- Cà phê Các Ông Bầu

Từ 1.7, chuỗi cà phê Ông Bầu ra mắt điểm bán mới tại nhà văn hoá Thanh niên, TPHCM. Đây là điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê có sự góp sức của ba ông bầu bóng đá nổi tiếng.
Như vậy chỉ sau 4 tháng từ ngày công bố quán đầu tiên hồi tháng 2, chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức cán mốc cửa hàng thứ 100, trong mục tiêu tham vọng đạt 10.000 điểm bán trên cả nước.
Chuỗi cà phê Ông Bầu cán mốc 100 điểm bán - ảnh 1
Cầu thủ Minh Vương phục vụ khách tại quán Ông Bầu thứ 100. 
Thương hiệu cà phê Ông Bầu được sở hữu bởi ba doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam: ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, chủ tịch Nutifood.
Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100, bộ ba ông bầu xuất hiện cùng huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và các ngôi sao đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương...
Đặc biệt các cầu thủ chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000 đồng sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt. 
Đánh dấu cột mốc 100 quán cà phê, lần đầu tiên cả ba ông bầu sáng lập nên thương hiệu cũng xuất hiện và cùng chia sẻ về chủ đề “Sống thật – Cà phê thật”.
Theo ông Đoàn Nguyên Đức: “Bóng đá phải 'sạch' và cà phê phải 'thật'. Mỗi ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi một ly cà phê không thật và đóng góp một phần cho các tài năng Việt."
Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết, để theo đuổi triết lý "sạch" và "thật", toàn bộ nguồn nguyên liệu do NutiFood đảm trách từ nguồn cà phê tại nông trường CADA nổi tiếng với loại hạt robusta.
Ông Võ Quốc Thắng cho biết thách thức lớn nhất là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả. Ông Bầu đã thử nghiệm nhiều mô hình, cuối cùng mô hình kinh doanh được đánh giá hiệu quả là quầy bar di động. "Với chi phí đầu tư từ 70 triệu đồng, nếu đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 800.000-1,2 triệu đồng/ngày," ông Thắng cho biết.
Bộ ba ông bầu dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh thông qua việc nhượng quyền thương hiệu cà phê Ông Bầu. Các đối tác hợp tác được hỗ trợ về nguồn nguyên liệu, xây dựng thực đơn và chính sách truyền thông theo từng giai đoạn.


Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương

Với diện tích 750m2 và 3 mặt tiền được đưa vào sử dụng, đây cũng là quán cà phê lớn nhất trong chuỗi Ông Bầu tính đến thời điểm hiện tại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét