- Hòa Hợp - Đẹp trong Qúa khứ - Hiện tại -Tương lai

Vẻ đẹp của tình bạn hiếm thấy giữa loài lông vũ và lông thú


Có những tình bạn dường như khó có thể tin là chúng tồn tại, nhưng nó lại có thể cảm động cả núi rừng và tan chảy trái tim giống như tình bạn giữa chú chó chăn cừu và cú mèo được miêu tả trong bộ ảnh đây.

Bộ ảnh này do nhiếp ảnh gia Tanja Brandt thực hiện từ vài năm trước. Anh đã chụp lại những khoảnh khắc đẹp của một tình bạn hiếm thấy – tình bạn giữa một chú chó chăn cừu Ingo và loài cú Poldi.

Ingo và những người bạn khác loài này thành viên của gia đình Tanja Brandt – một nhiếp ảnh gia động vật. Loài lông thú và lông vũ này là những nhân vật mẫu hoàn hảo của bộ ảnh miêu tả những khoảnh khắc đẹp đẽ, ngọt ngào và đầy bất ngờ về tình bạn giữa hai loài cực kỳ khác nhau.

Tanja nói với Bored Panda vào năm 2015: “Khác với mọi người trong gia đình, tôi luôn yêu thích động vật, ngay từ khi còn nhỏ. Hồi bé, mỗi khi tìm thấy con vật nào là tôi giấu nó để bố mẹ không nhìn thấy. Tôi yêu vẻ đẹp, sức mạnh, lòng trung thành, sự can đảm, và tình bạn của động vật. Nhiều người có thể học hỏi nhiều thứ từ chúng.”

Dưới đây bạn có thể thấy những tấm hình đáng ngạc nhiên về những tình bạn hiếm có giữa loài lông vũ và lông thú mà nhiếp ảnh gia Tanja đã chia sẻ với Bored Panda.

Bạn yêu thích tấm ảnh nào nhất?











































































Lam Anh - Theo Bored Panda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét