- Đời Sống Tính Dục Trong Gia Đình


Nhiều phụ nữ Hà Nội và TP HCM giả vờ thỏa mãn khi gần chồng 


Khảo sát trên 400 người ở Hà Nội và TP HCM cho thấy 31% các bà vợ “thỉnh thoảng giả vờ thỏa mãn” để chồng không mặc cảm.

Đây là một phần trong kết quả của khảo sát Đời sống hôn nhân gia đình và đô thị do công ty nghiên cứu thị trường TITA thực hiện trong giai đoạn 2015-2016 vừa được công bố. 
400 người với tỷ lệ nam nữ bằng nhau trong độ tuổi 18-55 đã lập gia đình ở Hà Nội và TP HCM tham gia khảo sát. 
Trong phần hỏi đáp về chuyện riêng tư của vợ chồng, 31% các bà vợ, dù đang sống trong một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc hay rất bình thường, thừa nhận, thỉnh thoảng họ giả vờ thỏa mãn để chồng không mặc cảm. Trong khi đó chỉ có 16% các ông chồng cho biết đôi khi họ cũng phải “diễn kịch”.


Ảnh: Workingmother

Trong quan điểm về chuyện chăn gối, cả nam và nữ đều thừa nhận cách thức cũng như thái độ trên giường là yếu tố quan trọng để đảm bảo hạnh phúc. Những cặp vợ chồng hạnh phúc có tỷ lệ trao đổi để hòa hợp, quan tâm đến cảm xúc của bạn đời cao hơn hẳn (75%), trong khi chỉ có 49% những vợ chồng bình thường thoải mái khi tâm sự về chuyện chăn gối với bạn đời.

Một người tham gia khảo sát kể: “Ban đầu em không đạt, chồng có đạt hay không em không biết. Lúc đó vợ chồng em không tâm sự vì ngại. Tụi em mới bắt đầu chia sẻ, tâm sự 2 năm gần đây thôi và thấy tốt hơn nhiều”.

Kết quả khảo sát cũng cho biết, tần suất gặp nhau của các cặp vợ chồng phụ thuộc nhiều vào tuổi tác. Với những cặp cưới dưới 10 năm, tần suất phổ biến là 2-3 lần/tuần. Các cặp cưới 10-20 năm thì trải dài từ 2-3 lần/tuần tới 1-2 lần/tháng. Còn các cặp cưới trên 20 năm thì phổ biến ở 1-2 lần/tháng hoặc ít hơn. Những cặp làm chuyện ấy nhiều hơn thường là những cặp cho rằng bạn đời của mình “tuyệt vời trong chuyện chăn gối”.

Thời gian ân ái trung bình của các cặp vợ chồng khoảng 23 phút, kể cả màn dạo đầu. Thời gian phổ biến nhất là trong khoảng 10-20 phút. Đặc biệt 12% các cặp vợ chồng cho rằng hôn nhân rất bình thường trả lời cuộc ân ái của họ kéo dài chưa tới 10 phút.

Chỉ có 5% cho rằng kỹ năng bạn đời chưa tốt là nguyên nhân để không thể "lên đỉnh". Thực tế, đa số mọi người không đạt được cực khoái vì những nguyên nhân như căng thẳng, mất tập trung, vợ chồng chưa hiểu nhu cầu của nhau, sức khỏe có vấn đề hay tính cách rụt rè của bạn đời - và đây đều là những yếu tố có thể thay đổi được. Chuyện vợ hỏi lương hay chuyện chồng chưa đưa lương, chuyện vợ ăn mặc xuề xòa cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. 

Một anh chồng chia sẻ: “Mình đang âu yếm vuốt ve chuẩn bị lâm trận, vợ hỏi 'tháng này lãnh lương chưa anh?' thế là mất hứng và nghỉ luôn!”. Một bà vợ khác thì tâm sự: “Đang quan hệ vợ chồng bỗng dưng nhớ tới chuyện chồng chưa đưa tiền về thế là ức chế và mất hứng”.

Các chuyên gia của nhóm nghiên cứu kiến nghị, để hôn nhân hạnh phúc hơn, đừng biến những cuộc "giao ban" vợ chồng thành dịp chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân hay chỉ là một nghĩa vụ phải thực thi, mà cần thổi lửa tình yêu vào từng cử chỉ và thái độ; Hãy tập trung và thư giãn vì đây là dịp rất tốt để thể hiện tình yêu và trở nên hòa hợp giữa 2 vợ chồng; Hãy chủ động trao tâm sự và giúp nhau để ngày càng hòa hợp hơn; Cũng như cần có sự chuẩn bị chu đáo hơn như khúc dạo đầu, trang phục...

Ông Phan Quang Thịnh, giám đốc điều hành của TITA, người đứng đầu nhóm nghiên cứu cho biết: "Khi trả lời trực tiếp, người được hỏi cho rằng chuyện chăn gối là không quan trọng đối với hạnh phúc hôn nhân, nhưng kết quả phân tích lại cho thấy điều ngược lại. Điều này cũng không ngạc nhiên vì đây có lẽ là vấn đề khá tế nhị nên mọi người ngại ngùng trong lúc trả lời, nhưng về mặt tiềm thức, họ đều khẳng định nó rất quan trọng trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình".

Có lẽ vì thế mà khi người chồng cảm thấy vợ tuyệt vời trong chuyện chăn gối, họ có ý thức chung thủy cao hơn: 85% các ông chồng hài lòng chuyện chăn gối với vợ nghĩ rằng việc “ăn bánh trả tiền để giải quyết nhu cầu” là không chung thủy, 75% cho rằng việc có mối quan hệ với người khác giới trên mức bạn bè nhưng chưa đi quá giới hạn cũng là những hành động không chung thủy, và 66% nghĩ rằng việc đi café ôm, bia ôm, massage, vũ trường… cũng là những biểu hiện của sự không chung thủy. Tuy nhiên, với những ông chồng không hài lòng với vợ trên giường, tỷ lệ trên chỉ còn 68%-68%-58%. 

Bí mật của những cặp vợ chồng lâu năm mà chăn gối vẫn nóng bỏng
Nếu người chồng có thể khiến "chuyện ấy" trở thành một điều thú vị với vợ, cô ấy sẽ muốn làm thường xuyên hơn...

Đó là những bí quyết giúp sex luôn nóng bỏng dù cặp đôi kết hôn đã nhiều năm, theo kết luận của các chuyên gia tình dục trên Men's Health.

Nếu vợ chồng bạn đã gặp gỡ nhau đến 1.500 lần, rõ ràng cả hai đã đi qua một chặng đường dài và đã quá quen thuộc với nhau, chuyện chăn gối trở nên buồn tẻ là không có gì khó hiểu. Theo các nhà tình dục học, sex của các cặp vợ chồng thường chỉ nóng bỏng trong 3 năm đầu, sau đó bắt đầu trở nên nguội dần. Một nghiên cứu mới đây của Đại học Chapman (Mỹ) cho biết 57% nam giới đang trong mối quan hệ lâu dài (kết hôn hoặc yêu) không hạnh phúc với chuyện giường chiếu của mình. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có 32% quý ông tự hào rằng chuyện yêu của vợ chồng họ vẫn nồng nhiệt như 6 tháng đầu tiên của hôn nhân. Các nhà nghiên cứu đã hỏi họ về những thói quen mà họ vẫn hay làm, dù ở trong hay bên ngoài phòng ngủ. Dưới đây chính là bí quyết để các cặp đôi có đời sống tình dục như ý dù đã gắn bó với nhau nhiều năm.


Ảnh: RapidEye

Âu yếm, quan tâm nhau cả ngày
Các yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự thỏa mãn không phải là tư thế hay kỹ thuật phòng the mà lại bắt nguồn từ sự hạnh phúc của họ với người bạn đời khi ở ngoài phòng ngủ. "Điều đó có nghĩa là bạn sẽ muốn lên giường với người mà bạn cảm thấy gắn bó và yêu thương", tiến sĩ David Frederick, phó giáo sư đại học Chapman, thành viên của nhóm nghiên cứu cho biết. Vì thế, để chuyện yêu nóng bỏng, các ông chồng nên dành thời gian bày tỏ tình cảm, sự quan tâm với vợ hàng ngày, không chỉ khi muốn ân ái.

Hãy chòng ghẹo và khen trang phục của cô ấy vào buổi sáng; Hãy nhắn tin chúc cô ấy may mắn với cuộc họp nơi công sở khi đang đi làm... và bạn sẽ ngạc nhiên khi cô ấy thân mật với bạn nhiều hơn.

Sẵn sàng chia sẻ với nhau về những gì mình mong muốn trên giường
Càng chia sẻ với nhau những mong muốn trong chuyện thầm kín, các cặp vợ chồng càng cảm thấy hài lòng với đời sống tình dục của mình hơn. Tiến sĩ Kristen Mark, chuyên gia người Mỹ gợi ý, nếu bạn cảm thấy khó mở lời khi đề nghị đối tác một động tác mới, bạn có thể nói vòng vo: “Hôm qua anh nằm mơ đã làm như thế, như thế”, để xem phản ứng của người bạn đời. 
Nếu cô ấy tỏ ra hào hứng thì còn chờ gì nữa mà không rủ cô ấy thử nghiệm.

Các ông chồng biết tập trung vào niềm vui của vợ
Một trong những niềm tự hào lớn nhất của các quý ông là khiến nàng lên đỉnh. Lên đỉnh không liên quan tới sự thỏa mãn của nam giới vì đa số đàn ông đều lên đỉnh, nhưng chỉ có 66% phụ nữ cho biết họ đạt được cực khoái. Vì thế, nếu hiểu rõ cơ thể vợ, các ông chồng sẽ giúp vợ có khoái cảm trong tất cả các lần gặp gỡ.

Nếu người chồng có thể khiến quan hệ tình dục trở thành một điều thú vị với vợ, cô ấy sẽ muốn làm thường xuyên hơn, Frederick cho biết. Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi quan hệ thường xuyên lại một trong những yếu tố tạo ra sự hài lòng cho cả nam và nữ.

Xây dựng một sân khấu cho cuộc gặp gỡ
Nến, nước hoa xịt phòng, âm nhạc dìu dặt có thể thúc đẩy tâm trạng và cảm hứng của bạn nhiều hơn cả khúc dạo đầu, khiến cuộc yêu diễn ra suôn sẻ hơn. Tạo ra tâm trạng yêu đương với ánh sáng và âm nhạc là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới sự hài lòng tình dục. Tiếc rằng, trong cuộc nghiên cứu của đại học Chapman, chưa đến 17% người được hỏi cho biết họ có sử dụng những yếu tố lãng mạn này để tiếp sức cho cuộc yêu của mình.

Có sự hoán đổi giữa nam và nữ
Thông thường, sau một thời gian hôn nhân, các ông chồng có xu hướng thờ ơ với việc gần gũi vợ. Và đây là lúc các bà vợ cần phải chủ động nhiều hơn trước, ví dụ trong 10 lần thì vợ cũng nên chủ động gợi ý và chủ động dẫn dắt 3, 4 lần. Không phải là lời đề nghị thẳng tuột, các bà vợ có thể khiến chồng phải động lòng bằng bộ cánh khiêu gợi, một mái tóc mới, một mùi hương hay những cái động chạm nhẹ.

Ngoài ra, theo Kristen Mark, để những cuộc gặp gỡ giữa hai vợ chồng kết hôn nhiều năm vẫn còn nồng ấm, cả hai cũng nên có sự hoán đổi vị trí, tư thế với nhau. Bởi sau một thời gian sinh nở, cơ thể của người vợ có xu hướng bị nhão ra, nên việc đảo ngược với tư thế truyền thống sẽ tạo ra cảm giác khăng khít hơn. Đôi khi vợ chồng cũng nên thay đổi cả quá trình yêu, ví dụ trước là dạo đầu sang chính thức thì bây giờ là chính thức rồi mới dạo đầu.

Ngoài ra, để tạo cảm giác mới mẻ, những hành vi nhỏ như sắp xếp lại phòng ngủ, trang phục khêu gợi, cùng xem phim cũng rất có ý nghĩa.

Kim Anh

5 mong muốn tình dục mà vợ không thể mở lời với chồng

Phụ nữ muốn ân ái như là những sự kiện đặc biệt, nhưng nếu bạn có nhu cầu mỗi ngày, cô ấy có thể thấy sợ hãi.

Tình dục theo nghĩa rộng không chỉ là chuyện phòng the mà còn là những hành động âu yếm, ôm hôn. Đàn ông và phụ nữ nghĩ về điều này không giống nhau. 

Dưới đây là 5 bí mật tình dục mà người vợ không nói cho chồng biết, theo liệt kê của Trina Boice, một cây viết quen thuộc trên.
 Người mẹ của bốn cậu con trai này chính là tác giả của 17 cuốn sách viết về bí quyết nuôi dạy con, giữ gìn hôn nhân gia đình. Nếu các ông chồng hiểu được những mong muốn của vợ, thì chuyện chăn gối của họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.


Ảnh: FamilyShare

1. Cảm hứng chăn gối của người vợ bắt nguồn từ hành động bên ngoài phòng ngủ của chồng
Các ông chồng thân mến, bạn cần hiểu rằng, để phụ nữ có được tâm trạng yêu cần bắt đầu từ những hành động bên ngoài phòng ngủ. Nó thường bắt đầu nơi nhà bếp, khi bạn nói bạn sẽ rửa bát tối nay. Nó có thể xuất hiện khi bạn mang rác đi đổ trước khi cô ấy nhắc nhở. Không có gì kích thích người phụ nữ mới làm mẹ hơn hình ảnh ông chồng tận tụy thay tã cho con. Vợ bạn rất dễ có cảm hứng khi bạn tự nguyện giúp đỡ mà không cần cô ấy đòi hỏi. Đây chính là một bí mật mà rất ít người biết.

2. Cô ấy muốn tình dục gắn liền với sự lãng mạn
Đàn ông nghĩ về tình dục rất sớm. Trước khi kết hôn, các Adam đã nghĩ nhiều về điều này. Trong khi đó, phụ nữ coi hôn nhân là một điều kiện để gần gũi yêu thương. Phụ nữ có xu hướng nghĩ về tình cảm lãng mạn nhiều hơn - nến, nhạc nhẹ, một cái ôm ấm áp, những lời yêu thương ngọt ngào. Đàn ông có xu hướng nghĩ về "chuyện ấy" nhiều hơn. Phụ nữ thường thích tình dục bởi vì tình dục khiến họ gắn kết với chồng hơn, còn đàn ông thích tình dục bởi vì nó là... quan hệ tình dục. Phụ nữ muốn trải nghiệm yêu thương, đàn ông cần những cái động chạm vật lý.

3. Cô ấy muốn được cảm thấy mình xinh đẹp
Hầu hết đàn ông đều rất trực quan, họ bị thu hút bởi các đường cong của người nữ. Hầu hết phụ nữ thường muốn được thân mật trong bóng tối, chủ yếu vì họ không cảm thấy tự tin về cơ thể của mình.
Nếu thỉnh thoảng bạn tặng vợ váy ngủ hay đồ lót, cô ấy sẽ rất thích và cảm động vì sự chu đáo của chồng. Tuy nhiên, nếu đó là loại quần áo duy nhất mà cô ấy được nhận từ bạn, cô ấy sẽ khó chịu. Vợ bạn sẽ vui mừng hơn nếu bạn tặng cô ấy một bộ trang phục mà cô ấy có thể mặc đi ra ngoài và khoe với bạn bè. Cô ấy muốn được kể với bạn bè về sự quan tâm đến vợ của bạn.

4. Cô ấy muốn chồng thấu hiểu, đừng đòi hỏi
Đàn ông thường xuyên (nhưng không phải luôn luôn) được tận hưởng chuyện ấy nhiều hơn phụ nữ. Để có thể lên đỉnh, người phụ nữ cần được vỗ về tinh thần và vuốt ve cơ thể nhiều hơn. Bởi vì khi làm chuyện ấy, người phụ nữ có thể bị đau. Họ cũng không thoải mái khi nghĩ đến việc không may dính bầu và toàn bộ cuộc sống của mình sẽ thay đổi. Khi phải sử dụng các biện pháp tránh thai, đặc biệt là uống thuốc ngừa thai khẩn cấp, vợ bạn có thể khó chịu với chuyện chăn gối.
Sẽ có nhiều lúc vợ bạn thà ngủ còn hơn làm chuyện ấy, cô ấy đồng ý ân ái vì cô ấy coi đó là món quà của tình yêu thương dành cho bạn. Hãy chấp nhận và đừng đòi hỏi nếu như lúc đó vợ bạn không muốn, cô ấy không muốn không có nghĩa là cô ấy không yêu bạn. Các ông chồng đừng quá tham lam. Bởi nếu vợ bạn càng không thoải mái cô ấy càng không muốn quan hệ, sau đó chuyện ấy sẽ trở thành một công việc nhàm chán chứ không phải niềm vui. Phụ nữ muốn ân ái như là những sự kiện đặc biệt, nhưng nếu bạn có nhu cầu mỗi ngày, nó có thể trở thành một nhiệm vụ cô kinh sợ mỗi khi nghĩ đến.

5. Cô ấy muốn chồng nói những gì mà anh ấy thích ở vợ
Nếu như đã qua nhiều lần sinh nở, cơ thể của cô ấy không còn thon gọn nữa, thậm chí xồ xề, bèo nhèo trông thật chán và cô ấy sẽ tự ti. Vì thế, hãy nói cho cô ấy biết bạn yêu những gì nơi cơ thể cô ấy một cách chân thành nhất. Bạn hãy nhớ cái bụng da rạn kia vì cô ấy mang thai đứa con của bạn. Và bạn cũng cần nhớ rằng, cả bạn và cô ấy đều không có ai hoàn hảo.

Phụ nữ thường phiền muộn khi đàn ông thường đánh giá phụ nữ qua vẻ bề ngoài. Khi khen cô ấy, bạn cũng đừng quên đến những phẩm chất bên trong của cô ấy. Khi chúng ta được nghe một điều gì đó nhiều lần, chúng ta sẽ rất nhớ và có xu hướng đi theo nó. Nếu bạn thường xuyên phàn nàn khả năng nấu ăn của vợ, cô ấy sẽ tin rằng mình là một đầu bếp dở tệ. Ngược lại, nếu bạn nói rằng cô ấy là người vợ người mẹ tận tâm, cô ấy sẽ trở thành người vợ người mẹ như vậy.

Vợ bạn muốn bạn vẫn tiếp tục theo đuổi cô ấy ngay cả khi cô ấy đã là của bạn. Cô ấy muốn mình có giá trị với bạn, muốn có cảm giác an toàn bên bạn và muốn biết chắc rằng bạn sẽ không bao giờ rời bỏ cô ấy.

Tình dục phải là một biểu hiện đẹp của tình yêu, không phải là một trò chơi quyền lực. Chính sự tin tưởng, ân cần với nhau ban ngày sẽ thúc đẩy sự gắn kết gần gũi với nhau ban đêm.

Hoàng Anh
6 phát hiện về 'chuyện ấy' mới được công bố

Ngủ sớm giúp nàng tăng ham muốn, thường xuyên làm chuyện ấy sẽ kiếm được nhiều tiền... là một vài phát hiện mới về 'chuyện ấy' trong năm 2015.
Những phát hiện, nghiên cứu mới về đời sống tình dục mới được công bố trong năm 2015 được đăng tải trên Askmen khiến nhiều người bất ngờ:

Quan hệ tuần một lần, bạn sẽ hạnh phúc hơn
Các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Toronto - Missisauga (Canada) chỉ ra rằng, nếu bạn quan hệ 1 tuần/lần, chỉ số hạnh phúc của bạn sẽ đạt mức độ cao nhất. Nếu bạn quan hệ nhiều hơn một lần, mức độ cũng không thể cao hơn nhiều. Dĩ nhiên, nếu không được 1 lần/tuần, chỉ số hạnh phúc không thể đạt tới.

Phim sex tăng khả năng của phái mạnh
Theo kết quả nghiên cứu từ Đại học California (Mỹ) và Đại học Concordia (Canada), xem phim sex có thể khiến nam giới mạnh mẽ hơn, quyến rũ hơn với bạn đời khi trên giường. Hãy ngừng nghĩ về những cảnh trong phim và tập trung vào đối tác của bạn để cùng hưởng thụ. Đây cũng là một cách để cải thiện khả năng chăn gối khi bạn thấy đời sống tình dục đang xuống dốc. Tuy nhiên, đây không phải là cách hay nếu bạn áp dụng thường xuyên, vì có thể bạn sẽ bị ám ảnh nhiều về nó.

Ngủ sớm giúp khơi dậy ham muốn của nàng
Một nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ) cho hay một giấc ngủ sớm sẽ khiến phụ nữ thêm hưng phấn cho việc "yêu" vào ngày kế tiếp. Những người ngủ nhiều hơn ít gặp khó khăn trong hứng thú tình dục hơn những người ngủ không đủ giấc.


Ngủ sớm giúp các nàng tăng ham muốn vào ngày hôm sau. Ảnh: allwomenstalk.

Luyện tập thể thao giúp bạn quyến rũ hơn trên giường 
Việc tập thể dục giúp bạn quyến rũ, hấp dẫn hơn với cơ thể săn chắc. Nghiên cứu của các bác sĩ tại một bệnh viện ở Los Angeles chỉ ra rằng đàn ông thường xuyên tập luyện thể thao có khả năng cương và chức năng tình dục sẽ cao hơn.

Nếu bạn thường xuyên làm "chuyện ấy", bạn sẽ kiếm được nhiều tiền
Nghiên cứu từ trường Đại học Anglia Ruskin (Anh) chỉ ra rằng những người quan hệ từ 2 đến 3 lần trong một tuần sẽ kiếm được nhiều tiền hơn 4,5 lần so với những người khác. Cảm giác hưng phấn giúp họ có năng lượng tốt hơn cho công việc. 

Tất cả phụ nữ đều là lưỡng tính
Một nghiên cứu của trường Đại học Essex (Anh) khẳng định tất cả phụ nữ đều là lưỡng tính. Nhiều chị em tự nhận mình là dị tính nhưng hầu hết đều bị kích thích khi xem những hình ảnh, video quyến rũ của cả nam và nữ. Trong khi những phụ nữ đồng tính cho biết họ chỉ bị kích động khi xem những hình ảnh quan hệ của nhóm ưa thích của mình.

Mộc Miên (theo Askmen)

ĐỒNG SÀNG DỊ MỘNG
Bài viết này lý giải tại sao vợ chồng đồng sàng dị mộng, đồng hóa lẫn nhau Đó là thực tế chứ ko phải điều gì mơ hồ

Vì sao phụ nữ nên giữ gìn trinh tiết. Không nên quan hệ bất chính bừa bãi.
Từ mắt thịt của con người có thể nhìn thấy tác dụng nói trên của dục, hỗn hợp tín tức sinh mệnh có thể khiến vợ chồng đồng hóa lẫn nhau, về cả tướng mạo, mặt mũi, vóc dáng, thậm chí cả tâm tính lẫn cá tính đều sẽ bị đồng hóa. Đặc biệt là người phụ nữ, thời cổ đại ở cả trong và ngoài Trung Quốc, người phụ nữ đều được đem giao cấp cho người nam giới, mang tên họ theo chồng.

Theo quan hệ vợ chồng lâu dài, người vợ sẽ hấp thu tinh khí của người chồng, cũng là hấp thu và đồng hóa vật chất tinh thần của người chồng. Toàn bộ thân tâm của người phụ nữ đều hướng theo người nam giới, thế nên bạn gái của những kẻ côn đồ cũng là lưu manh, mà vợ của các tham quan cũng rất tham lam. Do đó nữ giới mới có thiên hướng kén chồng, dù thế nào cũng sẽ lựa chọn một người có tinh thần vượt xa bản thân, cả năng lực lẫn trí tuệ đều cao hơn mình, vì ngưỡng vọng sùng bái mà đi theo chồng, đem cả đời mình giao phó cho anh ta.

Bản nguyên sinh mệnh của cô gái không cam tâm đi lấy một chàng trai cảnh giới còn thấp hơn mình, rồi thai nghén ra một sinh mệnh cảnh giới cũng thấp hơn mình. Bởi thế loại phụ nữ không tìm được nam tử ưu tú luôn có chung đặc điểm là không cam tâm, tư tưởng ấy kỳ thực đều có căn nguyên.

Người thường giảng ‘tam tinh thành độc, chuyên thương bất khiết nữ’ (tinh của ba người đàn ông sẽ trở thành thuốc độc làm tổn hại thân thể những cô gái không trinh khiết). Cũng như nước tinh khiết vậy, nếu như cho một ít cà phê vào cốc nước trong veo, thì đó chính là một cốc cà phê rồi. Nếu như cho vào nước tinh khiết một chút cà phê, rồi lại đổ thêm một ít xì dầu, sau đó cho thêm vài giọt mực, kế đó thêm vào một ít sơn, thì cốc nước kia hỏng hẳn rồi (nói tới đây, tôi lại nhớ tới cách chế ra độc dược). Từ góc độ vật chất sinh mệnh mà nhìn, tín tức sinh mệnh đã tạp loạn rồi. Vì thế một số cô gái thời thiếu nữ trông cực kỳ xinh đẹp mỹ lệ, nhưng một khi loạn tính, nhan sắc của cô gái chính vì tín tức thân thể bất thuần mà sa sút rõ rệt. (https://supperclean.vn/dong-sang-di-mong-la-gi/)

Nguồn: chanhkien.org

“Tam tinh thành nhất độc”

Thánh nhân của mọi dân tộc đều lấy tâm thanh tịnh làm thức ăn, lấy lòng vô dục làm thuốc bổ còn phàm phu tham sống nhưng lại đem tính mệnh để đổi lấy tà dâm. Đề xướng nam nữ hành dục, “lấy âm bổ dương” để trường sinh là luận điệu của những kẻ tà kiến tu mù luyện đui. Sách Huyền Tông Trực Chỉ khai thị rõ ràng: “Giới dùng để dưỡng tinh, định dùng để dưỡng khí, huệ dùng để dưỡng thần.” Bậc chân nhân luôn luôn giữ khẩu nghiệp thanh tịnh, không nói những lời làm tăng trưởng dục vọng của chúng sinh. Kẻ tự nhận tu luyện mà khuyến khích dâm dục là những kẻ thuộc về ma đạo. Xưa có vị tăng trả lời nhầm một chữ bị đoạ làm chồn 500 kiếp (***) vậy thì những kẻ rao giảng ma thuyết làm hại người đời ắt là ở trong địa ngục chẳng có ngày ra.

Cảnh giới luyện khí nhập môn của Tiên gia là Bách Nhật Trúc Cơ, cũng gọi là Trúc Cơ Luyện kỷ. Trong 100 ngày liền thanh tâm tiết dục, nhờ vậy tích trữ được một lượng tinh khí dồi dào làm nền tảng luyện nội đan, điều này giống như việc muốn kinh doanh (luyện khí) thì trước tiên cần tiết kiệm được một khoản tiền (tinh thủy) làm vốn vậy. Một khi đan luyện thành thì trường xuân diên thọ, bệnh tật bất xâm. So với cái thú của đắc đạo thì dục lạc cõi đời không thể nào sánh được, cho nên những ai đã đắc đạo thì chẳng quay về đường trần tục, như đã ở cung vua thì chẳng muốn về lại chuồng trâu.

Yếu quyết của việc bảo dưỡng sinh mệnh được khắp các học phái cổ kim đúc kết lại là:

– Bế tinh (gìn giữ chất tinh hoa của cơ thể)

– Dưỡng khí (nuôi dưỡng khí lực, tính tình)

– Tồn thần (không làm hao tán tinh thần)

– Thanh tâm (giữ lòng trong sạch)

– Quả dục (tiết dục, ít ham muốn)

– Thủ chân (giữ mình theo đạo lý)

– Luyện hình (rèn luyện thân thể)

Fred Hutchinson cũng làm khảo sát theo dõi 1.456 người đàn ông tuổi từ 40 đến 64 ở hạt King, bang Washington và thấy rằng những người đàn ông có nhiều bạn tình có nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến cao hơn nhiều những người chung thủy với một bạn tình.

Dược vương Tôn Tư Mạc (**) nói: “Phòng the quá độ, quan hệ lâu không thôi khiến âm khí thắng dương, dương bị hao tổn, đã bị tổn thất thì làm sao có thể tiếp tục quan hệ được?” Như vậy quan hệ với nhiều người chỉ làm dương khí thêm thương tổn, ngoài ra còn dễ mắc và lây lan các bệnh truyền nhiễm. Đối với phụ nữ có nhiều bạn tình còn có thêm cái hại ít người biết đến. Tinh dịch của nhiều người đàn ông khác nhau trộn lại thành chất độc, người xưa nói “Tam tinh thành nhất độc” nên nhiều bạn tình là cái họa cho nữ giới. Thực tế khảo sát những người hành nghề mại dâm cho thấy tỷ lệ ung thư tử cung rất cao, gấp vài lần người bình thường.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét