- NHỮNG TUYỆT PHẨM HÌNH XĂM ĐỨC CHÚA JÊSUS CHRIST

Chúa Jêsus Christ là một nhân vật rất quan trọng đối với bất kỳ một học viên nào của tôn giáo dựa trên Kitô giáo . Lịch sử của nó đã trải qua nhiều thế kỷ và ngày nay nó là một trong những con số phổ biến nhất trong số hầu hết mọi người và nền văn hóa.


Với văn hoá biến đổi thân thể thông qua hình xăm, điều đó chỉ là tự nhiên mà một số người muốn thể hiện qua hình xăm của Chúa Giê Su Ky Tô. Để hài lòng với kết quả lâu dài là sự chú ý quan trọng đối với một số lời khuyên để làm cho sự lựa chọn tốt nhất. Vì vậy, đây là những gì bạn cần biết về loại xăm này để tạo sự lựa chọn tốt nhất.


4 LOẠI HÌNH XĂM CỦA ĐỨC CHÚA JÊSUS CHRIST
Khi đối tượng là một hình xăm của Đức Chúa Jêsus Christ, không có một biểu hiện nào của hình tượng Công giáo này . Với điều này, hình xăm có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau và phổ biến nhất là:

Khuôn mặt
Khuôn mặt của Chúa Jêsus Christ là một hình tượng khá biểu tượng và được sử dụng bởi những người muốn có một hình xăm áp đặt hơn. Thông thường, biểu hiện được tạo ra với làn da sáng hơn, mái tóc xoăn dài và cuối cùng là vương miện của gai.

Trong trường hợp này, có một số biểu tượng có thể, chẳng hạn như hình của Thánh Tâm hay Ecce Homo, người thậm chí còn nổi tiếng hơn do sự phục hồi không thành công của anh ta.

Trong các trường hợp khác, có những người thích sử dụng các lựa chọn ít truyền thống hơn, như các phiên bản được cách điệu và thậm chí thú vị của hình này được coi là thiêng liêng.

Ở thập tự giá
Một hình ảnh đại diện rất mạnh được biết đến giữa các hình xăm của Chúa Giê Su Ky Tô là của ông trên thập giá. Vì hình ảnh này rất phổ biến nên các hình xăm thường mang lại hiệu quả thu hút người khác nhau.

Thập tự giá có thể dày hơn hoặc mỏng hơn và cũng có thể chỉ là một phần của thân xác, bàn chân hoặc toàn thể thân thể của Chúa Giêsu Kitô. Hôm nay, một hình xăm thực tế được thực hiện trên lá lách, nơi một trong những cánh tay của Chúa Jesus thực sự biến thành cổ tay của các nghệ sĩ xăm.

Silhouette
Bất cứ ai muốn một phiên bản khác biệt và tối giản hơn có thể chọn để làm cho hình bóng. Với phong cách phù hợp, bạn có thể tạo ra hình ảnh cá nhân, ví dụ như chỉ sử dụng những dấu vết nhớ đến hình ảnh của Chúa Giê Su Ky Tô.

Một khả năng khác là làm cho cây thập tự trong hình dạng của một bóng hình, như thể nó đang được theo dõi trên mặt trời. Điều này tạo ra một hiệu ứng đặc biệt và rất đẹp, cũng như không cần chú ý nhiều đến chi tiết.

Tên
Một lựa chọn khác được biết đến là xăm tên Jesus Christ. Hình xăm này chỉ có thể được thực hiện với tên của Chúa Giêsu hoặc với một cụm từ như " Tôi yêu Chúa Giêsu Kitô " hoặc " 00% trung thành với Chúa Giêsu Kitô " và các khả năng có liên quan.

Đây là một hình thức của những người muốn một hình xăm hơn kín đáo, nhưng vẫn đầy ý nghĩa. Ngoài ra, bạn có thể xăm cụm từ của các bài hát Phúc âm hoặc Công giáo mang tên của bạn với nhau.






3 KỸ THUẬT HOÀN HẢO CHO HÌNH XĂM CỦA CHÚA GIÊ SU KY TÔ
Nói chung, hình xăm của Chúa Giê Su Ky Tô là màu đen và trắng do trọng lượng mà chúng mang theo, đặc biệt là khi miêu tả sự đóng đinh của họ. Tuy nhiên, điều này đã được thay đổi theo thời gian và bây giờ có thể tìm thấy các tùy chọn đầy màu sắc. Theo đó, ba trong số những kỹ thuật tốt nhất cho loại hình xăm này bao gồm:

Chủ nghĩa hiện thực
Chủ nghĩa hiện thực là kỹ thuật nhằm tái tạo chính xác hình ảnh được đặt câu hỏi. Nó đặc biệt được sử dụng cho hình ảnh mặt, vì các tính năng đòi hỏi sự chăm sóc cao hơn để con số kết quả thực sự giống với Chúa Giêsu Kitô.

Kỹ thuật này thường đòi hỏi khả năng lớn hơn của nghệ sĩ xăm và có thể cần nhiều phiên hơn. Bạn phải rất cẩn thận để lựa chọn không hối tiếc về kết quả.

Pontilhismo
Pointillism là một kỹ thuật bao gồm tạo ra một số dấu chấm nhỏ trong một hình ảnh, do đó, ở một khoảng cách nào đó, nó giống như một bản vẽ "lớn". Trong trường hợp này, có một trò chơi với ánh sáng và bóng tối để tạo hiệu ứng chiều sâu.

Đây là một kỹ thuật phức tạp, đặc biệt là cho xăm, nhưng ngày càng được sử dụng bởi các nghệ sĩ xăm có tay nghề cao hơn. Vì vậy, nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời để đưa ra một cái nhìn khác nhau để hình xăm Chúa Giêsu Kitô của bạn.

Màu nước
Màu nước là một kỹ thuật khác thường được sử dụng rộng rãi trong các bức tranh nói chung và bây giờ đến các hình xăm. Trên da, hiệu quả như thể mực đã được đổ vào da và lan rộng, không có đường biên giới hoặc các bộ phận được đánh dấu.

Hình dáng khá vui vẻ và có thể phù hợp với một hình xăm đơn giản, chẳng hạn như hình bóng. Nó cũng cần thiết để lựa chọn màu sắc tốt và có một nghệ sĩ xăm tốt để mọi thứ như mong đợi.












3 NƠI ĐỂ LÀM KIỂU XĂM NÀY
Bạn không chắc chắn nơi để lấy hình xăm của mình cho Chúa Giê Su Ky Tô? Sau đó xem xét một số tùy chọn xuất hiện thường xuyên nhất:

Cánh tay
Trong vòng tay, phổ biến nhất là xăm Jesus Christ trên thập giá, đặc biệt với hiệu ứng 3D mới được tạo ra. Ngoài ra, nó cũng khá phổ biến để làm cho hình xăm dưới hình thức một cái tên ở nơi này, được tiếp xúc nhiều hơn một cách chung chung.

Một lựa chọn khác là để có được một hình xăm của loại này ở mặt sau. Khi vùng rộng hơn, có thể tạo ra các hình xăm lớn hơn và chi tiết hơn. Thông thường ở địa điểm này các bức chân dung và hình vẽ trên thập giá được làm và chi tiết hơn.

Chân
Bắp chân và chân của chân là những nơi khác mà hình xăm phù hợp. Vì vị trí nhỏ hơn và khó xăm hơn một chút nên lý tưởng là để có được hình xăm nhỏ hơn và / hoặc ít chi tiết hơn để đạt được kết quả khả quan hơn.

Trong số các hình xăm của Đức Chúa Jêsus Christ, có nhiều lựa chọn cho tất cả các thị hiếu và phong cách, từ hình xăm tên đến hiện thực nhất bằng mặt hoặc thập tự giá . Ngoài ra, có những kỹ thuật khác nhau có thể tạo ra hình xăm hoàn hảo và điều quan trọng là phải chọn một nghệ sĩ xăm tốt trước khi quyết định.

Bạn có hoặc muốn làm bất kỳ hình xăm nào không? 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét