Họ làm việc theo ý mình không để ý đến ý kiến của người khác, Xử sự thực tế mà lại không thiếu ảo tưởng, có sở trường về sáng lập sự nghiệp và tổ chức những sự việc mới năng động, thà ở một mình không ở với những người không hiểu mình. Khi họ đúng mà lại gặp sức cản trở, họ không tiếc phải liều chết một phen.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 21 tháng 3 sinh ra đã là một người lãnh đạo rồi, có năng khiếu và tài năng bẩm sinh, cẩn thận đề phòng bừa bãi nổi cáu giận, phải khống chế tính cách bộp chộp xốc nổi của mình bằng không thì sự nghiệp khó thành công.

Tình yêu 

Tính cách của họ ấu trĩ ngây thơ, sau khi bị trêu chọc không thể kìm chế cáu giận được. Người yêu của họ nên cẩn thận không nên xảy ra tranh chấp với họ. Khi họ nổi cáu, nên để họ ngồi một mình bình tỉnh lại.

Sức khỏe

Họ khi mắc bệnh có thể tự mình chăm sóc mình mà không để người khác đứng phục vụ hoặc chăm sóc, không biết so bì mùi vị thức ăn, có thể hạn chế ăn. Sức khỏe không có vấn đề lớn.

Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Tính cách nóng nảy, kiêu ngạo, có dã tâm.

Lời khuyên chân thành

Chữ khó viết nhất chính là chữ đơn giản nhất!


Người sinh ngày 22 tháng 3 
Là người dũng cảm xông lên phía trước.

Tính cách

Người sinh ngày 22 tháng 3 tính cách xốc nổi, khó ứng phó với tâm tình giảm sút. Giỏi giang mà còn có sáng ý, cẩn Chú ý thêm về chi tiết và làm việc cẩn thận tỉ mỉ hơn. Chỉ cần có thể khống chế được tính cách xốc nổi, bộp Chộp, họ có thể trở thành vật được hoan nghênh. HỌ cần phải đánh giá năng lực thực của mình một cách thực tế và cần phải có sự thông mình tự biết mình. Khi tình thân giảm sút, nên thổ lộ tâm tình với bạn bè là người yêu, sự việc có thể được giải quyết rất nhanh hoặc quên lãng đi. Có khuynh hướng chống đổi một số người và gần gũi số người khác, nói cách khác là họ có thể phân một đám người trở thành dịch ta (ban - thù).

Sự nghiệp

Người sinh ngày 22 tháng 3 năng lực làm việc cao chỉ thiếu động lực khống chế tâm trạng xốc nối. Khi gặp khó khăn trong công tác bên có thể cảm thấy thất vọng hoặc tình thân giảm sút. Động một tí là nổi cáu làm cho đồng nghiệp kính trọng và không dám gần

Tình yêu

Người sinh ngày này yêu ghét rõ ràng. Thường xuyên nổi và không thể khống chế nổi tâm tình có thể khiến cho người yêu xa rời họ. Tình huống điển hình có thể là lúc han dâ'lll hét sức ân ái nhưng ngfún ngâm sau đó hiểu họ giống như chia tay. muộn hơn chút nữa bằng mặt không bằng lòng. Cuối cùng chia tay và kết thúc. Tốt nhất nên kiểm điểm tính nét của mình nhiều hơn. Học cách làm thế nào để sống chung với người yêu.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe lớn nhất là làm thế nào khống chế tâm tình. Được người yêu quan tâm và êu quý rất có lợi với sức khỏe!

Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Bạch dương

  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hỏa tính
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá: Cách Xử sự độc đáo.Ngây thù oán quá nhiều.Tự coi mình là trung tâm

Lời khuyên chân thành

Phải biết nhường nhịn.


Người sinh ngày 23 tháng 3 
Là người vô cùng hiếu kỳ.

Tính cách

Người sinh ngày 23 tháng 3 lòng hiếu kỳ rất nặng, đối với bất cứ sự Vật nào đều có hứng thú. Vấn đề họ chú ý chủ yếu là có liên quan với sinh mệnh bản thân, ví dụ như suy lão, tử vong, tình cảm v.v... Họ có thể dùng ánh mắt khoa học để nhìn mọi Sự vật quanh mình, không tiếp nhận bất kỳ sự vật hoặc ý niệm nào chưa được chứng thực (đây là một vấn đề lớn, thứ chứng minh mặt trời ngày mai có thể mọc lẻn!). Họ không thể bị lừa bịp lại không thể đưa ra quyết định nhanh chóng. Họ không, sợ mạo hiểm, thỉnh thoảng thậm chỉ thích cờ bạc. Rất nhiều người sinh ngày này đều là tay chơi cờ bạc.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 23 tháng 3 thích chơi với trẻ con, thích đảm nhiệm công việc có liên quan với trẻ con. Họ hiếu kỳ mà lại thích thăm dò sự Vật mới nên họ có thể trở thành nhà báo, nhà khoa học hoạc nhà văn xuất sắc.

Tình yêu

Họ có thể một lòng chung tình với một bạn khác giới nào đó, nhưng lại chẳng mấy chốc mất hết hứng thú đối với người bạn đó, tiếp theo lại tìm một người bạn khác giới khác.

Sức khỏe 

Do thường xuyên khám phá Sự vật mới, họ để bị tinh thần quá mỏi mệt do đó sinh ra vấn đề về sức khỏe. Cần phải tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn mà không phải cứ ngồi lì một chỗ nghĩ vu vơ.

Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Thủy tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 5
  • Đánh giá: Tính tình nóng nảy.Có sức sống.Thích khám phá.

Lời khuyên chân thành

Không nên xem mọi người là đối tượng nghiên cứu.


Người sinh ngày 24 tháng 3 
Là người dứt khoát không dây dưa trong cuộc sống đâu đó

Tính cách

Người sinh ngày 24 tháng 3 thích có cuộc sống giản đơn. Khi có khó khăn trong cuộc sống, thông thường họ có thể dùng phương pháp dứt khoát giải quyết để không còn vướng víu chút nào. Tính cách của họ rất trẻ con, khi thất ý hoặc bị chèn ép, tổn, thương tình cảm của họ có thể nghiêm trọng gấp nhiều lần so với người bình thường. Bởi vậy, họ để bị tình thân sa sút và uất ức. Sự thực là rát nhiều người sinh ngày này đều có duyên khó gỡ với đau lòng và thât ý.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 24 tháng 3 có thể duy trì thái độ tốt khiến họ được đồng nghiệp và cấp trên ca ngợi. Họ có đức hạnh tốt là khiêm tốn, thỉnh thoảng thậm chí bẽn lẽn. Nếu như người khác cho là họ sợ việc, đó sẽ là sai lầm lớn. bởi vì khi họ bị phản đổi thông thường họ có thể gạt đối phương mà đi, rất ít khi chùn lại.

Tình yêu

Họ thích dùng hành động thực tế bày tỏ tình yêu, đối với người yêu một lòng trung trình, là người thành thực lịch sự, là đối tượng lý tưởng trong lòng rất nhiều người.

Sức khỏe

Họ thích uống cà phê, uống rượu và ăn kẹo. Mặc dù kẹo chocolate có tác dụng chống tâm tình sa Sút, nhưng không nên ăn nhiều. Những thứ này đầu nên tránh. Vấn đề sức khỏe do tâm tính gây nên tương đổi nhiều.

Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá: Xử sự hài hòa. Cô năng lực giao tiếp. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành

Giữ cân bằng tránh mọi phiền phức.


Người sinh ngày 25 tháng 3
 Là người có sức sống dồi dào.

Tính cách

Người sinh ngày 25 tháng 3 sức sống dồi dào là người Sôi nổi nhất trong tất cả mọi người. Họ thích giao thiệp một mình. Khi họ đảm nhiệm lãnh đạo, thông thuờng là do người khác yêu cầu chứ không phải là họ làm. Họ coi trọng cuộc sống riêng còn hơn sự nghiệp. Nữ giới sinh ngày này biết chăm sóc mình ra sao và có năng lực độc lập không cần bạn trai. Nam giới sinh ngày này lại yêu thích một gia đình êm ấm. Tính nết nóng này của họ khiến họ thường xuyên gập phiền phức.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 25 tháng 3 là hiệp khách hành động một mình, có thể nhận rõ mục tiêu nghề nghiệp và năng lực của mình, sau khi trải qua một thời gian sẽ có thành tựu tương đổi khá.

Tình yêu

Nữ giới sinh ngày này thông thường có thể không lấy chồng, họ sống một mình có thể tốt hơn. Mặc dù họ vẫn có thể yêu bạn khác giới (nếu có), nhưng họ chỉ có thể biểu hiện ra bằng phương thức riêng của mình. Người sinh ngày này thông thường có thể vào khoảng hơn 30 tuổi mới làm quen với người yêu.

Sức khỏe

Họ thích ăn uống. thông thường đều là người béo phì. Cộng thêm với việc không chủ ý sức khỏe, họ thường có vấn đề về sức khỏe, điều rất khó tin là họ có thể coi thường một số bệnh nghiêm trọng.

Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Hải vương tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 7
  • Đánh giá: Độc lập, Thích đi du lịch, Thích tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau.

Lời khuyên chân thành

Cần khống chế bản thân bạn, không cần khống chế người khác.


Người sinh ngày 26 tháng 3 
Là người vô cùng thông minh sáng suốt

Tính cách

Người sinh ngày 26 tháng 3 giỏi hình tinh quzm Sát vấn để, sau đó giải quyết vấn để, do đó giải quyết vấn đề bằng phương pháp trực tiếp đơn giản nhất. Họ không thích phiền phức, đối với người thường gây nhiều chuyện rắc rối. người sinh ngày này sẽ kính trọng họ nhưng không dám gấn. Họ sẽ lui về ở ẩn trong núi hoậc bên bờ biển, không đếm xia đến việc đời. Việc ở ẩn của họ đích thực là muốn sống những ngày có đơn mà khòng có mục đích khác. Họ thích làm việc vừa sức của mình, không vội vàng tẩt tưới. Nếu bạn đồng nghiệp hoặc cấp trên là một người nóng nảy, vội vàng bât cứ lúc nào, có thể bị người sinh ngày này nổi nóng.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 26 tháng 3 nhược điểm lớn về sự nghiệp là quá nhẹ nhàng thoải mái. Làm việc chậm chạp ấn tượng để lại cho người khác là sự uể oải và không có chỉ tiến thủ. Khi họ gặp đối thủ năng động sẽ luôn bị thua.

Tình yêu

Người sinh ngày này không có nhiều bạn bè thân thiết, thông thường chỉ có vài ba bạn hợp thôi. Bạn khác giới thông thường chỉ có một người. Họ rất rất coi trọng quan hệ với người bạn khác giới này.

Sức khỏe

Họ có khuynh hướng lui về ở ẩn trong núi sâu, vì vậy mà thường có việc bất ngờ xảy ra. Nếu thực sự gặp nhiều chuyện bất ngờ nghiêm trọng, họ cũng có thể rất nhanh phục hồi lại và khắc phục thiếu sót của bản thân.


Các đặc trưng khác

Thuộc chòm sao: Bạch dương

  • Sao chủ quản: Thổ tinh, Hỏa tính
  • Con số may mắn: Số 8
  • Đánh giá: Không thích làm mình nổi bật, có tình cảm ôn hòa, tự mình hy sinh.
  • Lời khuyên chân thành
  • Người ta chỉ nên luôn vô tư khi còn thơ ấu!


Người sinh ngày 27 tháng 3 
Là người luôn khởi xướng mọi chuyện. 
Tính cách

Người sinh ngày 27 tháng 3 có cá tính mạnh mẽ, thời thơ ấu đã có năng lực học tập tốt. Họ thông thường làm việc có tính kỹ thuật hoặc công tác khoa học.kỹ thuật, xử sự bằng phương thức riêng của mình, thường xuyên có ý niệm bất ngờ. Trong nhiều trường hợp họ là người đề xướng một công việc, rất có hứng thú khám phá sự vật. Họ có thể sửa chữa các đồ dùng trong nhà hoặc tháo lắp một số đồ vật. Họ có cảm xúc đặc biệt đối với trào lưu sự vật, hiểu và nắm chắc xu hướng thị trường.


Sự nghiệp

Người sinh ngày 27 tháng 3 thích hợp đảm nhận công việc như xuất bản, vạch kế hoạch và đẩy mạnh mở rộng tiêu thụ bởi vì họ hiểu tâm lý của mọi người, họ lại không hề để ý đến cảm nhận của người khác. Có thể hiểu một đám người nhưng lại không hiểu một người.

Tình yêu

Người sinh ngày này không thể nói dối đối với người yêu. Sự chân thành của họ khiến họ là người tình hiếm có.

Sức khỏe

Họ có thể gặp sự việc bất ngờ xảy ra, đặc biệt là việc bất ngờ về giao thông. Một lúc do không cẩn thận có thể đem lại bi kịch. Họ có thể mắc bệnh cảm lạnh (thương phong) và bệnh mãn tính liên quan tới xương và khớp.

Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá: Có thể ảnh hưởng đến người xung quanh mình, có năng lực lãnh đạo, quá tự tin.

Lời khuyên chân thành

Khoan dung nhẫn nại là bí quyết trong đối nhân xử thế


Người sinh ngày 28 tháng 3
 Là người hồn nhiên không gian dối. 

Tính cách

Người sinh ngày 28 tháng 3 đều là người hôn nhiên không gian dối có được đưòng đời riêng của mình. nhưng không biết mục tiêu là gì, thích chuyên tám vào công việc của mình, thành phẩm lịch Sử được bạn bè và người nhà hoan nghệnh. Do chuyên tâm quá mức vào công việc trước măt mà coi nhẹ nguy cơ bên mình. Bất kể bên cạnh mình xảy ra việc gì. họ luôn không quan tâm. Người khác cấn phải coi trọng cuộc sống riêng tư của họ. Họ thích sống đơn dộc một mình ở nơi cách xa vùng đô thị. Chỉ cẩn có thể tư chủ, họ không thể chấp nhận việc dừng lại ở vị trí tương đối thấp cấp trong thời gian dài.

Sự nghiệp

Người sinh ngày 28 tháng 3 khi lưa chọn công việc lại không đủ hàng hái đối với sự nghiệp, thường xuyên nghi ngờ mình có chọn nhâm công việc hay không. Sự kiêm chế của cấp trên là việc khó chịu nhất, nếu như họ cố gắng dành lẩy chức vị cao nhất cũng chỉ là vì họ không muốn chịu sự kiếm chế.

Tình yêu

Họ có tính khí trẻ con, quan tâm và chăm sóc bạn hè, yêu đương hết lòng. Họ có thể là người bạn tốt lại không thể là đối tượng kết hôn tốt. Họ sợ nhất là bị ràng buộc, nói đến hôn nhân họ có thể bỏ chạy mất.

Sức khỏe

Họ có thể có việc bái ngò' đột nhiên xảy đến, thông thường không có liên quan với công việc. Vấn đề sức khỏc phân nhiều xảy ra do sự sơ suất của họ đối với sức khỏe.


Các đặc trưng khác 

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Thái dương, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá: Nóng nảy, có năng lực lãnh đạo, có chủ kiến.

Lời khuyên chân thành

Tâm tình bất ổn nhiều chi là do phần nộ gây nên.

(CÒN TIẾP)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét