Nhãn
- 10 Nhật Can
- 12 Cung HĐ
- Ăn Chay
- Cải Vận
- Cảnh Báo
- Cần Biết
- Dịch Lý
- ĐẠO PHẬT
- ĐẶT TÊN THEO PP.KHOA HỌC
- Đất Việt - Người Việt
- Điển Tích
- Gia Đình
- Giải Trí
- Giáo Dục
- Hành Trình Về Phương Đông
- Khám Phá
- Khoa Học
- Kỹ Năng Tự Vệ Khẩn Cấp
- Lá đu đủ đánh bại ung thư
- Mẹo Trong Cuộc Sống
- Ngôn Ngữ
- Nhà Nông
- NHÂN CÁCH
- Nội Kinh Tố Vấn
- PT- Ứng Dụng
- SAIGON4ME
- Suy Niệm
- Sức khỏe & Đời sống
- Tài Chính
- Tâm Linh
- THẢM HỌA
- Thiền Môn
- Thiên nhiên
- Thức Ăn & Ngũ Hành
- Tìm Hiểu
- Tin Tức - Thời Sự
- Tử Vi
- Video Làm Thay Đổi Tâm Thức Của Bạn
- Xã Hội
- Y Học
- Sức mạnh của thông điệp
Trong thời đại số, hàng ngày chúng ta được tiếp cận đến biết bao nhiêu thông điệp quảng cáo truyền thông và tiếp thị. Thế nhưng thử hỏi, trong nhận thức bạn còn nhớ được bao nhiêu? Tôi vẫn bị ám ảnh bởi các câu như “Chỉ có thể là Heineken”, “LG Life’s good”, “OMO – Áo trắng ngời sáng tương lai”, “Trung Nguyên – Khơi nguồn sáng tạo”, “Vinamilk – Mắt sáng dáng cao”,… bởi theo tôi, đó là những câu thông điệp truyền tải rất mạnh mẽ, đánh đúng cảm xúc và nhu cầu của tôi, khiến cho người nghe là những khách hàng buộc phải ghi nhớ.
Một trong những sai lầm phổ biến của những bạn làm quảng cáo đó là quá chú trọng vào nội dung và không trau chuốt câu thông điệp sao cho súc tích, ý nghĩa. Đôi khi cùng một hình ảnh, nhưng thông điệp khác nhau có thể mang lại ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Điển hình như Coca-Cola và Pepsi:
Vào mùa Halloween năm 2013, Pepsi tung ra một print-ads với hình một lon Pepsi được mặc hóa trang của Coca-Cola đã nhận được sự lan truyền của nhiều người dùng. Hình ảnh quảng cáo với thông điệp “Chúc bạn một Halloween rùng rợn” gợi ý rằng Coca-Cola là một thứ ghê rợn, và lon Pepsi “hóa trang” thành Coca để đi hù mọi người.
- "Thần Lực" Giọng Nói
Khám phá quyền năng của giọng nói
(GDVN) - Làm thế nào để bạn sở hữu một chất giọng hay? Làm thế nào bạn có thể chinh phục người đối diện trong những giây đầu tiên?Và đặc biệt rèn luyện được tài diễn thuyết trước đám đông? Tất cả những điều này đã được giải đáp, trong chương trình "Thần lực trong giọng nói" được tổ chức vào ngày 25/05 vừa qua với diễn giả chính của chương trình là Nguyễn Duy Cương .
Ông là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo cá nhân, khai phá khả năng tiềm ẩn con người. Với khả năng thu hút đám đông, lập trình tư duy biến những điều không thể thành có thể. Tại chương trình này, ông đã chia sẻ, giúp học viên khám phá những tinh hoa bí mật của giọng nói. Đây là một loại "thần lực" giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
-Ý nghĩa từ bảng chữ cái tiếng Anh
Cuộc sống không phải là một mẻ lưới của số phận. Cuộc sống chính là một mối giao hoà bất tận giữa mỗi cá thể đang tồn tại. Và trong mối giao hoà đó, những gì bạn thể hiện sẽ nói lên bạn là ai… Hãy cùng khám phá cuộc sống qua bảng chữ cái kỳ diệu, để tự tìm lại cho mình những bài học quý giá mà cuộc sống muốn gửi gắm đến bạn.
Bài học cuộc sống ý nghĩa từ bảng chữ cái tiếng Anh
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)